กำลังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก หลังนักแสดงและนักมวยคนดัง “บาส-สมรักษ์ คำสิงห์” ได้ออกกมาอัพเดทว่าตัวเองติดโควิด ทำให้หลายคนตกใจและพากันให้กำลังใจสมรักษ์อย่างมากมาย พร้อมแสดงความห่วงใยไปถึงครอบครัวว่ามีใครเสี่ยงอีกบ้าง

ล่าสุดสาว เบส-รักษ์วณี ลูกสาวของสมรักษ์ และเป็นหวานใจของหนุ่มหล่อ ตงตง เดอะสตาร์ ก็ได้ออกมาอัพเดทผลตรวจโควิดของตนเองและพ่อ โดยเล่าผ่านแคปชั่นว่า 

“เมื่อเช้าวันที่ 3 ก.ค. เวลา 08.00 น. พ่อบาส เบส โบ๊ท พี่ตงตง ได้เดินทางไปตรวจโควิดเพื่อถ่ายทำรายการที่ GMM Grammy สตูดิโอด้านหลัง และตอนเย็นที่โรงพยาบาลได้โทรมาแจ้งผลตรวจ พ่อบาส ผลเป็น DETECTED เบส โบ๊ท พี่ตงตง ผลเป็น not DETECTED ตอนนี้เบสมีบ้านสองหลัง เบสจึงแยกให้พ่อบาส บ้านไปอยู่คนเดียวอีกหลังหนึ่ง เพื่อรอโรงพยาบาลมารับ และ เบส แม่ โบ๊ท ยาย พี่ตงตง อยู่อีกหลังหนึ่ง” 

“เบสได้ปรึกษากับทางโรงพยาบาลแล้ว ถึงแม้เบสจะไม่พบเชื้อ แต่ก็อยู่ในกลุ่มเสี่ยง เบสก็ต้องเฝ้าดูอาการค่ะ หลังจากนี้ทุกคนในบ้านต้องกักตัว และรอไปตรวจอีกครั้งหนึ่งค่ะ เป็นกำลังใจให้พ่อนะคะ เราจะผ่านไปด้วยกัน เบสจะอยู่ข้างๆพ่อเสมอ” โดยสาวเบสได้ลงรูปไทม์ไลน์สมรักษ์อย่างชัดเจน ซึ่งก็มีแฟนๆมากดไลค์พร้อมให้กำลังใจมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @bestkamsing