ยังคงเป็นกระแสข่าวร้อนแรงในโลกออนไลน์อย่างมาก สำหรับประเด็นดราม่าที่มีการพาดพิงถึงพระเอกซีรีส์ชื่อดังอย่างหนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์” จนทำให้ตกเป็นกระแสข่าวดราม่า หลังหนุ่มไบร์ทจะหมดสัญญาเช่าและทำการย้ายออกในเดือนหน้า แต่กลับมีดราม่าเรื่องในเรื่องของเงื่อนไขต่างๆ ว่าไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าของห้อง ในการพาผู้ซื้อใหม่ไปดูคอนโดฯ และต้องมีผลตรวจโควิดมาแสดง มีการเชิญเจ้าหน้าที่ตำรวจมาร่วมสังเกตการณ์ และให้เข้าได้เพียงแค่ห้องรับแขกเท่านั้น ซึ่งต่อมาผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มไบร์ทได้ออกมาตอบแล้วว่าวันนั้นหนุ่มไบร์ทไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ทำให้หลายคนมองว่าคนที่อ่านข่าวให้หนุ่มไบร์ทเสียหายควรขอโทษ

ล่าสุด ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน ที่ได้นั่งอ่านข่าวนี้ร่วมกับพิธีกรท่านอื่นๆ จนเกิดเป็นกระแสตีกลับว่าเป็นการอ่านข่าวอย่างสนุกสนานเกินไป สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับของหนุ่มไบร์ทจำนวนมาก หลังมีดราม่าไป ก็มีคนไปถล่มเรียกร้องให้หนุ่มพุฒมาขอโทษหนุ่มไบร์ท เรียกว่าเยอะจนหนุ่มพุฒต้องปิดคอมเมนต์โพสต์ล่าสุดเลยทีเดียว

จากนั้นไม่นานรายการดังก็ได้มีการออกมาขอโทษหนุ่มไบร์ทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแฟนคลับของหนุ่มไบร์ทได้นำข้อความมาแจ้งข่าวให้แฟนๆ ท่านอื่นทราบแล้ว

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @push_dj และทวิตเตอร์ Allbrightvc