พยากรณ์วันที่ 21-27 ก.พ. 2566

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

โครงการเยอะ ตัดสินใจไม่ถูก การงานประสบผลสำเร็จ มีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ หากคิดอะไรได้ให้รีบลงมือทำ เพราะช่วงปลายจะถูกป่วนจากผู้ไม่หวังดี ให้ใจเย็น ๆ ถ้าใช้อารมณ์แก้ปัญหาจะเสียเปรียบได้ “ไพ่ 6 เหรียญ” การเงินไหลมาเทมา มีรายรับหลายทาง ช่วงปลายต้องไม่หูเบาเชื่อคนง่ายจะทำให้เสียเงินฟรี ๆ ความรักร้อนแรงรวดเร็ว คนโสดเจอปุ๊บรักปั๊บ ความสัมพันธ์คืบหน้ารวดเร็ว คนมีแฟนแล้วมีโครงการทำธุรกิจร่วมกัน มองอนาคต รักยืนยาว

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

คิดแต่เรื่องผลประโยชน์เงินทอง “ไพ่ 1 คทา” การงานได้รับข้อเสนอใหม่ ๆ ช่วงปลายมีความก้าวหน้า คิดเปลี่ยนย้ายงานจะได้สมใจ ถ้าตั้งใจลงทุนลงแรงจะประสบผลสำเร็จทุกเรื่อง ความคิดแหวกแนวของคุณจะสร้างโอกาสที่ดีมาให้ การเงินเฟื่องฟู
สุด ๆ ทำอะไรก็ได้ผลกำไรทั้งขึ้นทั้งล่อง ช่วงปลายมีโชคลาภจากการเดินทาง ได้เงินก้อน ความรักอบอวลไปด้วยความอบอุ่น-เข้าใจ คนโสดแม้จะมีคนมารุมล้อม ก็รู้สึกว่ายังไม่โดนใจ ต้องออกตามหากันต่อไป

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

เนื้อหอมมีแต่คนอยากใกล้ชิด การงานก้าวหน้าสุด ๆ ได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งได้รับความไว้วางใจมากขึ้น คงต้องรีบเร่งทำผลงานตักตวงผลตอบแทนให้ได้มากที่สุด คนใกล้ชิดสนับสนุนและให้กำลังใจผลักดันที่สำคัญ การเงินมีโชคลาภ ยิ่งใครที่ชอบจับเสือ
มือเปล่าช่วงนี้มีดวงดี รับเป็นนายหน้าได้ทุกเรื่อง เงินหมุนเวียนคล่อง “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักคนโสดเสน่ห์แรง ทำให้มีคนเข้ามาให้เลือกคนมีแฟนแล้วอบอุ่น เข้าอกเข้าใจกันมากเป็นพิเศษ

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ไม่ค่อยอยากเสียเวลากับสิ่งใด เลยมักคิดหาทางลัดเสมอ การงานเข้าตามตรอกออกตามประตูจะไม่ทันคนอื่น ต้องเข้าหาผู้ใหญ่ประจบประแจงบ้างถึงจะสูสี ช่วงกลางได้รับข่าวดีที่รอคอย แต่ดวงเรื่องงานยังไม่เข้าที่ ระวังปัญหาความขัดแย้ง-ไม่เข้าใจจะเกิดช่วงปลาย “ไพ่ 7 เหรียญ” การเงินเหมือนเป็นการลงทุนหวังผล ต้องจ่ายเยอะ แต่สุดท้ายก็ได้ผลตอบแทนกลับมา ความรักเป็นรักซ่อนเร้น คบหากันแบบไม่เปิดเผย คนโสดดันไปแอบรักคนมีเจ้าของ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

เป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลง เตรียมตัวให้พร้อม การงานช่วงต้นจะวุ่นวาย มีปัญหาทั้งเรื่องงานและคน แต่สุดท้ายก็ลงตัวได้อย่างไม่ต้องคิดมาก แถมมีผลงานปรากฏให้ผู้ใหญ่เห็น ใครจะให้ทำอะไรแค่รับคำและอยู่เฉยจะได้ดีเอง การเงินได้มือซ้ายจ่ายมือขวา เงินอยู่ไม่นิ่ง แถมมีลาภจากการเสน่หาทำให้ไม่น่าเป็นห่วง “ไพ่ อัศวินถ้วย” ความรักคนโสดแม้จะตกลงปลงใจกับใครยากสักนิด แต่ก็ได้เจอคนแปลกใหม่เข้ามาอยู่เสมอ ส่วนคนมีคู่แล้วหวานชื่น

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

หงุดหงิดง่าย หัวเสียกับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ การงานไม่ค่อยได้รับความเป็นธรรม สิ่งที่ดีที่สุดคือทำใจ ทำตัวขยันเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเพื่อให้ได้ผลงานโดน ๆ แบบที่ปฏิเสธไม่ได้ ช่วงปลายเป็นทีของคุณ อยากเริ่มต้นอยากพูดอยากทำอะไรทำได้เต็มที่ไม่ต้องยั้ง “ไพ่ 5 คทา” การเงินไม่ถึงกับดี แต่ไม่น่าเป็นห่วง อย่าเพิ่งคิดร่วมหุ้นกับใคร ช่วงกลางจะมีโชคลาภจากคนอายุน้อย ความรักร่าเริงสดใส คนโสดเจอคนถูกใจ คนมีแฟนแล้วต้องระวังเรื่องคำพูด

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ขาดความมั่นใจ ตัดสินใจไม่เด็ดขาด “ไพ่ 2 ดาบ” การงานสองจิตสองใจ อยากก้าวหน้าแต่ไม่อยากเสี่ยง ช่วงนี้งานที่ทำอยู่เจอปัญหาจากคนมากกว่างาน แถมคนที่ไว้วางใจกลับหักหลังเอาความดีไปดื้อ ๆ การเงินหมุนเวียนสุด ๆ ถ้าไม่ขยันหาขยันเก็บมีสะดุดแน่นอน ช่วงนี้มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับรถและเรื่องของผู้อื่น ความรักมีปากเสียงกันบ่อยจากเรื่องเดิม ๆ ช่วงปลายมีดวงแตกหักสูงให้ระวังคำพูด คนโสดเงียบเหงาไปก่อน ถ้ามีใครเข้ามาจะทำให้ทุกข์เพิ่ม

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

มีความมุ่งมั่นตั้งใจ แต่อย่าทำอะไรเกินตัวจะเดือดร้อน การงานไปถึงฝัน ได้ก้าวขึ้นไปสู่สิ่งที่ตั้งใจหวัง แต่จะมีปัญหาจุกจิกเกี่ยวกับเรื่องเงินทองอยู่ตลอด ช่วงนี้อย่าทำอะไรเกินตัว ค่อยเป็นค่อยไปจะทำให้คุณก้าวไปได้ไกลและมั่นคง การเงินชักหน้าไม่ถึงหลัง หมดไปเพราะความใจใหญ่ ทำให้หมุนเวียนไม่ทัน ไพ่ 7 ถ้วยความรักพรั่งพร้อมไปด้วยความสุข คนรักคอยเป็นกำลังใจ คนโสดมีคน
มาห้อมล้อม ได้เจอคนใหม่ ๆ ประสบการณ์แปลก ๆ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

จริงจังกับการเปลี่ยนแปลงอนาคต มุ่งความสำเร็จ “ไพ่ 6 คทา” การงานได้รับการสนับสนุน มีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ หากขยันตั้งใจเต็มที่จะมาแรงแซงโค้งเพื่อนฝูง ผลงานที่ผ่านมาจะส่งผลให้เกิดความสำเร็จ มีการขยับขยาย ลงทุนเป็นเจ้าของกิจการจะประสบผลสำเร็จ การเงินไม่สะดุด งานดีเงินก็พลอยดีตามไปด้วย มีลาภจากการเดินทาง ความรักคนโสดเริ่มปล่อยวาง แต่ก็มีเข้ามาให้หวั่นไหว คนมีแฟนแล้วเป็นที่ปรึกษาปัญหาได้ดี คิดอ่านถึงอนาคต

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

“ไพ่ Judgement” ปัญหาที่มีคลี่คลาย การงานยิ้มออก ผู้ใหญ่เมตตา คนทำงานร่วมก็ช่วยเหลือเต็มที่ทำให้รู้สึกสบายใจ งานออกมาดีมีประสิทธิภาพ แถมดีทั้งงานหลักและงานเสริม คิดการใหม่ ๆ ลงทุนมีความสำเร็จ เป็นช่วงของการตักตวงผลประโยชน์ การเงินหมุนคล่อง คนที่คุณเคยช่วยเหลือจะกลับมาตอบแทน ได้ลาภจากการเสน่หา ความรักลงตัว ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ คนรักเอาใจจัดให้ทุกเรื่อง คนโสดสะดุดรักแน่นอน ต้องทำตัวให้ดูดี

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ดวงกำลังดี มีเรื่องวุ่นวายแต่คุณก็ทำจนสำเร็จได้ทุกอย่าง “ไพ่ ราชินีคทา” การงานไปได้ดี มีคนยอมรับ มีช่องทางในความก้าวหน้า และต่อเนื่องไปถึงงานเสริม มีคนหยิบยื่นข้อเสนอดี ๆ ทำให้ยากต่อการตัดสินใจ ช่วงปลายมีโอกาสเหมาะในการเริ่มต้น ใครที่กำลังมองหางานใหม่จะได้รับข่าวดี การเงินหมดไปกับความสุขกับการชอปปิง ความรักไม่ได้มีรักแค่คนเดียว เสน่ห์แรงมีทั้งกิ๊กมีทั้งแฟน คนโสดหายห่วงมีประสบการณ์รักเข้ามาแปลก ๆ ไม่ซ้ำกัน

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

เป็นช่วงที่อยากทำตามใจตัวเอง การงานรู้สึกสับสน ไม่ค่อยมั่นคงในสิ่งที่ทำอยู่ คุณเหมาะกับงานที่ไม่ติดอยู่กับที่ ต้องออกเดินทาง มีการพบปะผู้คน งานบริการ ทัวร์ท่องเที่ยว ผจญภัย ช่วงปลายมีโอกาสได้ลองงานใหม่ ความเชื่อมั่นจะทำให้ประสบผลสำเร็จ “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินมีโชคลาภแม้ไม่มากแต่ก็ทำให้เพิ่มสภาพคล่องได้ดี ความรักมีเข้ามาแบบผ่าน ๆ ถ้ารักจริงหวังสนุกมีเข้ามามากมาย แต่ถ้าหารักแท้คงต้องรอไปก่อน ส่วนคนมีคู่ต้องหาเรื่องเที่ยวจะทำให้รักแนบแน่น.

———————-
อ.คฑา ชินบัญชร