พิษโควิด-19 พรากวงไอดอลไปหลายวง ไม่เว้นแม้แต่วงดังอย่าง Fever แต่ไฟแห่งความฝันของคนรักวัฒนธรรมไอดอล และเหล่าเด็กสาวที่มีฝันจะร้องจะเต้นเพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้คน ไม่มีวันมอดดับลงง่าย ๆ แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด จะทำให้ผู้คนบนโลกต้องใช้ชีวิตเปลี่ยนไป แต่หลังจากนี้ RELIVE SEKAI จะมาพร้อมกับยุคใหม่แห่งการเปลี่ยนแปลง

และนี่คืออีกหนึ่งวงไอดอลป้ายแดงที่น่าจับตามองมาก ๆ สำหรับ RELIVE世界 (RELIVE SEKAI รีไลฟ์ เซไค) จากค่ายน้องใหม่อย่าง PUGUNU REC. ได้สร้างไอดอลไทยที่มาในรูปแบบวัฒนธรรมความเป็นญี่ปุ่น เริ่มทำการ Audtion คัดเลือกและฝึกฝนมาตั้งแต่เดือนมกราคม 2564 ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ 魔法のライブ (MAHOU NO RAIBU) หรือ “Magic of Live” ที่จะมาเปลี่ยนแปลงวงการไอดอลไทยให้เห็นความมหัศจรรย์ของการแสดงที่สนุกและตื่นเต้น

โดยที่มาของชื่อ RELIVE世界 (RELIVE SEKAI รีไลฟ์ เซไค) มาจากคำว่า “RELIVE” ที่มี 2 ความหมาย คือ RELIVE (รีลิฟ) ที่หมายถึงการเริ่มต้นชีวิตใหม่ และ RELIVE (รีไลฟ์) ที่หมายถึง เริ่มการแสดงใหม่ โดยจะสื่อถึงสมาชิกทั้ง 5 คนที่ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตสู่การเป็นไอดอลเต็มตัว รวมทั้งสื่อถึงแฟนคลับที่เมื่อมาดูการแสดงของเรา และอยากกลับมาดูอีก

ส่วนคำว่า “世界 (SEKAI)” เป็นคำมาจากภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่าโลก ดังนั้น RELIVE世界 ก็เปรียบเสมือนโลกทีมีการดำเนินชีวิตใหม่ ที่ทุกคนสามารถพบเจออะไรใหม่ ๆ ได้ตลอด เป็นที่ให้ทุกคนมาสนุก มาสร้างความสุขจากเสียงและการแสดงด้วยกัน

จากการทำงานอย่างหนักร่วมกันระหว่างไทยกับทีม A-Spells จากประเทศญี่ปุ่น ที่นำโดยคุณ Sohma Miyanashi ผู้สร้างผลงานเพลงให้ไอดอลชื่อดังในญี่ปุ่นอย่าง //NEOCOPLA//, NEO JAPONISM, STAiNY, JYA☆PON ฯลฯ ที่ตั้งใจทำงานเพื่อผู้ชื่นชอบไอดอลญี่ปุ่น และถ่ายทอดวัฒนธรรมไอดอลในแบบญี่ปุ่นโดยตรง อาทิเช่น ชื่อของสมาชิกในวงจะต้องถูกเปลี่ยนแปลงเพื่อความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวของสมาชิก ทั้งนี้ยังจะทำให้ไอดอลนั้นสามารถเป็นอาชีพประจำได้ โดยในอนาคตยังมีแผนที่จะร่วมงานต่าง ๆ กับไอดอลประเทศญี่ปุ่น และเผยแพร่ให้เป็นที่รู้จักยังต่างประเทศอีกด้วย

สำหรับสมาชิกวง RELIVE SEKAI ประกอบไปด้วย 5 สาว 5 สี

โมโมะ / もも

สี : แดง
วันเกิด : 6 ธันวาคม
Facebook : https://www.facebook.com/momoRELIVE
Twitter : https://twitter.com/momoRELIVE

เคียวกะ / きょうか

สี : เขียว
วันเกิด : 8 กันยายน
Facebook : https://www.facebook.com/kyoukaRELIVE
Twitter : https://twitter.com/kyoukaRELIVE

ซายูมิ / さゆみ

สี : ม่วง
วันเกิด : 4 กรกฎาคม
Facebook : https://www.facebook.com/sayumiRELIVE
Twitter : https://twitter.com/sayumiRELIVE

เอริ / えり

สี : ชมพู
วันเกิด : 10 ธันวาคม
Facebook : https://www.facebook.com/eriRELIVE/
Twitter : https://twitter.com/eriRELIVE

อาคาเนะ / あかね

สี : น้ำเงิน
วันเกิด : 16 มิถุนายน
Facebook : https://www.facebook.com/akaneRELIVE
Twitter : https://twitter.com/akaneRELIVE

แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของทั้ง 5 สาวได้ตามเพจเฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์ของน้อง ๆ ในส่วนของงานเพลงจะมีการเปิดตัวให้ได้ฟังกันในงาน Debut ของวง ซึ่งจะถูกจัดขึ้นเมื่อสถานการณ์บ้านเมืองผ่อนคลาย หากการแพร่ระบาดของโควิด-19 เบาบางลง

ติดตามความเคลื่อนไหวของวง RELIVE SEKAI ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/relivesekai
Twitter : https://twitter.com/relivesekai
Official HP: https://www.relivesekai.com