อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการเงิน อย่าไปรับปากใคร แถมความใจร้อนผลีผลาม จะพาการงานซวย จนเสียทีคู่ต่อสู้เอาได้ โดยพยากรณ์วันที่ 8-13 มี.ค. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ได้ยินเรื่องซุบซิบนินทาให้หวั่นไหว การงานต้องไปแบบเป็นคู่ ถ้าลุยเดี่ยวมีโอกาสพลาดพลั้งเสียทีคู่ต่อสู้ได้ ช่วงนี้ก่อนคิดก่อนทำต้องปรึกษาหารือเพื่อนสนิท จะทำให้รอบคอบและมีผลงานออกมาดี ช่วงปลายถ้าคิดลงทุนกับเพื่อนฝูงครอบครัวไปได้ดี มีความสำเร็จ การเงินถึงจะไม่มีเป็นกอบเป็นกำ หรือมีโชคลาภมากมาย แต่ช่วงนี้ก็เอาตัวรอดได้เสมอ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
บาดเจ็บหนักอยู่เหมือนกัน เจอแต่ละเรื่องเครียดตลอด การงานเจอปัญหาน่าเบื่อ ถึงกับท้อแท้อยากเปลี่ยนงาน แนะนำให้อดทนต่อไป เพราะช่วงปลายคุณจะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ การเงินมีแต่เรื่องเสียเงิน เรื่องที่ได้เงินมีน้อยมาก และพยายามอย่าไปยุ่งหรือรับปากใครสุ่มสี่สุ่มห้า จะเป็นเรื่องติดพันก่อความเดือดร้อนให้ตัวเอง

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
มีแต่ความไม่แน่นอน อย่าไปเร่งรีบ เคร่งเครียดมากเกินไป “ไพ่ 10 คทา” การงานเหนื่อยหนัก ต้องรับผิดชอบทั้งงานตัวเองและงานคนอื่น คุณต้องขยันเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า แต่ไม่ต้องห่วง สิ่งเหล่านี้อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ พยายามสงบเสงี่ยม อย่าไปต่อกรหรือหาเรื่องขัดแย้งกับใคร เพราะคุณจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ การเงินใช้จ่ายไม่คล่อง…