ทรงพระสำราญ… เจ้าชายและเจ้าหญิงแห่งเวลส์ ทรงแย้มสรวล ระหว่างเข้าร่วมขบวนพาเหรดในวันฉลองนักบุญแพทริก ที่เมืองอัลเดอร์ชอต สหราชอาณาจักร เมื่อวันที่ 17 มี.ค. 2566 (REUTERS)

เทศกาลแห่งศรัทธา… ภาพหญิงชาวมุสลิมขณะรวมตัวกัน เพื่อละหมาดตะรอเวียะห์ ในวันของการถือบวชเดือนรอมฎอน หรือเทศกาลถือศีลอดประจำปีของชาวมุสลิม ในมัสยิดอิสติกลัล กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 22 มี.ค. 2566 (REUTERS)

จุดรวมความสนใจ… เมื่อวันที่ 23 มี.ค. 2566 สื่อมวลชนรุมถ่ายภาพ โซ่วจื่อโจว ซีอีโอของ ‘ติ๊กต็อก’ ระหว่างแถลงและตอบข้อซักถามต่อหน้าคณะกรรมมาธิการด้านพลังงานและการพาณิชย์ ของสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐ (GETTY IMAGES)

ชมซากุระ… นักท่องเที่ยวพากันล่องเรือหลากสี พลางชมดอกซากุระบานในสวนสาธารณะชิโดริกะฟุจิ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 22 มี.ค. 2566 (REUTERS)

เหนือพีระมิด… กลุ่มบอลลูนลมร้อนในลวดลายและสีสันต่าง ๆ ลอยอยู่เหนือพีระมิดแห่งจันทรา ในเมืองเตโอติฮัวกัน แห่งเม็กซิโก ระหว่างวันวสันตวิษุวัตของปีนี้ ซึ่งตรงกับวันที่ 20 มี.ค. 2566 (REUTERS)

ภาพแห่งแสงและเงา… ภาพถ่ายมุมสูงของฟาร์มแห่งหนึ่ง ใกล้กับแม่น้ำทูเล รัฐแคลิฟอร์เนีย ที่โดนน้ำท่วมเป็นวงกว้าง อันเป็นผลมาจากพายุฝนถล่มจนหิมะจากเทือกเขาเซียร์รา เนวาดา ละลายออกมามากผิดปกติ เมื่อวันที่ 23 มี.ค. 2566 (GETTY IMAGES)

คู่หูศิลปิน… กิลเบิร์ต โพรเอช และ จอร์จ พาสส์มอร์ หรือที่รู้จักกันในนาม ‘กิลเบิร์ต แอนด์ จอร์จ’ ศิลปินดูโอชื่อดัง ที่สร้างสรรค์ผลงานร่วมกันมาหลายทศวรรษ กำลังยืนโพสท่าหน้าผลงานล่าสุดของพวกเขา ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 24 มี.ค. 2566 GETTY IMAGES)