ซิโมเน อินซากี กุนซือมาดเท่ อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน โรเมลู ลูกากู และ นิโคโล บาเรลลา 2 สตาร์ดังค่ายงูใหญ่ ยังรักกันดี แม้จะเปิดปากทำสงครามน้ำลายกลางสนามอย่างดุเดือดระหว่างเกมกัลโช เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ “เนรัซซูรี” ทำได้แค่บุกไปเสมอ ซามพ์โดเรีย ทีมรองบ๊วย 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาก็ตาม

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 40 ของเกมที่ สตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส เมื่อ ลูกากู ไม่พอใจที่ บาเรลลา แสดงท่าทีไม่สมอารมณ์ที่ตัวเขาเล่นไม่ได้อย่างใจด้วยการกางแขนซ้ำไปซ้ำมาก่อนจะตวาดไปว่า “อย่าทำแบบนั้น เลิกกางแขนแบบนั้นได้แล้ว มันไม่ดี นั่นมันดูถูกกัน เพราะฉะนั้นหยุด” แต่นอกจากจะไม่หยุดแล้ว ดาวเตะทีมชาติอิตาลี ยังตอบโต้ “บิ๊กรอม” กลับมาอย่างไม่เกรงใจอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อินซากี ยืนยันว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นแค่การโต้เถียงกันในสนามระหว่างเพื่อนร่วมทีม โดยไม่มีอะไรมากกว่านั้น พร้อมปฏิเสธด้วยว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง ลูกากู และ บาเรลลา ที่เป็นคู่ซี้กันมาช้านาน ไม่ได้เกิดการร้าวฉานตามข่าวที่ปรากฏออกมาแต่อย่างใด

อินซากี กล่าวว่า “เรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นได้ในสนามแข่ง มันไม่ควรเกิดขึ้น และผมก็ไม่ชอบที่เห็นเรื่องแบบนั้น พวกเขานั่งข้างกันระหว่างพักครึ่ง และยังคงเป็นเพื่อนซี้กันเหมือนเดิม แต่แน่นอนว่า นี่คือเหตุการณ์ที่ผมไม่อยากเห็น”

ขณะที่ สเตฟาน เดอ ฟราย กองหลังชาวดัตช์ของ อินเตอร์ ก็ช่วยยืนยันอีกเสียงว่า ลูกากู และ บาเรลลา หันกลับมาจูบปากกันทันทีหลังจบเกม โดยระบุว่า “ผมไม่เห็นเหตุการณ์ ผมเพิ่งรู้ตอนพักครึ่ง แต่เขาเคลียร์กันจบไปแล้ว ตอนนี้เราต้องมองไปข้างหน้า”.

ภาพ REUTERS