เมื่อวันที่ 25 มี.ค. พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีสถานประกอบการ ชื่อร้านประเทศนนท์ ลักษณะเปิดเป็นร้านคาราโอเกะ ได้ลักลอบแอบจัดปาร์ตี้วันเกิดและมีการมั่วสุมเสพยาเสพติดกันในร้าน โดยร้านดังกล่าวอยู่ภายในตลาดบัวทอง 2 ติดถนนกาญจนา ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางบัวทอง เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นชายและหญิงเปิดใช้บริการห้องคาราโอเกะจำนวน 2 ห้อง เป็นชาย 16 คน หญิง 19 คน กำลังนั่งดื่มกิน ร้องเพลงคาราโอเกะและเสพยากันอย่างสนุกสนาน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคนต่างก็แสดงอาการตกใจและทิ้งยาเสพติดลงพื้น จากการตรวจค้นภายในร้านพบ ยาเคตามีน ตกกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น จึงควบคุมตัวทั้งหมดพร้อมตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด เบื้องต้นพบผู้เสพ จำนวน 26 ราย ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่เข้าทำการจับกุม ปรากฏว่าเจ้าของร้านไม่อยู่ จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางบัวทอง

พ.ต.อ.พฤฒ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่า ที่ร้านอาหารดังกล่าวมีวัยรุ่นทั้งชายและหญิง กว่า 30 คน เข้ามามั่วสุมเสพยา ส่งเสียงดัง จึงเดินทางไปตรวจสอบพบว่าภายในร้าน พบกลุ่มวัยรุ่นทุกคนมีลักษณะอาการคล้ายคนเมา นอกจากนี้ ยังพบยาเสพติดตกอยู่ที่พื้นเป็นจำนวนมาก จึงควบคุมตัววัยรุ่นทั้งหมดมาตรวจหาเสพติดในร่างกาย ก็พบว่ามีสารเสพติดอยู่ในร่างกายเกือบทุกคน

พ.ต.อ.พฤฒ กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเข้าไปตรวจสอบร้านคาราโอเกะแห่งนี้อยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่พบการกระทำความผิดแต่อย่างใด ซึ่งวันนี้ทางกลุ่มลูกค้าและทางร้านได้มีการนัดหมายให้มีการจัดปาร์ตี้วันเกิด ส่วนเรื่องที่ลูกค้าและเจ้าของร้านนัดหมายกันช่องทางใด และยาเสพติดเอามาจากไหน ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการสอบสวน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการออกหมายจับเจ้าของร้านคาราโอเกะดังกล่าว พร้อมเสนอสั่งปิดร้านเป็นเวลา 5 ปี และแจ้งข้อกล่าวหากับกลุ่มวัยรุ่น “ร่วมกันมียาเสพติดประเภทที่ 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครอง” ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.