สื่อฯ รุม… นายกรัฐมนตรีริชี ซูแน็ก แห่งอังกฤษ พูดคุยกับกลุ่มสื่อมวลชน ภายในตู้โดยสารรถไฟที่กำลังแล่น โดยมีปลายทางอยู่ในประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 10 มี.ค. 2566 หลังจากที่นายกฯ ซูแน็ก พบปะกับประธานาธิบดีมาครงแห่งฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ โดยทั้งคู่หวังจะเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ หลังจากที่อังกฤษถอนตัวจากสหภาพยุโรป (GETTY IMAGES)

ขบวนนักแข่ง… ภาพกลุ่มนักปั่นสองล้อขณะกำลังเดินทางผ่านหมู่บ้านในอิตาลี เมื่อวันที่ 10 มี.ค. 2566 ระหว่างการแข่งขันปั่นจักรยานบนถนน Tirreno-Adriatico 2023 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 58 แล้ว โดยมีเส้นทางการแข่งขันจากเมืองมอร์โร โดโร ไปยังหมู่บ้านซาร์นาโน-ซาสโซเทตโต (GETTY IMAGES)

ฉลองวันสตรีสากล…กลุ่มหญิงชาวอินเดีย ฝึกท่าอาสนะโยคะในตู้โดยสารของขบวนรถไฟท้องถิ่นของนครมุมไป ประเทศอินเดีย เนื่องในวันสตรีสากลของปีนี้ (REUTERS)

อังกฤษหนาวมาก… ภาพจากป้ายรถเมล์แห่งหนึ่ง ที่เต็มไปด้วยหิมะในเมืองแบรดฟอร์ด ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 10 มี.ค. 2566 ระหว่างที่คนอังกฤษต้องประสบกับความยากลำบากในชีวิตประจำวัน เนื่องจากสภาพอากาศที่หนาวจัดในบริเวณตอนกลางและตอนเหนือของประเทศ (GETTY IMAGES)

นางไม้จำแลง… สาวจีนในชุดคอสตูมพร้อมปีกนางฟ้า โพสท่าเพื่อถ่ายภาพท่ามกลางฉากหลังที่เต็มไปด้วยดอกไม้บานในเมืองเซี่ยงไฮ้ เมื่อวันที่ 9 มี.ค. 2566 ในปีนี้มีหลายเมืองของจีนที่มีอุณหภูมิสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์เมื่อเทียบกับสถิติที่ผ่านมา อากาศที่อุ่นจัดถึง 10 องศาเซลเซียส ถือว่าสูงผิดปกติสำหรับช่วงเวลานี้ของฤดูกาล (REUTERS)

กระเป๋าปืนวิบวับ… กระเป๋าถือสำหรับผู้หญิงที่ออกแบบเป็นรูปปืนพก ประดับด้วยพลอยเทียม วางโชว์และจำหน่ายในงานประชุม Conservative Political Action Conference (CPAC) ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติเกย์ลอร์ด รัฐแมริแลนด์ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 2566 (REUTERS)

เสน่ห์แวนโก๊ะ … ผู้เข้าชมงานนิทรรศการศิลปะ Van Gogh: The Immersive Experience โดนย้อมแสงสีน้ำเงินสดระหว่างโชว์เมื่อวันที่ 3 มี.ค. 2566 ภายในงานมีการนำเสนอผลงานของ วินเซนต์ แวนโก๊ะ ศิลปินผู้อาภัพมากกว่า 300 ภาพ ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่รีสอร์ท เวิลด์ เซนโตซา สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของสิงคโปร์ (REUTERS)