Playwith เปิดตัวเกมมือถือ “Seal M” เตรียมปล่อยให้ดาวน์โหลดไปเล่นทาง App Store และ Play Store ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2566

คิมฮักจุน ซีอีโอของ Playwith กล่าวว่าตั้งแต่ที่เปิดตัวเกม Seal online ในเดือนมีนาคม 2560 เราได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ มาโดยตลอด หลังจากผ่านไป 6 ปี เรายินดีและตื่นเต้นอย่างมากที่ได้พัฒนาจาก Seal online IP สู่ Seal M เพื่อผู้เล่นชาวไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ทั้งนี้ Seal online ที่ได้รับความรักจากเกมเมอร์ทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาเป็นเวลานาน เต็มเปี่ยมไปด้วยความทรงจำทุกหนแห่ง และเพื่อเป็นการร่วมสร้างความทรงจำต่อไปอีกนานๆ เราจึงจะเปิดตัว Seal M อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 ซึ่ง Seal M จะตอบสนองความต้องการของผู้ที่รักใน Seal Online ซึ่งจะแตกต่างจากเกม Seal บนสมาร์ทโฟนที่เคยเปิดมาก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ เราขอตอบแทนความรักของผู้เล่นทั้งหลายที่มีต่อเกม SEAL และการรอคอยเกม SEAL M มาอย่างใจจดใจจ่อ ด้วยการมอบ PLWI Token ให้แก่ผู้เล่น เพื่อตอบแทนความสนับสนุนและฟีดแบ็กที่ดีจากผู้เล่นที่เราได้รับเสมอมา เราจะให้ความสำคัญ และทำให้เกมมีความสนุกยิ่งขึ้นไปอีก

ทั้งนี้ คิมฮักจุน กล่าวทิ้งท้ายในภาษาเกาหลีว่า “อุนมยอง” (운명) แปลว่า “พรหมลิขิต” ซึ่งความหมายไม่ใช่แค่ได้พบเจอเท่านั้น แต่ยังเป็นความผูกพันลึกซึ้ง เป็นคนที่เราจะต้องพบเจอและคงความสัมพันธ์นั้นไปตลอด ดังนั้นความหวังของ PLAYWITH ก็คือ การได้นำเสนอคอนเทนต์ที่สนุกสนานให้แก่ผู้เล่น และสื่อสารกัน โดยยังคงความสัมพันธ์กับผู้เล่นให้ยาวนานที่สุด

ด้าน พัคฮยอนจอง หัวหน้าฝ่ายพัฒนาของ Playwith กล่าวเสริมว่า ระบบต่างๆ ภายในเกม Seal M เราได้มีการพัฒนาและต่อยอดจากจุดเด่นของเกม Seal Online ไม่ว่าจะเป็นกราฟิกสไตล์การ์ตูนที่มีลายเส้นสวยงามไม่เหมือนใคร หรือจะเป็นระบบสัตว์เลี้ยงที่มีความหลากหลาย สามารถพัฒนาขีดความสามารถเพื่อช่วยเหลือในการต่อสู้ได้เช่นกัน

รวมไปถึงคอสตูม ทั้งสวยงามและน่ารัก ที่สำคัญยังช่วยเพิ่มความสามารถให้ตัวละครภายในเกมอีกด้วย นอกจากนี้ เรายังมีไฮไลต์สำคัญ คือ ระบบคอมโบ ที่ช่วยโจมตีได้อย่างต่อเนื่อง และมีประสิทธิภาพ รวมไปถึงไอเทมน่าสนใจอีกมากมายที่เราได้ออกแบบ และพัฒนาเกมให้เหมาะสมกับในเวอร์ชันมือถืออีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เรายังมีแผนที่จะอัปเดตคอนเทนต์ภายในเกมให้รวดเร็ว หลังจากที่เปิดให้บริการไปแล้ว ซึ่งเราได้เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี เพื่อให้เกม Seal M เป็นที่ถูกใจของผู้เล่นใน Southeast Asia มากที่สุด รวมถึงชาวเกมเมอร์ในประเทศไทย

ส่วน อีแจยอง หัวหน้าฝ่ายธุรกิจของ Playwith กล่าวว่า เหรียญ PLWI Token และเหรียญ PLWI Token นั้นมีความเชื่อมโยงกับตัวเกม Seal M ซึ่งจะแตกต่างจากเกม P2E ทั่วๆ ไป

โดย Seal M นั้นจะใช้วิธีการเล่นเกมแทนการขุด หรือ Mining เพื่อให้ได้รับ Token แทน ขณะเดียวกันเพื่อให้เป็นการเข้าถึงผู้ใช้งานให้ใกล้ชิดมากขึ้น เราจะประกาศการทำ AMA หรือ Ask Me Anything บนแพลตฟอร์ม Discord เพื่อจะได้มีการพูดคุยสอบถามกับผู้ใช้งานได้โดยตรงอีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://sea.sealm.com และ https://www.facebook.com/sealmth