ทำเอาคุณแม่คนสวย นางงามคนเก่งและสุดยอดอย่างสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ออกอาการตกใจเบาๆ หลังลูกสาวส่งรูปอัลตราซาวด์มาให้ดูทางไลน์ งานนี้สาวบุ๋มเล่าเรื่องราวให้ฟังว่า “เมื่อลูกส่งภาพอัลตราซาวด์มา แวบแรก!!! ลูกท้อง??? ที่ไหนได้ พออ่านอีกที อ๋อ!! เรียนทำอัลตราซาวด์ โล่งอก! 555”

งานนี้เรียกว่าชาวเน็ตก็พลอยลุ้นและสอบถามกันยกใหญ่ทันที ก่อนที่จะมีชาวเน็ตคนหนึ่งมาสอบถามสาวบุ๋มตรงๆ ว่า “คุณแม่บุ๋มค่ะถ้าเกิดเป็นเรื่องจริงๆ คุณแม่บุ๋มจะทำอย่างไรค่ะกับเหตุการณ์สมมุติที่เกิดขึ้นจริง ขอเป็นแนวทางนะคะเพราะยุคปัจจุบันมีมากจริงๆ กับวัยอยากรู้อยากลองและคนที่ไม่ได้ตั้งใจเพราะถูกข่มขืนแลถูกผู้ชายหลอกลวงก็มีเยอะค่ะให้แนวมุมมองทางความคิดได้มั้ยค่ะเพราะมีลูกสาวเหมือนกันค่ะ” โดยสาวบุ๋มก็มาตอบกลับว่า “เรื่องนี้ก็เคยคิดและคุยกับลูกเหมือนกันค่ะว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นให้บอกแม่ทันทีดีกว่ารอแก้ปัญหาทีหลัง แม้กระทั่งจะมีแฟนแล้วมีอะไรกับแฟนก็สามารถเล่าให้แม่ฟังได้ จะได้สอนเรื่องวิธีการคุมกำเนิดที่ถูกต้องหรือต้องดูแลตัวเองอย่างไร แต่ถ้าเป็นเรื่องร้ายแรงก็ต้องช่วยกันแก้ปัญหา เราต้องสร้างความเข้มแข็งให้กับลูกและเอาความจริงมาคุยกันค่ะ”

โดยทันทีที่สาวบุ๋มเล่าไป ก็มีคนมาชมทัศนคติของสาวบุ๋มจำนวนมาก บ้างก็บอกว่ารักสาวบุ๋มที่เก่งไปทุกอย่าง บ้างก็บอกว่าขอให้คุณแม่ทุกคนรักและเข้าใจลูกแบบสาวบุ๋มอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @boompanadda