ผลงานเกม RPG-Shooter ใหม่ล่าสุด “Snowbreak: Containment Zone” บนแพลตฟอร์มสมาร์ตโฟน (iOS/Android) และ PC จากผู้พัฒนา Amazing Seasun ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างเกมออกมาแล้ว พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ตัวเกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในปี 2023

Snowbreak: Containment Zone เป็นเกมยิงปืนมุมมองบุคคลที่ 3 ผสมแนว RPG แบบ 3D ที่มีพื้นหลังเป็นโลกไซไฟในอนาคตอันใกล้ เกมเพลย์สุดดุเดือด ผสมผสานการยิงปืน การใช้ความสามารถตัวละคร การเคลื่อนไหวแบบแอ๊คชั่น และเนื้อเรื่องอันลึกซึ้ง รวมทั้งสนับสนุนการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม (cross-platform progress)

ในปี 2057 โลกได้เผชิญกับภัยพิบัติปริศนาที่รู้จักกันในนาม “The Descent” ส่งผลให้เมืองอันรุ่งโรจน์มากมาย ได้รับความเสียหายอย่างใหญ่หลวง ก่อนถูกทิ้งร้างในฐานะ Containment Zone พื้นที่อันเป็นพิษที่ “หิมะ” ตกตลอดเวลา ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Adjutant เข้าร่วมกองกำลังต่อต้าน Titan หน่วยแรกของมวลมนุษย์หรือ Heimdall Force ซึ่งมีภารกิจในการทวงคืนพื้นที่ Containment Zone ร่วมกับเหล่า Manifestation (เพื่อนร่วมทีม) เพื่อต่อต้านเหล่า Titan และศัตรูกลุ่มอื่น ๆ และสืบหาความจริง เพื่อปกป้องมวลมนุษย์

ผลงานก่อนหน้านี้ของผู้พัฒนา Amazing Seasun อย่างเกม “Girl Cafe Gun” ได้สร้างปรากฏการณ์ความนิยมในหมู่แฟน ๆ ของเกมสไตล์อนิเมะแนวสาวน้อยมือปืน ในส่วนของความแตกต่างระหว่าง Snowbreak: Containment Zone และผลงานที่ผ่านมานั้น ผู้พัฒนาได้กล่าวว่า นอกจากเกมเพลย์ ตัวละคร และเนื้อเรื่องที่สร้างขึ้นใหม่ทั้งหมดแล้ว เกมยังถูกพัฒนาขึ้นด้วย Unreal Engine 4 ส่งผลให้คุณภาพกราฟิกของเกมสูงขึ้นอย่างมาก นอกจากนี้ ในขณะที่ผลงานก่อนหน้านี้จะใช้มุมมองเหนือหัว พร้อมการออกแบบตัวละครแบบ Q-version ตัวละครในเกมนี้จะมีการออกแบบร่างกายด้วยสัดส่วนที่สมจริง และจะมีมุมมองบุคคลที่ 3 แบบเหนือไหล่ตัวละครแทน เพื่อให้ผู้เล่นได้รู้สึกใกล้ชิดกับตัวละครมากยิ่งขึ้น โดยเกมเพลย์ที่ผสมผสานการยิงปืนและการใช้สกิล รวมไปถึงการขัดเกลาความรู้สึกของการยิงปืนในเกม ส่งผลให้ประสบการณ์การต่อสู้ของ Snowbreak: Containment Zone ปรับปรุงขึ้นในทุกด้าน ยังไม่นับรวมโทนสีของเกมที่มีความเย็นยะเยือก ต่างจากความสดใสของผลงานก่อนหน้า

ผู้พัฒนาเกม Snowbreak: Containment Zone รับปากว่า จะมีการเปิดทดสอบ Closed Beta เร็ว ๆ นี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดความคืบหน้าได้ที่ เว็บไซต์: snowbreak.amazingseasun.com
Twitter: https://twitter.com/SnowbreakEN
Youtube: https://www.youtube.com/@snowbreakEN
Official Instagram: instagram.com/snowbreaken_official/
Official Discord: discord.gg/3zs9cQQgcV

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://bit.ly/3ZueXNn