สวัสดี สวัสดี สวัสดีปีใหม่ไทย เอิงเอย อิอิ ปีใหม่ไทยมาถึงทั้งทีอิชั้น “คนสวยหลักสี่” แห่ง “เดลินิวส์ออนไลน์” ก็ไม่อยากให้แฟนๆเหงาหรือเศร้าแต่อย่างใด แต่อยากให้ไอเดียบรรเจิด ความสุขล้นทะลัก เราเลยไปคิดคำถามและไปสอบถามคนดังมาให้แล้วว่าถ้าสมมุติเขาต้องประแป้งคนดังเหมือนกันสักคน เขาอยากประแป้งใครเพราะอะไร ไปฟังคำตอบสุดปังของพวกเขากันจ้ะ

ประเดิมกันที่นักแสดงหนุ่มจาก Idol factory เรื่อง ลางสังหรณ์ ช่อง 3 ที่เขามีความในใจอยากจะบอกทุกคนกันว่าอยากสาดน้ำใครกันบ้าง เรียงจากซ้ายไปขวาเลยจ้า อิอิ

เซอร์ไพรส์ “สำหรับผมนะ ผมอยากประแป้งทุกคนในแก๊งลางสังหรณ์เลยครับ จากนั้นผมก็จะสาดน้ำตามเพราะทุกคนจะได้เปียกกันหมดและเย็นสดใสสบายใจครับ ดูแล้วน่าจะสนุกสนานแน่นอนครับ”

บิลลี่ “ตัวผมเอง ผมก็อยากประแป้งบอส (เซ้นต์ ศุภพงษ์) ของพวกเราครับ (หัวเราะเล็กๆ) คืออยากให้บอสหน้าผ่องสดใส สดชื่น รับปีใหม่ไทย แล้วจะได้มีกำลังทำงานต่อครับ”

เบ้บ “ผมก็อยากประแป้งบอสเซ้นต์ กลัวบอสร้อนครับ คืออยากให้บอสสนุกสนานแหละครับ และที่สำคัญอากาศร้อนมาก พอประแป้งแล้วก็เหมือนเพื่อนๆ สาดน้ำต่อเลย จากนั้นก็จะเย็นชุ่มฉ่ำ สบายใจเลยครับ”

ภูม “ผมเองอยากประแป้งพี่ๆ แฟนคลับครับ (ยิ้ม) เพราะผมอยากใช้เวลาใกล้ชิดกับพวกเขา มอบคำอวยพร มอบความรักและปรารถนาดีให้ครับ”

แท็ค “แต่ผมเองไม่เหมือนเพื่อนๆ นะครับ (ยิ้ม) ผมอยากประแป้งทุกคนบนโลกใบนี้เลย เพราะอยากส่งความสุข ส่งความรัก ปรารถนาดีให้กัน เพราะผมมองว่าถ้าเรามอบความรักให้กัน สังคมน่าอยู่แน่นอนครับ”

ต่อกันด้วยไอดอลสาวสวย เหม่เหม Berry Berry ที่สวยวันสวยคืนเขาก็บอกว่า “จริงๆ ถ้าให้เลือกประแป้งคนดังนะคะ หนูอยากประแป้ง ลิซ่า BLACKPINK ค่ะเ พราะน้องเขาน่ารักมากๆ และเก่งมากๆ อีกอย่างถ้ามีโอกาสได้ประแป้งเขาจริงๆ จะบอกเขาว่า ประทับใจรอยยิ้มมากๆ น้องเขายิ้มสวย และก็อยากจะอวยพรให้เขาปังๆ และมาไทยบ่อยๆ ค่ะ ซึ่งถ้าเขามาไทยบ่อยๆ ก็คิดว่าพี่ๆ น้องๆ แฟนคลับดีใจมากแน่ๆ เลยค่ะ”

ตามมาติดๆ ที่สาวสวย เฌอมายด์ Berry Berry ที่เล่าว่า “เอาจริงๆ หนูอยากประแป้งหลายคนมากๆ ค่าแฟนๆ คะ ถ้าในไทยก็อยากประแป้งพี่อั้ม พัชราภา ค่ะ เพราะพี่เขาสวยมากและเก่งมากๆ หนูชอบผลงานพี่เขามากๆ เลย คิดว่าถ้าได้ประแป้งจริงๆ คงได้แต่ชมพี่เขาค่ะ เพราะชมจริงๆ ส่วนต่างประเทศหนูอยากประแป้ง ดีแลน หวัง ค่ะ หนูดูเขาจาก F4 (2018) เขาแสดงเก่งมาก และดูเท่มากๆ เวลาดูเขาแสดงเราจะมีความรู้สึกว่าว้าวตลอดเวลา เพราะเขามีเสน่ห์ในการแสดงมากๆ คิดว่าถ้าได้ประแป้งก็จะชมเขาไม่หยุดเหมือนกันค่ะฮ่า”

แหมๆ หมดเวลาเร็วมาก ยังไม่ทันได้เมาท์เยอะ แต่ไม่ต้องเครียดไปนะคะ เดี๋ยววันหยุดพิเศษหน้าเจออิชั้นใหม่ รับรองข่าวดี ข่าวเด่น โดนใจแน่นอนจ้า ยังไงก็ฝากคิดถึงอิชั้นเยอะๆ นะคะ แล้วพบกันใหม่ค่ะ..


คอลัมน์ “รายงานพิเศษ”
โดย “คนสวยหลักสี่”