คบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 8 ปีแล้ว สำหรับคู่รักนักร้อง ชิน ชินวุฒ และและนักแสดงสาว ลิลลี่ ภัณฑิลา ซึ่งทั้งคู่ก็จะมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาอยู่เสมอ แต่กว่าจะมาอยู่ในจุดนี้ บอกเลยว่าทั้งคู่ก็จับมือกับปรับเปลี่ยน ปรับจูน จับมือกับก้าวข้ามผ่านสิ่งที่พิสูจน์คำว่า ความรัก มานานานัปการเลยทีเดียว ล่าสุดทั้งสองคนมาพูดคุยเรื่องรักผ่านรายการ Club Friday Show แบบจัดเต็ม

ลิลลี่ เผยว่า “เรื่องคนเตือนไม่ให้ยุ่งกับชินเยอะมากค่ะ ร้อยคนคือร้อยเสียง แต่เราชอบลุคที่ดูแบดบอยจังเลย คือ ดูเท่ ทรงแบด แล้วในใจเราก็คิดค่ะ ว่าวันหนึ่งเราจะทำให้เขาหยุดเจ้าชู้ เพื่อนเราสืบไงคะ ว่า พี่ชิน เจ้าชู้มาก ลี่ ก็บอกว่าเหรอ!! ได้ ลี่จะทำให้เธอหยุดเจ้าชู้ให้ได้ (ยิ้ม) มันคือการไม่มั่นใจในตัวเองนะ เราไม่มั่นใจในตัวของเขาด้วยซ้ำ ทำให้เกิดการทะเลาะหึงหวง เพราะเขาจะมีรอยยิ้มที่เราคิดว่า รอยยิ้มนั้นคือของฉัน เขาไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ พนักงานหน้าตาดี เขาก็ถามว่าเท่าไหร่นะครับ แล้วก็ขอบคุณครับ แล้วหน้าเขาแบบ เราก็ถามว่า เธอๆ ทำไมต้องขนาดนั้น เธอไม่ควรส่งยิ้มให้ขนาดนั้นนะ ยิ้มของเธอเป็นของฉัน เธอหิวมากเหรอ เราก็พูดๆ ไปเบอร์ใหญ่มาก 2 ชั่วโมงเต็ม หูชาเลยค่ะ อย่างเซนส์ลี่ จะมีเหตุการณ์ที่ไม่ได้ เซนส์เราคือแรงมาก มันมีส่งสัญญาณว่าดูโทรศัพท์ พี่ชิน ต้องดูแล้ว ต้องดูแล้วอยู่ในหัวเนี่ยค่ะ มันแปลกๆ เราก็กดเข้าไปดูแชตคนนี้จริง ด้วยผู้หญิงก็คือ ส่งรูปตัวเองมา เราก็ไม่ชอบแล้ว เรื่องเสียใจคือเขาแบบละเลยความรู้สึกของเราไปมากๆ จนเรารู้สึกว่าเราเป็นแฟนกันจริงๆ หรือเปล่า ทำไม ลี่ ไม่ได้รู้สึกรับความรู้สึกรักที่เธอมีให้ ลี่ เลยเรารู้สึกว่า ทำไมมันเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของเราเหรอ ลี่ แบบร้องไห้ เราคุยกันหรือเราถอยกันคนละก้าวไหม ชินบอกถ้าห่างเลิกนะ”

“เราไม่ควรคาดหวังกับอะไรต่างๆ มองตัวเองเยอะมากๆ คิดไตร่ตรองทุกอย่างแล้ว ถ้าเราอยากมีเขาในชีวิต เราต้องมาพบกันคนละครึ่งทาง ให้เกียรติกันและกันให้มากๆ แล้วคือมีความสุขขึ้นมากสุดๆ เลยค่ะ แล้วเราอยากให้เขามีความสุขด้วย เพราะความสุขของเราคือความสุขของเขา เราอยากเห็นเขามีความสุข”


ชิน เผยว่า “มีคนเตือนลี่อย่ายุ่งกับผม เราก็เคยเป็นแบบนั้นไงครับ ถ้าเราไม่มีแฟน เราก็คุย เมื่อก่อนผมคุยกับใคร ผมก็ไม่เคยห้ามว่าคุณต้องคุยกับเราคนเดียว เรื่องอุบัติเหตุครั้งใหญ่ ตัวผมถูกกระจก แล้วเขาผลักเราออกให้เราไม่ถูกกระจก ขาของ ชิน เลยไปเสียบกับกระจก แล้วผมก็ดึงขาของตัวเองออกแล้วก็พยายามลุกขึ้นมา เช็กว่าตัวเองเดินได้ไหม ปรากฏว่าไม่ได้ จริงๆ เรามีคำห้ามพูดนะ คือเราทะเลาะเพื่อไปต่อ เพราะถ้าจะทะเลาะเพื่อเลิก ไม่ต้องทะเลาะครับ เลิกเลยมันเสียเวลามากๆ เลย และมันเสียความรู้สึกมากๆ ผมกับ ลี่ จะพูดกันเสมอว่า ห้ามพูดคำนี้ ท้ายสุดเราต้องเคลียร์กันสิ เริ่มจากความรัก ถ้าเราไม่ได้รักคนคนหนี่งมากพอ เราจะไม่ทำแบบนี้”