วันนี้ได้รวบรวมพิกัด ออนเซ็นกรุงเทพฯ มาฝากคุณผู้อ่านทุกท่านกัน ว่าแต่จะมีที่ไหนบ้างนั้น เราไปดูพร้อมกันเลย

  1. Let’s Relax Spa & Onsen Thonglor
    ออนเซ็นกรุงเทพฯที่หลายคนอาจจะรู้จักกันเป็นอย่างดี ในฐานะร้านนวดแผนไทยอันดับ 1 ที่ครองใจคนไทยมานาน โดยที่ Let’s Relax Spa & Onsen Thonglor แห่งนี้ ยังมาพร้อมบริการที่ครบวงจร พร้อมบ่อแช่น้ำทั้งหมด 4 บ่อ ไม่ว่าจะเป็น Soda Bath ที่ช่วยขจัดสารพิษ สิ่งสกปรกต่างๆ, Silk Bath บ่อสำหรับผูเที่ต้องการเสริมความงาม ความกระจ่างใสให้กับผิว, Gero Hot Spring บ่อน้ำแร่ที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น และ Whirlpool Bath บ่อสำหรับผู้ที่เหน็ดเหนื่อยกับงานมาทั้งวัน และต้องการความผ่อนคลายมากเป็นพิเศษ
  1. Kashikiri Soda Onsen and Spa
    ใครที่มองหาหรือคิดถึงการแช่น้ำแร่โซดาในออนเซ็นกรุงเทพฯ เราขอแนะนำที่นี่เลย เพราะที่ Kashikiri ได้รวบรวมบริการการดูแล ฟื้นฟูสุขภาพและผิวพรรณของคุณ พร้อมโปรแกรมดูแลสุขภาพต่างๆ อย่างการทำทรีตเมนต์ไว้รองรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงอีกด้วย
  1. Yunomori Onsen
    ถ้าจะพูดถึงบ่อน้ำแร่ญี่ปุ่นแห่งแรกในประเทศไทย แน่นอนว่าก็ต้องเป็นที่นี่เลย! Yunomori Onsen ออนเซ็นกรุงเทพฯ ที่มีบริการบ่อน้ำแร่ให้คุณเลือกมากถึง 7 ประเภท ไม่ว่าจะเป็นบ่อน้ำร้อนในร่ม หรือบ่อน้ำร้อนบริเวณสวนด้านนอก เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับคุณ กลางสวนที่ทางร้านจัดอย่างร่มรื่น ดูเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ ทางร้านยังมีการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการนวดและการทำสปาที่สกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยน ไม่เป็นอันตรายต่อทุกสภาพผิวอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาออนเซ็นกรุงเทพฯ ที่ครบวงจร เราขอแนะนำที่นี่เลย
  1. Onsen Sky Spa
    บริการสปาและออนเซ็นอย่างครบวงจร ท่ามกลางบรรยากาศน้ำที่สะดาก พร้อมวิวสวยและอากาศที่โล่งโปร่งสบายภายในตึกเดียวกัน ใครที่อยากได้ทั้งบริการแช่ออนเซ็น นวดสปา หรือเสริมสวยในที่เดียวกัน แวะมาที่ Onsen Sky Spa ได้เลย

ใครสนใจออนเซ็นกรุงเทพฯ ที่ไหน ก็อย่าลืมแวะไปลองกันได้ รับรองว่าคุณจะรู้สึกฟินและสะดวกสบาย รู้สึกผ่อนคลายเหมือนกับการแช่บ่อน้ำพุร้อนที่ญี่ปุ่นอย่างแน่นอน