กลับมาแล้วพร้อมความสดใสวง 4MIX ที่มีสมาชิกได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม ศิลปินกลุ่มแรกภายใต้สังกัด 411Records พร้อมเสิร์ฟเพลงใหม่ชื่อเพลงว่า Hi Ya Ya (แค่มีเธอ) เพลงแนว POP ที่สลัดความดุดัน เสียดสี เข้มแข็งของพวกเขาที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และเพิ่มความปังเพลงนี้กระโดดร่วมงานโปรดิวเซอร์ชื่อดัง Real-Fantasy, KINDA ,Gabby,ZELO จากประเทศเกาหลีใต้ กันเลยทีเดียว

เพลงไตเติ้ลเป็นเพลงแนวป๊อปที่ทางค่ายตั้งใจให้แฟนๆ ชาว UNIX (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ได้เห็นความหลากหลายและอีกมุมของ 4MIX เพลงนี้สลัดลุคร้อนแรง ไม่เสียดสีเหมือนทุกๆ เพลงที่ผ่านมา เพลงนี้อยากให้สัมผัสถึงความอบอุ่นอย่างเต็มเปี่ยม แต่ยังไม่ลืมใส่ใจดีเทลชั้นเชิงของท่วงทำนองดนตรีพร้อมกับวิธีร้องที่ไม่ธรรมดา เพลงนี้เมื่อฟังจนจบเพลงจะเข้าถึงพวกเขา ง่ายขึ้น เพลงพูดถึงความรักซึ่งมีกันและกัน ช่วงเวลาดีๆ ที่มีอีกคนมอบความรักให้ มอบความหวังดี ทำให้อยากดูแล อยากมีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน ความรู้สึกที่มีกับคนนี้เป็นเรื่องที่ดีทำให้ชีวิตสดใส เหมือนความรู้สึกที่ศิลปินทำอะไรก็มีแฟนๆ คอยสนับสนุน

นินจา เป็นตัวแทนของวงพูดถึงเพลงนี้ว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่ไม่เคยเห็นพวกเราใช้ดนตรี หรือเนื้อหาแบบนี้มาก่อนค่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่เป็นเพลงป๊อปสดใส ทางค่าย อยากให้เราเผยอีกมุมไม่ใช่แค่เต้นดุเดือดอย่างเดียว แต่ยังไงเราก็ไม่ทิ้งการเต้นนะครับ เพลงนี้ทุกคนยังโยกตามได้เหมือนเดิม”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews