ความสมดุลทางเพศ ก็คือความต้องการทางเพศที่ชายหญิงมอบให้กันแล้วทั้งสองฝ่ายมีความสุขพร้อมกันเวลาเดียวกัน หรือทิ้งช่วงห่างกันบ้างแต่ก็มีความสุขตามกันมาได้แต่ละครั้ง ผู้หญิงต้องการเวลาที่แตกต่างกันจาก 5 นาที ไปจนถึง 2 ชั่วโมง พูดง่าย ๆ คือผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดโดยใช้เวลา 5 นาที ก็มีความสุขแล้ว จึงง่ายสำหรับฝ่ายชายทั่ว ๆ ไปที่สามารถกลั้นการหลั่งได้ 5-20 นาที

ผู้หญิงที่ต้องใช้เวลานาน ๆ จาก 1 ชั่วโมงจนถึง 2 ชั่วโมงจึงมีปัญหามากในการที่จะหาแฟนที่อดทนได้นานถึง 2 ชั่วโมง ผู้ชายส่วนมากเกิน 50% เป็นโรคหลั่งไวมาก บางคนแค่เล้าโลมก็หลั่งเสียแล้ว ทางการแพทย์ได้คิดค้นวิธีแก้ไขปัญหาชายหลั่งไวคือมียารับประทาน มีอุปกรณ์ช่วย มีวิธีฝึกฝนที่ละเอียด คือ ยารับประทานก็ต้องแนะนำว่าควรใช้ในอัตราส่วนเท่าใด ก่อนอาหารหรือหลังอาหารซึ่งผลที่ได้ไม่เท่ากันในแต่ละคนขึ้นอยู่กับการดูดซึมยาจากลำไส้ หลายคนจะใช้ยาคู่กับเทคนิคกลั้นการหลั่งจนเลื่อนการหลั่งออกได้นานถึง 2 ชั่วโมง

ผู้ที่ปฏิบัติได้ระดับนี้ถือว่าเข้าขั้นหลักสรุปการฝึกชายนั้นต้องอาศัยความอดทนปฏิบัติซ้ำแล้วซ้ำอีก คือใช้บททฤษฎีและบทปฏิบัติเข้าห้องทดลองบ่อย ๆ ไม่นานก็สามารถจบหลักสูตรได้ ผู้หญิงที่มีพรสวรรค์จะสามารถร่วมเพศได้นานถึง 2 ชั่วโมงแม้ว่าตัวผู้หญิงเองจะถึงจุดสุดยอดแล้ว ก็ยังเต็มใจที่จะถึงจุดสุดยอดอีกหลายครั้ง บางคนได้ถึง 7-10 ครั้ง ตัวร่วมนี้จะสนับสนุนให้ฝ่ายชายมีกำลังใจที่จะฝึกฝนให้ร่วมได้นานถึง 2 ชั่วโมง ฝึกได้ดีมีกำลังใจและมีความสุข

การเกิดสมดุลทางเพศจะช่วยให้ครองชีวิตคู่ไปได้อย่างยาวนานและนับวันก็ยิ่งรักกันมากขึ้น ชายสูงอายุที่เพิ่งจะพบรักกับหญิงสาววัยรุ่นหรือน้อยกว่า 20 ปีหรือหญิงสูงอายุ ที่ยังคงความสาว ความสวย ก็ควรจะสำรวจตัวเองว่ามีอาการหลั่งไวหรือเปล่า หากเกิดอาการหลั่งไวก็อย่าเพิ่งท้อแท้ใจ อย่านิ่งเฉยทำเป็นทองไม่รู้ร้อน ควรรีบเข้าหลักสูตรเร่งรัดการฟื้นฟูภายใน 10 วัน ก็จะช่วยยืดการหลั่งทำให้ฝ่ายหญิงแปลกใจนึกว่าได้สามีคนที่สองโดยไม่รู้ตัว ชายฝึกได้ ขอให้ตั้งใจจะได้ผลจากฝ่ายหญิงมีความสุขอย่างนึกไม่ถึง

——————–
ดร.อุ๋มอิ๋ม