“สวัสดีวันสงกรานต์…” ซึ่งถือเป็นวันขึ้นปีใหม่ของไทย ที่มีวันหยุดยาวให้หลายคนได้พักผ่อนและใช้เวลาร่วมกับครอบครัว ที่สำคัญยังเป็นเทศกาลที่มีประเพณีสืบสอดกันมาอย่างยาวนาน อย่างการ “รดน้ำดำหัว” ผู้ใหญ่ รวมทั้งวัฒนธรรมการ “สาดน้ำ” คลายร้อนที่โด่งดังไปทั่วโลก และเนื่องในช่วงเทศกาล “สงกรานต์ ปี 2566” นี้ “บันเทิงเดลินิวส์” ไม่พลาดนำเอาเรื่องราวในวันสงกรานต์และคำอวยพรของเหล่า “คนบันเทิง” มาส่งต่อถึงแฟน ๆ กันแบบจัดเต็ม

มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกจากละคร “เภตรานฤมิต ” ทางช่อง 7HD

“เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของคนไทยอีกเทศกาลหนึ่ง มุกขอเชิญชวนทุก ๆ คนร่วมสืบสานประเพณีไทย ร่วมทำบุญตักบาตร สรงน้ำพระ มารดน้ำขอพรผู้ใหญ่ เติมความสุขสร้างรอยยิ้มให้กับครอบครัวด้วยกันนะคะ”

โดนัท ภัทรพลฒ์ พระเอกจากละคร “ฤทัยบดี” ทางช่อง 7HD

“แม้สถานการณ์ต่าง ๆ เริ่มคลี่คลายลง แต่เพื่อปกป้องคนที่เรารักให้ห่างไกลจากโรคภัยต่าง ๆ เราต้องร่วมกันระมัดระวังดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด สวมหน้ากากอนามัยในที่ชุมชน และร่วมสนุกกับเทศกาลสงกรานต์นี้ด้วยการรดน้ำ พรมน้ำ แทนการสาดน้ำ สนุกแบบมีขอบเขต ป้องกันไว้ก่อนนะครับ”

ทีมนักแสดงจากละคร “เพลงรัก รอยแค้น” ทางช่อง 8

เบิ้ล – ปทุมราช

“ปีใหม่ไทยปีนี้เบิ้ลอยากจะให้คนไทยทุกคน รักษาขนบธรรมเนียมประเพณีไทยเอาไว้นะครับ กลับบ้านไปหาคนที่เรารัก ขับขี่ เดินทางปลอดภัย เมาไม่ขับ กลับไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ เบิ้ลเองเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก ๆ เพราะหนึ่งปีมีวันสำคัญแบบนี้ที่ให้เราได้แสดงความรัก ความเคารพท่าน ในการรวมญาติ แค่ครั้งเดียว ที่สำคัญเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างมีสติ ยิ้มให้กันและกัน ขอให้แฟนเพลง แฟนละครของเบิ้ลทุกคน มีความสุขมีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามานะครับ สวัสดีวันสงกรานต์ครับ”

ใบหม่อน กิตติยา จิตรภักดี

“สวัสดีปีใหม่ไทยนะคะ สงกรานต์ปีนี่เราก็ได้กลับไปใช้ชีวิตแบบปกติให้มีความสุข แต่ความสุขในที่นี้ก็ต้องตั้งมั่นอยู่ในสติในการดำเนินชีวิตด้วยนะคะใครที่เดินทางกลับต่างจังหวัดก็ขอให้ขับขี่ปลอดภัยไม่ประมาท เมาไม่ขับ และไม่ขับรถเร็ว เพราะตอนนี้เหตุการณ์อุบัติเหตุในบ้านเราเกิดขึ้นกันนับเป็นวินาทีเลยทีเดียว โดยเฉพาะช่วงเทศกาลหยุดยาวแบบนี้ ส่วนใครที่เล่นน้ำสงกรานต์ หรือไปฉลองกันที่ไหนก็เล่นน้ำกันอย่างมีสติ ที่สำคัญ ต้องไม่ใช้ความรุนแรงกันด้วยนะ และก็ขออวยพรให้แฟนละครของใบหม่อนทุกคน มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง เงินทองไหลมาเทมาค่ะ”

แซนดี้ – ชลิดา กล่ำปาน

“วันสงกรานต์ปีนี้ ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ สำหรับในปีนี้ถือว่าจะเป็นการได้เล่นน้ำในช่วงสงกรานต์ที่กลับมาคึกคักอีกครั้ง จากที่ก่อนหน้านี้ต้องเว้นระยะห่างในสถานการณ์โควิดไปนานหลายปีเลยทีเดียว ก็ขอให้ทุกคนก็เล่นกันแบบ New Normal ได้นะคะ เล่นกันอย่างระมัดระวัง ขอให้ทุกคนปลอดภัยห่างไกลเชื้อโควิด-19 ส่วนใครที่ต้องเดินทางกลับต่างจังหวัดก็ขอให้เดินทางกลับด้วยความปลอดภัยนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอดูแลรักษาสุขภาพ และสำหรับช่วงหยุดยาวนี้ ใครที่พลาดชมละคร ‘เพลงรัก รอยแค้น’ ในตอนที่ออกอากาศไปแล้ว บอกเลยว่า เตรียมตัวนั่งหน้าจอไว้ได้เลย เพราะกำลังจะนำกลับมาให้ดูกันยาวๆ เป็นการออกอากาศพิเศษในช่วงเทศกาลสงกรานต์ตั้งแต่วันที่ 12-16 เม.ย. นี้ค่ะ”

ไกด์ – กันตพล ชมภูพันธ์

“สงกรานต์ปีนี้ผมขอให้แฟนๆ ทุกคนมีความสุขมากๆ นะครับ พักผ่อนให้เต็มที่ หลังจากที่ทำงานหนักกันมาตลอดทั้งปีที่ผ่านมาแล้ว บูทพลังงานเผื่อให้มีเราได้มีพลังทำงานกันต่อไปนะครับ และขออวยพรให้ทุกคนผ่านพ้นทุกอุปสรรคปัญหา แก้ไขได้ลุล่วง สำเร็จ คิดดี ทำดี มีสติปัญญา มีแต่ความสุข ความเจริญ ส่วนใครที่ไม่ได้เล่นสงกรานต์ก็ไม่เป็นไร เรากลับบ้านไปไหว้พระ ขอพรคนในครอบครัว ได้รับพลังสิ่งดีๆ กลับมาลุยทำงานต่อในช่วงหลังวันสงกรานต์นะครับ”

ทีมนักแสดงจากละคร “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” ทางช่อง 7HD แชป – วรากร ศวัสกร , มิ้นท์ – พรทิวา สาครจันทร์ , จาด้า อินโตร์เร และ ทศ รวิชา ปัญจวิชญ์ เข้ารดน้ำดำหัวและขอพร นายอภิชัย รุ่งเรืองกุล บรรณาธิการผู้พิมพ์ผู้โฆษณา นสพ.เดลินิวส์ และรองบรรณาธิการบริหาร เนื่องในวันสงกรานต์

แชป วรากร ศวัสกร

“วันปีใหม่ไทยนั้นเป็นประเพณีไทยที่เราสามารถกลับไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ไปบอกรักพ่อแม่ กราบไหว้พ่อแม่ ด้วยความที่มีวันหยุดด้วย คนที่ทำงานประจำ ก็มีเวลากลับไปหาและดูแลพ่อแม่ หรือคนที่เรารักได้ เป็นเทศกาลที่ผมมองว่ามันสำคัญนะ น่าจะเป็นประเพณีวันหยุดที่ยาวที่สุดแล้ว ซึ่งผมเองก็มีวันสงกรานต์ในความทรงจำเยอะครับ ทั้งเรื่องดีและไม่ดี อย่างตอนเด็ก ๆ อาจมีเล่นน้ำสงกรานต์ นับเป็นเทศกาลที่สนุกที่สุด คนทั่วโลกบินมา เพื่อที่จะมาเล่นสงกรานต์ที่ไทย อีกอย่างที่ผมประทับใจที่สุด คือการได้เอาพวงมาลัยไปกราบคุณพ่อคุณแม่ ให้คุณพ่อและคุณแม่อวยพรเรา และมีการนำเท้ามาลูบศีรษะเรา เพื่อให้พร อยากชวนให้ทุกคนทำกัน ใครที่ไม่เคยทำนะ ผมอยากบอว่าเป็นความรู้สึกที่ดีมากเลย ซึ่งประเพณีสงกรานต์นอกจากไปเล่นน้ำ จุดสำคัญในเทศกาลนี้คือรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ขอพรจากผู้ใหญ่ ซึ่งคนรุ่นใหม่อาจไม่ค่อยเห็น แต่แค่เราซื้อพวงมาลัยไปกราบไหว้ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ พอแม่ของเราจะรู้สึกดีมาก ๆ อย่างครั้งแรกที่ผมทำ จากที่ไม่เคยทำมาก่อน ลองทำดู นอกจากพ่อแม่จะได้ความรู้สึกที่ดีแล้ว ตัวเราเองที่รู้สึกว่ามันดีจังเลย หลังจากนั้นมาผมทำทุกปีเลยครับ ตั้งแต่วันนั้นอายุ 23 จนมาตอนนี้ก็ 6 ปีมาแล้วที่ทำมาทุกปี ซึ่งสงกรานต์นี้ก็อยากให้ทุกคนกลับไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ อย่าลืมเอาพวงมาลัยไปขอพรพ่อแม่ และที่ดีเลย คือให้เอาเท้าพ่อแม่ลูบศีรษะด้วย ก็เป็นความรู้สึกที่ดีมาก ๆ อยากให้ทุกคนลองทำดู และก็บอกรักพ่อแม่กันด้วยนะครับ ส่วนใครที่เดินทางกลับ ใช้รถโดยสารอะไร ก็อยากให้ระมัดระวังที่สำคัญอย่าเมาแล้วขับนะครับ”

มิ้นท์ พรทิวา สาครจันทร์

“วันสงกรานต์ก็คือวันปีใหม่ของประเทศไทยเรา และเป็นประเพณีที่ทำกันมายาวนาน ที่เราต้องไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ญาติ ๆ มารวมตัวกัน มาพบปะกันหลังจากที่ต่างคนต่างทำงานมาทั้งปี เหมือนเป็นอีกวันที่เป็นวันครอบครัวด้วยค่ะ ซึ่งวันสงกรานต์ยังเป็นอีกประเพณีที่ชาวต่างชาติให้ความสำคัญ ก็ดีใจนะคะที่ชาวต่างชาติชอบมาเที่ยวประเทศของเรา อย่างตอนเด็ก ๆ หนูก็ไม่ค่อยได้เล่นสงกรานต์เท่าไหร่ มีแต่ฉีดน้ำสายยางหน้าบ้านหรือเอาน้ำใส่ถัง ตักขันสาด ไม่ได้เล่นเยอะ เพราะคุณพ่อไม่ให้ไปเล่น ซึ่งหนูก็อยากเป็นตัวอย่างให้ประชาชนหรือลูกหลาน น้อง ๆ รุ่นหลังที่อาจไม่ได้เห็นประเพณีนี้บ่อย ๆ เพราะเราเองก็มีโควิดมา 3 ปีแล้ว อาจไม่ได้ไปเล่นสงกรานต์กัน แต่ก็ไม่ได้ทิ้งการรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ อยากให้เป็นประเพณีต่อไปอีกหลายรุ่นเลย อยากให้เด็ก ๆ ได้นึกถึงประเพณีไทย และสืบสานกันให้ยาวนาน มันจะได้ไม่หายไปจากประเทศเรา สุดท้ายนี้ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุขในช่วงปีใหม่ไทยปี้ และขอสุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง ถ้าใครเดินทางไปไหน กลับต่างจังหวัดก็เมาไม่ขับ ถ้าง่วงก็จอดพักก่อน และอย่าลืมกลับไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ที่สำคัญใครเล่นน้ำสงกรานต์ ช่วงนี้โควิดเริ่มซาแล้ว แต่ก็ไม่อยากให้การ์ดตกกันค่ะ และดูแลเรื่องความปลอดภัยเป็นหลักด้วย ดื่มแอลกอฮอลก็อยู่ในลิมิตรของตัวเองค่ะ”

จาด้า อินโตร์เร

“สำหรับวันสงกรานต์ก็คือวันปีใหม่ไทย เป็นวันครอบครัว เป็นวันที่ทุกคนได้หยุดจากการทำงาน ได้กลับไปใช้เวลาอยู่กับครอบครัวเต็มที่ และด้วยความที่เป็นวันปีใหม่ ก็เป็นวันเริ่มต้นใหม่ดี ๆ ถ้าเราทำอะไรผิดพลาด อยากเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ ๆ ปีใหม่ก็ทำให้มันดีขึ้นค่ะ อย่างช่วงสงกรานต็มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวก็เป็นเรื่องที่ดีค่ะ เพราะเมืองไทยก็มีชาวต่างชาติมาเที่ยวทั้งปีอยู่แล้ว มีที่ให้เที่ยวเยอะ ยิ่งช่วงสงกรานต์ เรามีเทศกาลที่แปลกใหม่ในการเล่นน้ำ มีสถานที่ท่องเที่ยวไปไหว้พระ งานรื่นเริงสนุกสนาน จาด้าก็คิดว่าทำให้ชาวต่างชาติมีความครึกครื้นทั้งประเทศ เขาก็อยากมา เพราะไปทีไหนก็มีความสุข อย่างวันสงกรานต์ในความทรงจำของจาด้า ด้วยความที่เราอยู่พัทยา เวลาที่เล่นสงกรานต์เราก็จะขึ้นด้านหลังรถกระบะ มีแท๊งค์น้ำใหญ่ ๆ ไว้เติมน้ำ ฉีดน้ำตามบ้าน เวลานึกถึงสงกรานต์ก็จะนึกถึงการนั่งหลังรถกระบะนี้ แต่ตอนนี้ผิดกฎหมายแล้วนะคะ เล่นไม่ได้ ซึ่งสงกรานต์เราเล่นอย่างสนุกและปลอดภัยได้ เราต้องระวัง เพราะเราอาจลื่นล้มได้ ถ้าน้ำอาจสกปรกก็อาจทำให้เราป่วยได้ หรือดึกเกินก็ต้องระวัง เพราะอุบัติเหตุเกิดได้ทุกที่อยู่แล้ว ก็ต้องระวังตัวกันด้วยค่ะ ท้ายสุดก็ขอให้ทุกคนมีความสุขมาก ๆ สุขภาพแข็งแรง ใครกลับบ้านต่างจังหวัด หรือไปเที่ยวไกล ๆ ก็ขอให้ขับขี่อย่างปลอดภัยและได้ใช้เวลาช่วงปีใหม่ไทยนี้หยุดอย่างเต็มที่ พักผ่อนร่างกายและจิตใจ แล้วกลับมาลุยกันใหม่หลังปีใหม่ค่ะ ”

ทศ รวิศชา ปัญจวิชญ์

“ทศคิดว่าวันสงกรานต์หรือวันปีใหม่ไทยเป็นวันหยุดที่พิเศษมาก ๆ ที่เราทุกคนมักกลับต่างจังหวัดกัน ทสก็กลับต่างจังหวัดไปหาคุณพ่อคุณแม่ ไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุที่บ้าน ก็คิดว่าเป็นวันสำคัญและเป็นวันที่ดีมากสำหรับทศเลยครับ อย่างช่วงเด็ก คิดว่าการเล่นน้ำสงกรานต์เป็นวันที่ทั้งสนุก มีความสุขและได้พักผ่อนไปด้วย ได้กลับบ้านไปหาครอบครัวด้วยครับ อย่างทศเป็นคนจังหวัดลพบุรี ซึ่งสงกรานต์ในความทรงจำ ตอนช่วงเด็ก ๆ ที่เราอินกับการเล่นน้ำอยู่ ก็จะหนีไปเล่นน้ำกับเพื่อน ๆ ถ้าเป็นช่วงนี้ถ้าเราเหนื่อยจากการทำงานแล้ว เราก็แค่อยากกลับบ้านไปไหว้คุณพ่อคุณแม่และไปพักผ่อนอยู่กับครอบครัวเต็มที่ และอาจพาน้อง ๆ เด็ก ๆ ที่บ้านไปเที่ยวบ้าง เหมือนเรารู้สึกเริ่มไม่อยากเล่นน้ำแล้ว อยากให้พาน้อง ๆ และพ่อแม่ไปเที่ยว หรือไม่ก็กลับบ้านไปพักผ่อนมากกว่าครับ สำหรับวันสงกรานต์นี้ก็อยากให้แฟน ๆ ทุกคนกลับบ้านอย่างปลอดภัย ขับขี่อย่างปลอดภัย อย่าเมาแล้วขับเด็ดขาดเลย ไม่อย่างนั้นจะเกิดอุบัติเหตุได้ และหากใครถึงบ้านแล้วก็ใช้ชีวิตกับครอบครัวให้มีความสุขและเก็บเกี่ยวช่วงเวลากับครอบครัวให้มาก ๆ และหลังจากวันหยุดกลับมาทำงาน เราจะได้มีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น อยากให้ทุกคนเก็บช่วงเวลาดี ๆ กับครอบครัวให้มาก ๆ ในวันหยุดนี้ครับ”

เก็ตสึโนวา จากค่าย “White Music”

“รู้สึกว่าปีนี้สงกรานต์มาเร็วมาก ๆ นะครับ ปีนี้ผ่านไปเร็ว ไม่ทันไรก็ถึงปีใหม่ไทยแล้ว พวกเราเก็ตสึโนวา ก็ขออวยพรแฟนเพลงทุกคนให้มีความสุขมาก ๆ และเล่นน้ำอย่างปลอดภัย ทำอะไรก็ให้มีสติตลอดเวลา อย่าไปมึนเมาอะไรมากมายครับ เน้นความสุขและอยู่กับครอบครัวมากกว่า ปีใหม่ไทยนี้อย่าลืมกลับไปไหว้คุณพ่อคุณแม่ด้วยนะครับ ว่าง ๆ ก็มาเจอกับเก็ตสึโนวาได้ตลอดทั้งปี แฮปปี้ สงกรานต์ครับ”

มัจฉา โมซิมันน์ จากค่าย “White Fox”

“สุขสันต์วันสงกรานต์นะคะ ปีใหม่ไทยนี้ฉาก็ขอให้ทุกคนมีความสุขมาก ๆ และขออวยพรให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็ขอให้เดินทางอย่างปลอดภัย แฮปปี้ สงกรานต์ เดย์ค่ะ”

คิน ธนชัย จากค่ายเพลง “White Fox”

“สงกรานต์นี้คินอยากอวยพรให้ทุกคนมีความสุขมาก ๆ สุขภาพแข็งแรง เวลากลับต่างจังหวัดก็ขับขึ้นกันอย่างระมัดระวัง ที่สำคัญอย่าลืมกลับไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ที่บ้านด้วยนะครับ”

ALALA จากค่ายเพลง “White Fox”

“สงกรานต์ปีนี้อาลาล่าก็อยากเชิญชวนให้ทุกคนเล่นน้ำอย่างปลอด ส่วนใครที่เดินทาง ก็ขอให้เดินอย่างมีสวัสดิภาพ สุขสันต์วันปีใหม่ไทยนะคะทุกคน”

เต๋า ภูศิลป์ จาก “แกรมมี่โกลด์”

“สงกรานต์ปีนี้นะครับก็ขอให้พี่น้องทุก ๆ ท่านนะครับ เดินทางไปไหนมาไหนก็ขอให้เดินทางตลอดปลอดภัยทุกเส้นทางครับ กลับบ้านไปรดน้ำดำหัวผู้หลักผู้ใหญ่ผู้เฒ่าผู้แก่ เข้าวัดฟังธรรม ที่สำคัญสิไปไหนมาไหน เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับนะครับ สวัสดีปีใหม่ไทย สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ”

ต่าย อรทัย จาก “แกรมมี่โกลด์”

“สวัสดีปีใหม่ไทย สวัสดีวันสงกรานต์นะคะ ต่าย อรทัยค่ะ ก็ขออวยพรให้ทุกท่านมีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ ต้อนรับปีใหม่ไทยที่มาถึงแล้วนะคะ ถือว่าเป็นการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆในช่วงนี้ก็ว่าได้นะคะ เปลี่ยนจากฤดูร้อนจะเข้าสู่ฤดูฝนนะคะ หลายๆอย่างก็จะเจริญงอกงาม ก็ขอให้ชีวิตของทุกท่านเจริญงอกงามด้วยเช่นเดียวกัน เดินทางไปเที่ยวในช่วงสงกรานต์ ระมัดระวังด้วยนะคะแล้วก็ขอพรผู้หลักผู้ใหญ่ใครที่ได้มีโอกาสได้กลับบ้านเรานะคะ อย่าลืมไปโอบกอดกำลังใจ กลับมาสู้งานกันต่อนะคะ ก็ขอให้มีความสุขมาก ๆ ในปีใหม่ไทยนี้นะคะ สวัสดีค่ะ”

ข้าวทิพย์ ธิดาดิน จาก “แกรมมี่โกลด์”

“สุขสันต์วันสงกรานต์ สวัสดีปีใหม่ไทยค่ะ วันปีใหม่ไทยนี้ ข้าวทิพย์ขออนุญาตส่งคำอวยพรให้พ่อแม่พี่น้องทุกท่านนะคะ ขอให้มีความสุขหลาย ๆ นะคะ ขอให้ม่วนชื่น เย็นฉ่ำนะคะ กับวันสงกรานต์นี้ ถ้าพี่น้องเดินทางไปไหนมาไหน เดินทางกลับบ้านก็ขอให้เดินทางด้วยความปลอดภัยนะคะ เล่นน้ำสงกรานต์ก็ขอให้ระมัดระวังนะคะ ขอให้มีความสุขหลายๆ อย่าลืมนะคะถ้าได้มีโอกาสกลับบ้านไปหาคุณพ่อคุณแม่ อย่าลืมรดน้ำดำหัวขอพรท่าน เพื่อเป็นสิริมงคลต่อตัวเราเองนะคะ สวัสดีวันสงกรานต์ค่ะ”

มีมี่ รินรดา ทีฆธาพงศ์ , เชอรี่ จุฑาทิพย์ เสียงหวาน , นาเดีย รามาวดี โชคมานุสรณ์ และ ปลายฟ้า เพ็ญพัฒน์ ไกรราภี จาก “กองทัพโปรดักชั่น”

“วันสงกรานต์เป็นช่วงเทศกาลวันหยุด ที่ทำให้ได้กลับไปหาครอบครัว อยู่กับครอบครัว ได้รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ที่เคารพที่บ้านด้วยค่ะ ในฐานะคนรุ่นใหม่ พวกเราก็มีวิธีสืบสานประเพณีไทยนี้ เช่น อย่างวันนี้เราก็ได้รดน้ำดำหัวพี่ ๆ สื่อมวลชน เป็นฟีลรุ่นน้องเคารพรุ่นพี่ ก็คิดว่าการสืบสานวัฒนธรรมของสงกรานต์ไทยเราเป็นสิ่งที่สวยงาม น่ารัก ควรอยู่กับคนไทยไปนาน ๆ เพราะเป็นเอกลักษณ์ของเรา อย่างการเล่นสงกรานต์ในช่วงนี้ การระบาดของโควิดก็อาจยังมีอยู่แต่ก็ลดลงบ้างแล้ว และช่วงที่ผ่านมาเราอาจไม่ได้มีการเล่นน้ำ มาในปีนี้เรามีการเล่นสงกรานต์กัน ก็อยากให้ทุกคนช่วยกันรักษาตัวเอง ดูแลสุขภาพตัวเอง แม้มีการเล่นน้ำกันอยู่ ก็ต้องระวังในส่วนของโควิดด้วยนะคะ ซึ่งช่วงสงกรานต์นี้ ก็จะเป็นช่วงหยุดยาว ทุกคนสามารถดูซีรี่ส์ ‘Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ’ ที่พวกเราแสดงไปด้วยก็ได้ค่ะ นั่งดูกับครอบครัวชิล ๆ และขออวยพรให้สมปารถนาทุกประการ มีความสุขมาก ๆ สงกรานต์นี้ขอให้ทุกคนขับขี่อย่างปลอดภัย และระมัดระวังด้วยนะคะ”

สุขสันต์วันสงกรานต์ ขอให้ชุ่มช่ำทั้งกายและใจ มีความสุขกันถ้วนหน้าจ้า…