ที่หน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล ย่านถนนสายสตูลธานี ต.พิมาน อ.เมือง จ.สตูล ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 มายืนเข้าแถวยาวเยียดเพื่อเข้ารับสิ่งของจาก “ตู้ปันสุข” เพื่อนำกลับไปอุปโภคบริโภค ท่ามกลางสายฝนตกโปรยปรายลงมาอย่างต่อเนื่อง

ในขณะเดียวกัน หัวหน้าส่วนราชการ ตัวแทนจากวิทยาลัยชุมชนสตูล และหน่วยงานในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ นำถุงยังชีพ 500 ชุด มามอบให้ นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เพื่อให้การสนับสนุน โครงการ “ตู้ปันสุข จวนผู้ว่าฯ สตูล” ขณะที่ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสตูล มอบนม พร้อมทั้งมอบขนม ให้เด็กที่มายืนต่อแถวเข้าคิว

นายเอกรัฐ ผู้ว่าฯ สตูล กล่าวว่า วันนี้มีฝนตกโปรยปราย ประชาชนที่มาเข้าแถวรอได้รับความเดือดร้อน ดังนั้น จึงรีบแจกสิ่งของต่างๆ ด้วยความรวดเร็ว โดยถ้าเป็นปกติแล้วจะต้องมีการสแกนบัตรผู้มารับสิ่งของเพื่อจะได้รับทราบข้อมูลครัวเรือนที่เดินทางมารับสิ่งของ แต่หากวันไหนฝนตก ต้องรีบดำเนินการให้เร็วที่สุด แจกบัตรคิวตามจำนวนสิ่งของที่เตรียมเอาไว้ แล้วเข้ารับได้เลย

สำหรับตู้ปันสุข จวนผู้ว่าฯ สตูล เปิดให้ประชาชนรับสิ่งของจาก ตู้ปันสุข ในทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป กำหนดมอบให้ประชาชนวันละ 200 ชุด ถ้าหากหน่วยงาน หรือ ประชาชนประสงค์จะให้การสนับสนุน ติดต่อได้ที่สำนักงานจังหวัดสตูล หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร. 0-7471-1055 หรือมอบได้ที่ “ตู้ปันสุข จวนผู้ว่าฯ สตูล” ถนนสายสตูลธานี ต.พิมาน อ.เมืองสตูล ตามวันและเวลาดังกล่าวข้างต้น.