ในประเทศไทย ถ้าพูดถึงธุรกิจการ์ดเกม คงปฏิเสธไม่ได้ว่า Kidz and Kitz คือผู้นำตลาด และเป็นผู้บุกเบิกยุคสมัยใหม่ของวงการการ์ดเกมในประเทศไทย โดยเป็นผู้ประกอบการรายแรกที่ได้ซื้อสิทธิ์การ์ดเกมจากต่างประเทศมาแปลเป็นภาษาไทย และผลิตในประเทศไทย พร้อมจำหน่ายในราคาที่เด็กๆ และคนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่ายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ล่าสุด เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด และเพื่อขยายฐานลูกค้า “Kidz and Kitz” ได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบอนิเมะ จึงเตรียมเปิดตัวการ์ดเกมใหม่ “ยูเนี่ยนอารีน่า – UNION ARENA”

UNION ARENA เป็นการ์ดเกมที่รวบรวมเหล่าสุดยอดคาแรคเตอร์ยอดนิยม จากทั้งมังงะ และอนิเมะไว้มากที่สุด โดยจะประเดิมด้วย 3 ซีรีส์แรก คือ มหาเวทย์ผนึกมาร Jujustu Kaisen , Code Geass และ Hunter X Hunter โดยผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นคาแรคเตอร์ที่ชื่นชอบ ต่อสู้กับคาแรคเตอร์จากซีรีส์ใดๆ ก็ได้ มาห้ำหั่นกันในสังเวียนเดือด ภายใต้กฎเดียว ฟอร์แมตเดียว และยังจะมี ซีรีส์ดังอื่นๆ ตามออกมาอีกไม่ว่าจะเป็น ดาบพิฆาตอสูร (Kimetsu no Yaiba), THE IDOLM@STER Shiny Colours, Tales of  ARISE, BLEACH เทพมรณะ , My Hero Academia และอื่นๆ อีกมากมาย ให้แฟนๆ ได้สะสมกันตลอดปีเลยทีเดียว และนี่คือมิติใหม่ แห่งวงการการ์ดเกม ที่ขนทัพตัวละครจากทั้งมังงะ และอนิเมะดังมากมาย กับการ์ดเกมใหม่ UNION ARENA

“การทำตลาดการ์ดเกมในประเทศไทยถือเป็นเรื่องที่ท้าทายอย่างยิ่งสำหรับ Kidz and Kitz” การเป็นผู้นำตลาดนับว่ายากแล้ว แต่การรักษาฐานลูกค้า และการขยายตลาดนั้นยากกว่า ภายใต้ความเชื่อมั่นว่าในประเทศไทยยังมีกลุ่มคนจำนวนมากที่ชื่นชอบการ์ดเกม ซึ่งเป็นเกมวางแผนแนวหนึ่งที่เหมาะกับคนที่ชอบการคิดวิเคราะห์อย่างเป็นระบบ นอกจากจะทำให้เพลิดเพลินแล้ว ยังทำให้รู้จักปรับตัว สร้างสัมพันธ์กับผู้อื่น ทำให้ได้รับความสนุกเพลิดเพลิน และได้สาระไปพร้อมๆ กัน” นายวีระศักดิ์ กิจเลิศไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด กล่าว

สำหรับการ์ดเกม “ยูเนี่ยนอารีน่า – UNION ARENA” 3 ซีรีส์เเรก จากมังงะเเละอนิเมะอย่างมหาเวทย์ผนึกมาร Jujustu Kaisen , Code Geass และ Hunter X Hunter จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 มีนาคม 2566 นี้