นายศศิพงศา จันทรสาขา นายกสมาคมมุกดาหารเมืองสามธรรม เปิดเผยว่า ขอขอบคุณการจัดงาน “ไบค์เกอร์ มิราเคิล พญานาค 3 พิภพ” โดยเป็นการปะสังสรรค์ของกลุ่มไบค์เกอร์ ฮาร์เลย์ บิ๊กไบค์ทั่วประเทศ ที่จังหวัดมุกดาหารโดยคณะทำงานของเรามีแนวคิดจัดงานนี้ขึ้นเพื่อหาทุนในการจัดงาน “พญานาค 3 พิภพ มุกดาหาร” มองเห็นความศรัทธาของลูกศิษย์สายพญานาค และความเลื่อมใสความร่วมมือของประชาชนในจังหวัดมุกดาหาร ที่มีต่อองค์พญานาค จึงได้จัดหาทุนสานต่อการจัดงาน “พญานาค 3 พิภพ” ที่มุกดาหาร ขึ้น

การจัดงานครั้งนี้ ทาง Immortal Thailand มีความมุ่งมั่นที่จัดงานกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ดีๆ ภายใต้ชื่องาน “ไบค์เกอร์ 3 พิภพ” ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา ที่โรงงานน้ำตาลสหเรือง อ.เมือง จ.มุกดาหาร มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสนับสนุนประเพณีวัฒนธรรม ความเชื่อ ความศรัทธา เชิงสร้างสรรค์ แบบผสมผสานและสอดคล้องกับแนวทางการดำเนินชีวิต กิจกรรมภาคเช้า คณะไบค์เกอร์ ได้ตั้งขบวนเพื่อเดินทางเข้าสักการะองค์พญานาค 3 พิภพ มีจุดหมายปลายทางคือนมัสการพระพุทธมิ่งมงคลมุณีศรีมุกดาหาร ครั้งนี้คณะไบค์เกอร์ ยังมีจิตศรัทธาบริจาคอุปกรณ์การกีฬาและการศึกษาให้แก่ โรงเรียนและศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ในเขต อ.หว้านใหญ่ จ.มุกดาหาร อีกด้วย

นายภมร เชาว์ศิริกุล เผยว่า ส่วนงานภาคค่ำเป็นการพบปะสังสรรค์ของกลุ่มเพื่อนพ้องพี่น้องชาวไบค์เกอร์ทั่วประเทศ ที่นัดมาพบเจอกันเพื่อทำกิจกรรมเพื่อสังคม พร้อมรับประทานอาหาร ชมการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับแนวหน้าของเมืองไทย ภายในงานจะมีการจัดซุ้ม จำหน่ายอาหารเนื้อย่างเนื้ออบเซนซูซี่จากเนื้อโคในส่วนที่ดีสุดและเครื่องดื่ม จากร้านอาหารชื่อดังในจังหวัดมุกดาหาร และมีบูทจำหน่ายของที่ระลึกของเหล่าบิ๊กไบค์ ฮาร์เล่ย์ เดวิดสัน หลากหลายมากมาย รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย คณะผู้จัดงานจะมอบให้สมาคมเครือข่ายมุกดาหารสามธรรม สมทบทุนในการจัดงาน “มหัศจรรย์ มุกดาหาร 3 พิภพ” ครั้งที่ 3 เพื่อส่งเสริม สืบสานประเพณี วัฒนธรรม ความเชื่อของประชาชน เพื่อเป็นการส่งเสริมสนับสนุนการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์จังหวัดมุกดาหาร ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายทั้งในและต่างประเทศ

นายภมร เชาว์ศิริกุล กล่าวปิดท้ายว่า คณะผู้จัดงานคาดว่ากิจกรรม “ไบร์ค์เกอร์ 3 พิภพ ครั้งที่ 1” คาดว่ากิจกรรมนี้จะสร้างรายได้ให้แก่ชุมชนทั้งยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับการท่องเที่ยวจังหวัดมุกดาหาร และข้างเคียงตลอดเส้นทางที่กลุ่มไบค์เกอร์ทั่วประเทศ ใช้เป็นเส้นทางขับขี่รถจักรยานยนต์ เดินทางมาร่วมงานมากถึง 10 ล้านบาท หากกิจกรรมการรวมตัวของกลุ่มไบร์ทเกอร์ที่เมืองมุกดาหารครั้งนี้ อาจจะก่อให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญจากเสียงเครื่องยนต์ของเหล่าไบค์เกอร์รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ฮาร์เล่ย์ เดวิดสัน ไปบ้าง คณะผู้จัดงานต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ พร้อมขอเชิญชวนให้ประชาชนพี่น้องชาวมุกดาหารทุกคน ร่วมกันเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองที่มาเยือนด้วยความรอยยิ้มงามๆ เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่แขกผู้มาเยือนมุกดาหารบ้านเฮาอีกครั้ง (อนุศักดิ์-เสาวภา แสนวิเศษ ขตว.มุกดาหาร)