WEMADE PLAY เปิดตัว “อนิปัง แมตช์” (ANIPANG MATCH) เกมเล่นสร้างรายได้ (Play & Earn หรือ P&E) เปิดให้เล่นทั่วโลกแล้ว เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2566 ดาวน์โหลดฟรีที่ Google Play และ App Store

“อนิปัง แมตช์” เป็นเกมพัซเซิลบนมือถือที่ใช้ระบบ P&E ต่อยอดมาจาก “อนิปัง 4” (ANIPANG 4) โดยอนิปังถือเป็นเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเกาหลี มียอดดาวน์โหลดถึง 42 ล้านครั้ง และมีชาวเกาหลีเล่นเกมนี้กว่า 80%

คัง ฮันบยอล (Kang Han-Byul) ผู้อำนวยการโปรเจกต์อนิปัง แมตช์ กล่าวว่า “เรามีเป้าหมายในการพัฒนาเกม P&E เพื่อให้ทุกคนเพลิดเพลินได้ โดยส่งต่อความแคชชวลและความนิยมตามแบบฉบับของซีรีส์อนิปัง เกมนี้ไม่เหมือนเกม P&E อื่น ๆ เพราะจะทำให้ทุกคนพึงพอใจอย่างมากในการเล่นและสร้างรายได้”

“อนิปัง แมตช์” เป็นเกม P&E ที่ให้เล่นพัซเซิลเพื่อเคลียร์ภารกิจด้วยบล็อกและไอเทมพิเศษต่าง ๆ ขณะที่ อนิปัง รอแยล ตัวต่อตัวแบบเรียลไทม์ที่ให้รางวัลเป็น เรด พอว์ (red paw) ซึ่งเป็นเงินในเกม

“อนิปัง แมตช์” มีโหมดการเล่นยอดนิยม คือ “อนิปัง รอแยล” (ANIPANG Royale) ที่ให้ผู้ใช้ทั่วโลก จับคู่แข่งกันแบบเรียลไทม์ ให้รางวัลเป็น “เรด พอว์” (red paw) ซึ่งเป็นเงินในเกม และมีแคลน (Clan) ซึ่งทำหน้าที่เป็นกิลด์และคอมมิวนิตี้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://twitter.com/anipang_club
https://anipangclub.com