เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวพร้อมอ้าแขนต้อนรับ เมสัน กรีนวูด หัวหอกเด็กสร้างของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ หากเจ้าตัวมีอันต้องหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

กรีนวูด โดน แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งแบนไม่มีกำหนด นับตั้งแต่ตกเป็นผู้ตกหาในคดีข่มขืน และทำร้ายร่างกายแฟนสาวเมื่อเดือน ม.ค. ปี 2022

นอกจากนี้ “ผีแดง” ยังตัดสินใจคงโทษแบนของเจ้าตัวเอาไว้ตามเดิม แม้คดีทั้งหมดจะถูกยกฟ้องไปแล้วตั้งแต่ต้นปีนี้ก็ตาม โดยคาดว่า เจ้าไม้เขียว น่าจะถูกแบนยาวไปจนจบฤดูกาลนี้ หรือจนกว่าการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการภายในของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะแล้วเสร็จ

จากอนาคตที่ยังไม่แน่นอนดังกล่าว ทำให้ มิลาน กำลังจับตามองสถานการณ์ของ กรีนวูด อย่างใกล้ชิด ขณะที่ เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า พวกเขาได้ทาบทาม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว หัวหอกวัย 21 ปี ไปค้าแข้งยังถิ่น ซาน ซิโร เรียบร้อยแล้วอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม โอกาสที่ “ปิศาจแดงดำ” จะสมหวังดูจะไม่ง่ายนัก หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเสียดายฝีเท้าของ กรีนวูด และอยากเก็บตัวเอาไว้ใช้งานต่อไป แถมยังเคยปฏิเสธข้อเสนอจากหลายสโมสรในตุรกีมาแล้วอีกต่างหาก.

ภาพ Gettyimages