หลังจากที่อยู่ในวงการ AV ยาวมาถึง 8 ปี ล่าสุด Yua Mikami ได้ประกาศอำลาวงการหนังผู้ใหญ่เป็นที่เรียบร้อย โดยก่อนหน้านี้เธอเคยประกาศไว้ก่อนหน้านี้ว่าในช่วงอายุ 30 ปี เธอจะออกจากวงการหนังผู้ใหญ่ และไปเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ โดยเปลี่ยนบทบาทจากการเป็นดาราเอวี ไปสู่เส้นทางชีวิตใหม่ในฐานะการเป็นคนดังอย่างเต็มตัว ปัจจุบัน Yua มีผู้ติดตามในอินสตาแกรม 3.52 ล้านคน และทวิตเตอร์ 4.31 ล้านคน โดยยังได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ และเจ้าของแบรนด์สินค้าความงามหลายอย่าง

“ฉันคิดว่าอยากจะหยุดพักงานนี้แล้วค่ะ แปดปีที่ผ่านมานี้ เป็นครั้งแรกเลยที่ฉันกล้าพูดได้ว่า ทุ่มเทให้กับบางอย่าง มันเป็นการใช้แปดปีที่น่าทึ่งจริงๆ ค่ะ” Yua Mikami กล่าว

โดย Yua Mikami เธอเป็นอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป SKE48 และได้เข้าสู่วงการ AV ช่วงปี 2015 แจ้งเกิดในวงการเอวีกับค่าย Muteki ในปี 2015 โดยนับตั้งแต่ตัดสินใจเป็นนักแสดงเอวีเต็มตัว เธอก็คว้ารางวัลจากธุรกิจนี้มากมาย ผลงานของเธอเคยได้รับรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรางวัลนางเอกหนังหน้าใหม่ยอดเยี่ยมและหนัง AV ยอดเยี่ยมในปี 2016 และได้มีผลงานมากมาย มากกว่า 200 เรื่องเลยทีเดียว

รวมถึงได้เป็นสมาชิกหลักของวง Ebisu Muscats รุ่นที่ 2 ขึ้นสถานะเป็นดาราเอวีแถวหน้ามานับแต่นั้นจนถึงปัจจุบัน ข่าวนี้ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกเสียทีเดียว เพราะปีที่แล้วนับว่ามีเค้าลางมาตลอด ตั้งแต่การหมดสัญญาจากต้นสังกัดแล้วมาเปิดบริษัทของตนเอง ออกหนังสือ แบรนด์สินค้า พร้อมๆ กับที่วง Ebisu Muscats ประกาศจบการศึกษาทั้งรุ่น แต่ก็นับว่าเป็นการประกาศที่มาเร็วกว่าที่คิด และน่าจับตามองว่า หลังจากนี้วงการเอวีจะมีใครที่ผลักดันสถานะให้อยู่ในระดับเดียวกับเธอ

ที่มา : nikkansports