มีรายงานจาก giantfreakinrobot ว่า Hery Cavill ดาราเจ้าของบทบาท Superman กำลังได้รับการติดต่อจาก Warhammer ของ Amazon Prime ให้เข้ามารับบทเป็น Captian John Price ตัวละครขวัญใจมหาชนในภาพยนต์ซีรีส์ของ Amazon Prime จากเกม Call Of duty ที่ทาง Studio มีแผนกำลังจะสร้างในเร็วๆ นี้

FILE PHOTO: Henry Cavill attends a premiere for the film Avatar: The Way of Water, at Dolby theatre in Los Angeles, California, U.S., December 12, 2022.  REUTERS/Mario Anzuoni

ซึ่งถ้าเจ้าตัวตอบตกลง นี่จะเป็นอีกหนึ่งซีรีส์จากเกมที่เจ้าตัวเข้าไปแสดงด้วย แถมเจ้าตัวยังมีความเป็นเกมเมอร์อยู่แล้ว น่าจะตีบทกัปตัน Price หรือ “กัปตันราคา” ได้แตกแน่นอน แม้จะเคยถอนตัวออกจากซีรีส์ The Witcher ของ Netflix ก็ตาม

Call of Duty: Modern Warfare's new Captain Price discusses the game's  making - The Washington Post
Captian John Price จาก Call of duty

ทางด้านแฟนเกม Call Of duty แม้จะไม่ได้ไม่ชอบ Cavill แต่ส่วนใหญ่ก็ต่างอยากได้ Barry Sloane ผู้ที่เป็น Motion Capture ของ กัปตัน Price ใน Call of duty Modern Warfare I และ II มากกว่า เพราะจะได้เข้ากันกับตัวละคร

แต่ก็ได้มีความเห็นจากฝั่งที่เข้าใจในผู้ผลิตซีรีส์ว่า “ดาราแม่เหล็ก” นั้นก็สำคัญ และตัว Cavill เองรูปร่างหน้าตาทรงผมก็ค่อนข้างที่จะคล้าย ลุง Price อยู่แล้ว แถมยังเป็น คนอังกฤษ ซึ่งไม่มีปัญหาเกี่ยวกับสำเนียง ที่ตัวลุง Price เองมักจะพูดติดสำเนียง British อย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ข่าวนี้ก็ยังเป็นข่าวลือ เพราะยังไม่ได้รับการยืนยันจากทีมงานผู้สร้างทั้ง Warhammer และ Amazon Prime เลยแม้แต่น้อย

ที่มา : giantfreakinrobot