ฮัลโหลๆ แฟนๆ ที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” เหยี่ยวข่าวเฉพาะกิจคนสวยของ “เดลินิวส์ออนไลน์” มาประจำการแล้วค่ะ อิชั้นมาพบคุณๆ เมื่อวาระพิเศษเท่านั้น ดังนั้นใครเป็นแฟนอิชั้นไม่ต้องเสียใจไปค่ะ ถึงเจออิชั้นน้อยแต่เจอนะคะ อิอิ

ว่าแล้วเมื่อคิดถึงเทศกาลสงกรานต์ทีไร อิชั้นก็ทนไม่ได้ทุกที เพราะชอบเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไทยแบบนี้มากๆ และด้วยความที่อิชั้นเป็นสาวสวยแสนเก๋ จะให้มาอัปเดตความคิดเห็นคนบันเทิงแบบชิลชิล อิชั้นคงทำไม่ได้ เลยจัดหนักจัดเต็มไปสอบถามคนดังมาให้คุณๆ รู้แล้วว่า “สงกรานต์ปี 66 ปีนี้พวกเขาเหล่าคนดังอยากจะแต่งชุดสงกรานต์แบบไหนที่เริ่ดและปังสุดๆ กันแน่” ไปอ่านความเห็นของดาราดังกันดีกว่าจ้า

ประเดิมคนแรกกันที่นางงาม พิธีกรและดาราดัง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ขอเปิดไอเดียแรกในการแต่งการช่วงสงกรานต์ให้แฟนๆ ทราบกันเลย โดยสาวบุ๋ม เผยว่า “สวัสดีแฟนๆ ชาวเดลินิวส์ออนไลน์ทุกๆ ท่านนะคะ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ค่ะ สงกรานต์ปีนี้นะคะก็ขอบุญพระศรีรัตนตรัยนะคะ แล้วก็สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลกค่ะ อวยพรให้ทุกท่านมีความสุขมากๆ เดินทางไปไหนก็ขอให้ปลอดภัยนะคะ เริ่มต้นปีใหม่ไทยที่มีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรงทุกคนค่ะ สวัสดีปีใหม่ไทยค่ะ ส่วนไอเดียการแต่งกาย เนื่องจากวันสงกรานต์มีหลายวัน ในแต่ละวันก็อยากจะแต่งชุดไทยแบบหลายภาค เพราะแต่ละภาคมีเสน่ห์ของตัวเอง และผ้าของแต่ละภาคก็มีลวดลายไม่เหมือนกัน เริ่มแต่งกายตั้งแต่ 12-15 ก็จะครบสี่ภาคพอดี สวยในแบบไทยและมีคุณค่าตามอัตลักษณ์ของแต่ละภาคของประเทศไทยค่ะ”

มากันที่หนุ่มหล่อสุดฮอต ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ที่ครีเอทชุดสงกรานต์สุดปังให้เราฟังว่“สวัสดีแฟนๆ เดลินิวส์ออนไลน์ทุกท่านนะครับ สุขสันต์วันสงกรานต์ แล้วก็ขออวยพรให้ทุกคนนะครับ มีความสุขมากๆ แล้วก็ถ้าไปเล่นน้ำสงกรานต์หรือออกไปไหนมาไหนเนี่ยก็ขอให้เดินทางปลอดภัยนะครับ แล้วก็มีสติเยอะๆ ด้วยนะครับผม แฮปปี้วันสงกรานต์ครับ ส่วนไอเดียแต่งกายแหวกแนวช่วงสงกรานต์ ในมุมผมนะครับแหวกแนวสำหรับผมคิดว่าควรจะอนุรักษ์ความเป็นไทยดีกว่า เราควรจะแต่งตัวให้มีความเป็นไทยแบบจัดเต็มไปเลย เพราะยังไงสาดน้ำมาเราก็เย็นอยู่แล้วครับ (ยิ้ม)”

ด้านสาวสวย ขวัญข้าว นภัสนันท์ นางเอกภาพยนตร์คนฮาผีเฮ เผยว่า “สวัสดีชาวเดลินิวส์ออนไลน์ทุกท่านด้วย สงกรานต์ปีนี้เอาจริงๆ หนูกะว่าจะไปทะเลค่ะ ช่วงอากาศร้อนแบบนี้เหมาะกับการไปว่ายน้ำที่ทะเลอาบแดดผิวแทนแล้วก็มีความสุขกับการอยู่กับเพื่อนค่ะ อย่างไอเดียการแต่งกายแหวกแนวช่วงสงกรานต์ของหนู ขวัญข้าวก็จะใส่พวกเสื้อผ้าสีสันฉูดฉาดค่ะแล้วก็เสื้อผ้าตัวโคร่งๆ หน่อย เหมือนฮิปฮอปเบาๆ เพื่อให้ชิลชิลและสบายๆ ค่ะ และขวัญข้าวก็อยากอวยพรแฟนๆ ทุกคน โดยขอให้สงกรานต์ปีนี้นะคะ ดูแลเรื่องสุขภาพของตัวเอง แล้วก็ระวังเรื่องอุบัติเหตุด้วยนะคะ เพราะว่าช่วงนี้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นเยอะมากเลยอยากให้ทุกคนตั้งสติดีๆ แล้วขับรถ หรือการใช้ชีวิตค่ะ หนูอยากให้ทุกคนอยู่ด้วยกันกับหนูไปนานๆ นะคะ ขอบคุณค่า”

สำหรับไอดอลชื่อดัง จีจี้ Berry Berry เล่าว่า “สวัสดีค่ะแฟนๆ เดลินิวส์ออนไลน์ จีจี้ นะคะ สงกรานต์ทุกปีจีจี้จะไปพักผ่อนและอยู่กับครอบครัวค่ะ ทานอาหารด้วยกัน หรือไปไหว้พระทำบุญกับครอบครัวค่ะ เพราะหนูมองว่าปีใหม่ไทยก็อยากเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการทำบุญเติมสิ่งดีๆ ให้ชีวิต และการอยู่กับครอบครัวก็ดีมากๆ เพราะหนูทำงาน บางทีไม่ได้ไปไหนกับครอบครัว พอมีโอกาสหยุดก็ไปเติมเต็มความรักในครอบครัวกันค่ะ และกลับมาก็จะรดน้ำดำหัวที่บ้านค่ะ ส่วนไอเดียแต่งกายแหวกแนวของหนู หนูอยากใส่ชุดอวกาศสาดน้ำค่ะ อยากให้เป็นสีสัน เพราะดูสนุกสนานมากๆ และคิดว่าหลายคนน่าจะอยากใส่แบบหนูแน่ๆ ค่ะ และปีใหม่ไทยแบบนี้ หนูก็ขอให้ทุกคนรวยๆ เฮงๆ แข็งแรงๆ นะคะ รักทุกคนค่า”

ตามมาติดๆ ที่สาวสวย เมจิ Berry Berry ไอดอลสาวคนดังได้ออกมาเผยว่า “แฟนๆ เดลินิวส์ออนไลน์ทุกคนคะ เมจิขออวยพรก่อนเลยขอให้ทุกคนรวยๆ เฮงๆ รับปีใหม่ไทยกันนะคะ ที่สำคัญเล่นน้ำกันอย่างระมัดระวังด้วย เมจิเองปกติสงกรานต์และเทศกาลอื่นๆ จะอยู่บ้านกับครอบครัวค่ะ แล้วไปทานอาหารกันนอกบ้าน เป็นบรรยากาศชิลชิลที่ชอบมากๆ เพราะได้พูดคุยสานสัมพันธ์ในบ้านกัน ซึ่งถ้าเมจิเลือกได้อยากแต่งตัวครีเอทแปลกๆ ชุดสงกรานต์เหรอคะ อยากใส่ชุดเสื้อคอกระเช้าค่ะ เพราะสมัยก่อนคุณยายคุณย่าเราก็ใส่บ่อยค่ะ เมจิเห็นเลยอยากใส่บ้าง และก็อยากใส่เหมือนกันทั้งบ้านรดน้ำดำหัวค่ะ ถ่ายรูปเอาไว้ด้วยเพื่อเป็นที่ระลึก น่าจะสนุกสนานมากๆ และเชื่อว่าหลายคนอยากแต่งตามแน่นอนค่ะ ดูแลตัวเองด้วยนะคะ รักทุกคนค่า”

แหม..หมดก๊อกกันเลยทีเดียวกับไอเดียของคนดังที่เราเอามาฝากกัน ยังไงใครเห็นไอเดียไหนแล้วสนใจก็ไปแต่งตามกันได้ค่ะ และบอกเลยว่าอย่าลืมถ่ายรูปมาอวดกันนะคะ ที่สำคัญมาเจอกับคนสวยอย่างเราได้ทุกๆ วันหยุดพิเศษจ้า อิอิ บัยบายค่า สุขสันต์วันปีใหม่ไทยนะคะทุกคน..


คอลัมน์ “รายงานพิเศษ”
โดย “คนสวยหลักสี่”