ผ่านไปแล้ว กับการเปิดรอบพิเศษให้เหล่าแฟนคลับ “แป้ง zbing z.” ได้ทดลองเล่นเกม “Nice to Z You : เล่น-ซ่อน-หา-ล่า” เป็นกลุ่มแรก โดยงานนี้ “แป้ง” เข้าร่วมทดสอบพร้อมกับเหล่าแฟนๆ ในรอบ Exclusive 1st Tier Alpha Test ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม-3 เมษายน 2566 ด้วย สร้างความเซอร์ไพร้ส์ให้กับเหล่าแฟนคลับสุด ๆ

ตลอดทั้ง 7 วันที่เปิดทดสอบ ได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาด มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมทดสอบกว่าหมื่นคน และเข้าร่วมสนุกกับเกมมากกว่า 3,000 แมตช์ รวมไปถึงมีการแสดงความคิดเห็นหลังจากเข้าร่วมทดสอบเกมหลายร้อยความคิดเห็น ซึ่งทางทีม True Axion Interactive ผู้สร้างเกม จะนำทุกความคิดเห็นที่ได้รับ มาปรับปรุงพัฒนาเกมให้สนุกและท้าทายยิ่งขึ้นต่อไป

“Nice to Z You : เล่น-ซ่อน-หา-ล่า” เป็นเกมในรูปแบบ Mobile Party Game แนวซ่อนหาเอาตัวรอดที่ได้ “แป้ง zbing z.” เจ้าหญิงแห่งวงการเกมและยูทูบเบอร์อันดับ 1 ของไทย ที่มีผู้ติดตามกว่า 17 ล้านคน ยูทูบเบอร์ภายใต้สังกัด OSx Network มาเป็นต้นแบบและร่วมพัฒนาเกมนี้ตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็นการครีเอทีฟ ดีไซน์ ทั้งตัวเกมและคาแรกเตอร์ การันตีความน่ารักของตัวละคร! ถือเป็นเกมที่ฉีกทุกกฎของเกมในรูปแบบซ่อนหา ไม่ว่าจะเป็นตัวละครสุดน่ารัก สนุกกับการเปลี่ยน Skin หลากหลาย มีอาวุธให้เลือกใช้หลายชนิด โดยความสนุกตอนเป็นผู้ซ่อนที่สามารถแปลงร่างเป็นสิ่งของได้หลายอย่าง หรือความสนุกตอนเป็นผู้หาที่สามารถเลือกใช้อาวุธได้มากมาย แถมด้วยเอฟเฟกต์อาวุธที่สวยงามสุดว้าว

เกม “Nice to Z You : เล่น-ซ่อน-หา-ล่า” จะเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกันอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้ อีกไม่นานเกินรอแน่นอน.