ปัจจุบันนี้ ปัญหาทางเพศของผู้หญิงที่พบได้มากที่สุดอีกเรื่องคือ “การไม่ถึงจุดสุดยอด” ผู้หญิงส่วนมากจะไม่กล้าบอกให้ฝ่ายชายทราบ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม และจะมีผู้ชายจำนวนหนึ่ง ที่ไม่เคยทราบเลยว่า ผู้หญิงนั้นเวลาร่วมเพศต้องการให้ฝ่ายชายสัมผัสจุดไหน และควรกระทำอย่างไร เพื่อจะช่วยให้ฝ่ายหญิงมีความสุขทางเพศเช่นกันกับฝ่ายชาย

จากสถิติ การบอกฝ่ายชายให้รู้ตัวว่าชอบให้สัมผัสจุดไหน ปรากฏว่าผู้หญิงไม่กล้าบอกถึง 70% และฝ่ายชายก็ดื้อไม่ทำตามหรือทำไม่เป็น 80% แต่จากประชากรกลุ่มอาเซียน มีประชุมเรื่องเพศสัมพันธ์ ได้ผลสำรวจว่า ฝ่ายหญิงไม่บอกเคล็ดลับ 99% ฝ่ายชายก็ชอบตามใจตัวเอง 99% เช่นกัน

การได้ยินเสียงครวญครางจากชายและหญิง ในขณะมีความสุขเพศสัมพันธ์ ช่วยบอกให้อีกฝ่ายรู้ตัว และปฏิบัติต่อจุดที่สัมผัสว่าถูกต้องหรือท่วงท่าที่ปฏิบัติให้ความสุขกันนั้นถูกต้องแล้ว หากได้ปฏิบัติซ้ำและเร่งเร้า ก็จะช่วยให้อีกฝ่ายถึงจุดออกัสเซอม์ได้ การเร่งความแรงสลับกับความเบาก็ช่วยให้ตื่นเต้นได้ หากเปลี่ยนแปลงความเคยชินก็ย่อมทำได้ โดยเพิ่มความนุ่มนวลไป เป็นความเร่งเร้าพอสมควรบ้าง เปลี่ยนสถานที่บ้าง ล้วนแต่เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศที่เร่งเร้าให้ตื่นเต้น เปลี่ยนสถานที่จากห้องนอนไปเป็นห้องอื่นที่ปิดม่านอย่างมิดชิด ก็เพิ่มความตื่นเต้นให้สองฝ่ายได้

เสียงช่วยนำทางที่ถูกต้อง เช่น เสียงจากฝ่ายหญิงที่มีความสุข และใกล้จะมีความสุขสำคัญ ที่ต้องเข้าใจ แต่ฝ่ายชายไม่เข้าใจหรือเพลินมากไป แล้วไปเปลี่ยนแปลงสิ่งที่กำลังปฏิบัติอยู่ ทำให้ฝ่ายหญิงหลุดจากจุดสัมผัสที่ถูกต้อง เลยเกิดอาการชะงักจากการสัมผัสที่ถูกต้องเคลื่อนไป ฝ่ายชายจึงควรรวบรวมสติให้ดี อย่าตื่นเต้นเสียงครวญคราง เป็นเสียงของความสุข เซ็กซ์ที่ซ้ำซากในเวลาและวัน ก็เป็นเรื่องที่เปลี่ยนแปลงได้ บางคู่จะนัดกันทุกสุดสัปดาห์ ปฏิบัติบ่อยมานานถึง 10 ปี

หากเปลี่ยนเวลาบ้าง เช่น เป็นเช้าวันอาทิตย์ก็เพิ่มความตื่นเต้นได้ บ้างก็ใช้เวลาช่วงกลางวันนานสัก 2 ชั่วโมง หญิงบางคนชอบให้ระดมจูบแผ่วเบา เป็นข้อมูลบอกว่าช่วยเพิ่มอุณหภูมิตื่นเต้นดีกว่าวิธีอื่น ที่ใช้เวลาเล้าโลมเป็นชั่วโมงเสียอีก สำคัญคือฝ่ายชายต้องแข็งแรงและแข็งขัน ฝ่ายหญิงถึงจะต้อนรับอย่างเต็มใจ จำเป็นก็มียากระตุ้นช่วยดีมาก ช่วยให้ฝ่ายหญิงที่ไม่เคยถึงจุดสุดยอด จะถึงจุดสุดยอดได้จากการใช้ยากระตุ้นอย่างนึกไม่ถึง เช่น ถึงจุดสุดยอดได้ 2-3 ครั้ง ต่อการร่วมเพศหนึ่งครั้ง

———————
ดร.อุ๋มอิ๋ม