นี่คือเกมมือถือแนว open-world RPG จาก Netmarble ที่ร่วมมือกับ MARVEL นำเสนอเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่ทุกคนหลงรัก ด้วยภาพกราฟิก 3D สุดอลังการ มาพร้อมกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น!! เปิดให้บริการในไทยเมื่อวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา

                เริ่มต้นเกมจะมี 8 ฮีโร่ตั้งต้นให้เราได้เลือกบังคับ ได้แก่ ไอรอนแมน, สไปเดอร์แมน, กัปตันอเมริกา, กัปตันมาร์เวล, แบล็กวิโดว์, ด็อกเตอร์สเตรนจ์, สตาร์ลอร์ด และสตอร์ม โดยเราเลือกได้ 4 ตัว และแน่นอนว่าในเกมจะมีเหล่าฮีโร่อีกมากมายให้เราได้ใช้

                จุดขายของเกม MARVEL Future Revolution อยู่ที่การปรับแต่งชุดของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ อาวุธ ทรงผม ให้เป็นไปในแบบที่เราต้องการ ทำให้ฮีโร่ของแต่ละคนจะแตกต่างกันออกไป เผยให้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ ๆ ของเหล่าตัวละครมาร์เวล ฮีโร่ 1 ตัวมีคอสตูมให้เลือกมากมายมหาศาล รับรองว่ามิกซ์แอนด์แมตช์คอสตูมกันสนุกแน่นอน ไม่มีทางซ้ำแบบกัน รวมทั้งมีการอัพเกรดสกิล เพิ่มความสามารถตัวละครด้วยการใส่อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ

                เกมมีโหมดการเล่นหลากหลาย โหมดเนื้อเรื่องถือเป็นตัวชูโรงสำหรับผู้เล่นใหม่ทุกคน ผู้เล่นจะได้เสพเนื้อเรื่องกันอย่างสนุกสนาน ประหนึ่งได้ชมภาพยนตร์มาร์เวลเรื่องใหม่กันเลยทีเดียว และด้วยความที่เกมมีเวอร์ชั่นภาษาไทย ทำให้อ่านซับไตเติ้ลกันได้แบบสบายใจ นอกจากนั้นยังมีโหมด PvE กับโหมด PvP ให้ได้ลงดันเจี้ยนแบบปาร์ตี้ เพื่อรับรางวัลตอบแทนตามด่านต่าง ๆ หรือการต่อสู้กันระหว่างผู้เล่นแบบ 10 vs 10 คล้ายศึกยึดธงชิงพื้นที่ สนุกกันยาว ๆ แบบไม่มีวันเบื่อ

                MARVEL Future Revolution เป็นเกมฟรี เล่นได้ทั้งระบบ iOS และ Android ภาพกราฟิกสวยสุด ๆ แต่ก็ต้องแลกมาด้วยมือถือสเปคแรง ตัวเกมมีขนาดใหญ่ ใครมือถือความจุน้อยก็อดเล่นเช่นเดียวกัน วิธีควบคุมบังคับง่าย มีระบบ Auto ไว้ช่วยเล่นด้วย

                ใครที่เป็นแฟนมาร์เวล ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง.

ฮันส์แบ๊ก