เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพ

ปัจจุบันผมอายุ 43 ปี สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี แต่มาประสบปัญหาเรื่องใหญ่สุขภาพทางเพศอ่อนแอคือ โดยเฉพาะเรื่องของการหลั่งเร็ว สมัยที่ยังไม่มีครอบครัวก็คิดว่าคงไม่น่ามีปัญหาอะไรเท่าไรนัก กระทั่งช่วงนี้ปัญหาที่คิดไม่ถึงก็เกิดขึ้นจนได้ เพราะแฟนสาวถึงขั้นเอ่ยปากถึงเรื่องนี้แล้ว หลังจากผมใช้เวลาไม่ทันไรก็หลั่ง แฟนไม่มีความสุขทางเพศเต็มที่เพราะผมเป็นบ่อยครั้ง ทำให้สงสารแฟนมาก ๆ รู้ได้เลยว่าเธอรู้สึกหงุดหงิดไม่พอใจ ปัจจุบันเธอยังสาวรูปร่างดีมีความต้องการอยู่ ผมก็กลัวในใจลึก ๆ ว่าจะถูกทิ้ง กระทั่งมีเพื่อนที่เคยอ่านตอบปัญหาของคุณหมอในคอลัมน์เสพสมบ่มิสม ทำให้ทราบว่ามีหนทางแก้ไขได้ในผู้ชายที่มีอาการหลั่งเร็ว และมียาช่วยชะลอการหลั่งให้ช้าลงได้ จึงสนใจมากตัดสินใจมาขอเข้ารับการฟื้นฟูกับคุณหมอโอเป็นการด่วน

ด้วยความเคารพ
อธิไชย 43

ตอบ อธิไชย 43

อาการหลั่งเร็วเกินไปเป็นเรื่องสำคัญสุดของชีวิตคู่ เปรียบเช่นกำลังกินอาหารอร่อยซึ่งเป็นอาหารเฉพาะวันพิเศษวางบนโต๊ะ พร้อมจะตักใส่ปากแล้ว ฝ่ายชายก็ลุกจากโต๊ะอาหารพร้อมกับบอกผู้ช่วยแม่บ้านให้เก็บอาหารบนโต๊ะ ฝ่ายหญิงก็อดกิน หากทำบ่อย ๆ ฝ่ายหญิงก็จะไม่ยอมรับเชิญไปเป็นแขกร่วมโต๊ะด้วย ด้านชีวิตคู่ด้านเพศสัมพันธ์เช่นกัน ฝ่ายหญิงก็จะอดทนไม่บ่น ไม่นินทา อดทนเป็นปีจนมีลูก จนลูกโต กำลังเตาะแตะ ก็มีเรื่องวุ่นวายเลี้ยงลูกเลยเบนความสนใจทางเพศของฝ่ายหญิงได้ระยะหนึ่ง คือ หน้าชื่นเลี้ยงลูกแต่ใจเหี่ยวแห้งไม่รู้จักว่าการมีเพศสัมพันธ์ 10 นาที 20 นาที นั้นมีด้วยเหรอ เพราะคุณชายเธอ 2 นาทียกเลิกการกินเลี้ยงพิเศษ และเก็บโต๊ะด้วยทุกครั้งมาหลายปีเรื่องเพศสัมพันธ์เป็นเรื่องขมขื่นน่ารังเกียจ เพราะคุณผู้ชายอย่าใจดำ เอาตัวรอดคนเดียว

ชีวิตคู่ใกล้สิ้นสุดหมิ่นเหม่แล้ว ชีวิตคู่ต้องมีความสุขทางเพศด้วยกันบ้างไม่ทุกครั้ง แต่ขอมีบ้าง เป็นหน้าที่ผู้ชายต้องเรียนรู้เอาใจใส่ฝึกฝนรักษากับแพทย์ให้มีคุณสมบัติครบถ้วน ทางการแพทย์มียาช่วยเสริมความอดทนทางระบบประสาทกลุ่ม 5 H-T System ช่วยยืดการหลั่งได้นาน 5-10 นาที ให้นับเป็นวินาที คือ 300-600 วินาที มีความหมายมากในชีวิตคู่ เวลาที่จะมีความสุขด้วยกัน ยิ่งช่วงดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ 7 วันนั้น หญิงก็หวังชาย ชายก็หวังตัวเองว่าจะแข็งแรงอดทน ถ้าพลาดก็หน้าแตกและแพทย์ไม่รับเย็บให้

ฉะนั้นถ้าไม่แน่ใจปรึกษาเตรียมพร้อมก่อนวันแต่งก็ไม่เสียหาย หากมีการวอร์มก่อนวันจริงฝึกให้เคยชินกับยาก่อนก็จะมีแต่ชนะ อีกปัจจัยหนึ่งตัวคุณก็มีอายุมากกว่า 40 ปี แล้วควรจะเข้ารับการทดสอบสมรรถภาพทางเพศร่วมด้วยเพราะอาการหลั่งเร็วในชายอายุมากมักจะมีปัญหามาจากเรื่องการแข็งตัวไม่เต็มที่ก่อนเสมอ การเข้ารักษาทำการตรวจร่างกายหาสาเหตุอื่น ๆ ร่วมด้วยเทียบกับยิงปืนนัดเดียวได้นกหลายตัว คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม แต่ต้องพร้อมที่จะฝึกการแข็งตัวให้ได้นาน 30 นาที ทุกครั้งที่ร่วม ถึงแม้จะหลั่งก็ไม่อ่อนตัว

———————–
ดร.โอ สุขุมวิท 51