อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีดวงกำลังมาแรง เหตุด้านการเงินมีความโดดเด่น มีโชคลาภเข้ามาให้รอเปิดกระเป๋ารอรับทรัพย์กันได้เลย โดยพยากรณ์วันที่ 15-20 ก.พ. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ดวงดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีผู้ใหญ่คอยช่วย “ไพ่ ราชาคทา” การงานราบรื่น มีโอกาสได้ทำผลงานเข้าตาผู้บังคับบัญชา ได้จังหวะในการเลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง ใครอยากย้ายงานใหม่มีโอกาสเหมาะให้เสาะแสวงหาได้ทันที การเงินฉลาดเฉลียว มีช่องทางหาเงินได้ตลอด แถมมีฟลุกบ่อย ๆ ทำให้ไม่ขัดสนช่วงนี้มีลาภจากการเดินทางและคนอายุมากกว่า

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ขาดความเชื่อมั่น ทำให้ตัดสินใจช้า “ไพ่ 8 ถ้วย” การงานยังเจอปัญหาเดิม ๆ ทำให้รู้สึกท้อถอย เหมือนฟ้าหลังฝน ช่วงกลางจะได้รับข่าวดี มีโอกาสมีทางเลือกสำหรับคุณ ช่วงนี้คนใกล้ชิด เพื่อนฝูง และครอบครัวจะเป็นกำลังใจให้คำปรึกษาที่ดี การเงินจะมีโชคลาภ มีรายได้เสริม

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ปัญหาเดิมทำให้คิดมาก “ไพ่ 1 คทา” การงานวิ่งฉิว แม้จะมีวูบบ้างเป็นครั้งคราว มีโอกาสได้ทำผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ ให้ตั้งใจทุ่มเทเต็มที่ อย่าเพิ่งไปหวังความช่วยเหลือจากใครจะดูดีมาก ช่วงปลายงานก้าวหน้าได้รับความไว้วางใจ มีชื่อเสียง การเงินได้ลาภลอย มีคนเสนอช่องทางหาผลกำไร ดวงนายหน้ามาแรง มีเกณฑ์ได้มรดกได้เงินก้อน…