เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพค่ะ

ดิฉันอายุ 30 ปี ส่วนสามีอายุ 35 ปี มีเรื่องกลุ้มใจมากอยากปรึกษาคุณหมอโอ เกี่ยวกับปัญหาของแฟนหนุ่ม ปกติจะมีเพศสัมพันธ์กันอาทิตย์ละ 3-4 ครั้งแต่ตอนนี้ลดลงเหลือแค่สัปดาห์แค่ครั้งเดียวเพราะจู่ ๆ อวัยวะเพศของผู้ชายไม่แข็งตัว ไม่รู้จะเกี่ยวข้องกับเรื่องแฟนเคยแอบไปฉีดอวัยวะเพศให้ใหญ่หรือไม่ และไม่ยอมบอกว่าไปฉีดมานานแค่ไหน กระทั่งมาเกิดปัญหาใหญ่จนสามีเครียดไม่กล้ามีอะไรกันมาสักพักแล้ว จนต่างฝ่ายต่างเครียด จึงตัดสินใจมาปรึกษาคุณหมอโอ ช่วยแนะนำด้วย และการที่ไปฉีดอวัยวะเพศมาแล้วจะแก้ไขอะไรได้บ้างหรือไม่

ด้วยความเคารพค่ะ
คิตตี้ 30

ตอบ คิตตี้ 30

โดยทั่วไปแล้วการฉีดให้องคชาตใหญ่มักจะมีผลแทรกซ้อนตามมาเยอะมาก และสารที่ฉีดเข้าไปที่องคชาตให้ใหญ่ ส่วนมากจะนิยมใช้น้ำมันมะกอกโดยใช้เข็มฉีดยาฉีด หรือบางครั้งก็ทำกันเอง การฉีดไม่ได้ทำให้ใหญ่จริง เพราะหากมาพิจารณาองคชาตของคุณผู้ชายตามความเป็นจริง จะเห็นว่า องคชาตของคุณผู้ชายจะมีแกนที่เป็นฟองน้ำอยู่สองแกนหุ้มด้วยเยื่อหนา ๆ แล้วเป็นเส้นเลือดและหนังหุ้มองคชาต เวลาฉีดน้ำมันมะกอกเข้าไปจะฉีดไม่ทะลุผ่านเยื่อหุ้มหนา แต่จะอยู่ใต้ผิวหนังที่หุ้มองคชาตเท่านั้น ซึ่งน้ำมันมะกอกจะไหลไปตามที่ต่าง ๆ ควบคุมไม่ได้ บางคนไหลกองมาที่ส่วนหัวขององคชาตเป็นลูกตุ้ม ทำให้สอดใส่ไม่ได้ ไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้เลย

การฉีดให้ใหญ่นั้นอยู่แค่ใต้ผิวหนัง ไม่ได้เข้าไปกระทบการแข็งตัว แต่รูปร่างของอวัยวะเพศจะเกิดบวมโตขรุขระน่าเกลียดคล้ายโรคเท้าช้างหรือผลน้อยหน่า ที่ทำไปแล้วก็จะเสียใจจะไม่กล้าทำอีก บ้างก็ต้องไปผ่าตัดให้รูปร่างกลับคืนสู่สภาพเดิม ทรมานหลายเดือน เปลืองค่าใช้จ่ายร่วมแสนบาท คือคิดผิด การที่แข็งตัวไม่ดีนั้นร้อยละ 80 เกิดโรคทางร่างกาย อีกร้อยละ 20 เกิดจากปัญหาทางจิตใจ แต่ถ้าหากเป็นโรคทางร่างกายก็จะส่งผลกระทบกับจิตใจด้วยซึ่งจะพบในผู้ชายที่อายุมักจะเกิน 40 ปีขึ้นไป

อาการทางเพศของแฟนคุณจึงเป็นอาการอีดี ที่น่าจะมีสาเหตุที่ทำให้เกิดการแข็งตัวลดลงจึงแนะนำให้พาแฟนเข้าพบแพทย์ตรวจร่างกายหาจุดอ่อนของร่างกายเช่น น้ำตาลแอบแฝง ไขมันในเลือดและความดันเลือด เป็นต้น เพื่อทำการฟื้นฟูให้กลับมาแข็งแรง แฟนคุณอายุยังหนุ่มการฟื้นฟูทำได้ง่ายและเร็ว บางรายฟื้นฟูด้วยยากินควบคู่กับบริหารกล้ามเนื้อเพศก็กลับมาแข็งแรงและมีความสุขทางเพศได้ดีแล้ว.