เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพ

ชายวัย 44 ปี มาขอคำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาทางด้านความสุขที่เกิดขึ้นจากการมีเพศสัมพันธ์ ทางด้านสุขภาพไม่มีปัญหาเรื่อง เบาหวาน ความดันเลือด ไขมัน ทุกอย่างผลตรวจเลือดตรวจร่างกายปกติทุกอย่าง ด้านชีวิตครอบครัวแต่งงานกับภรรยาอายุ 38 ปี ยังไม่มีบุตรด้วยกัน ความสุขทางเพศกับภรรยาสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง มีความสุขด้วยกันด้วยดีซึ่งถึงจุดสุดยอดหลั่งทุกครั้ง แต่กลับพบว่าภรรยาไม่มีความสุข ไม่ถึงจุดสุดยอดด้วยกัน ทำให้หวั่นวิตกว่าภรรยาจะไม่มีความสุข จึงมาขอคำปรึกษาว่า ทำไมเวลาไปร่วมเพศกับหญิงบริการนั้นมีความสุขร่วมกันถึงจุดสุดยอดทั้งคู่ แต่กับภรรยาตัวเองภรรยากลับไม่มีความสุข เรื่องนี้จะต้องทำอย่างไรเพื่อต้องการให้ภรรยาได้มีความสุขร่วมกันครับ

ด้วยความเคารพ
รณวุฒิ44

ตอบ รณวุฒิ44

โดยทั่วไปปัญหาไม่บรรลุจุดสุดยอดมักเกิดกับภรรยา อาจเกิดจากธรรมชาติที่ต่างกันของหญิงกับชาย ฝ่ายชายสามารถบรรลุจุดสุดยอดได้มากกว่า จึงสามารถมีเพศสัมพันธ์กับหญิงบริการ โดยไม่มีความรักเข้ามาเกี่ยวข้องได้ แต่คงไม่ใช่ผู้ชายทุกคนที่สามารถมีเพศสัมพันธ์โดยไม่มีความรัก ส่วนฝ่ายหญิงส่วนใหญ่ในคู่สามีภรรยาเป็นเรื่องยากที่จะมีความสุขทางเพศถ้าไม่มีอารมณ์รักร่วมด้วย ยกเว้นในสาววัยรุ่นอาจเป็นไปได้ถ้าถูกเล้าโลมมาก ๆ จนเคลิบเคลิ้มตาม แม้จะไม่มีความรักเพราะอารมณ์เพศถูกเร้าอย่างแรง จนควบคุมไม่ได้

ดังนั้นสำหรับภรรยาที่แต่งงานมาระยะหนึ่งแล้วสามีไม่รู้จักวิธีเล้าโลมให้มีอารมณ์ทางเพศเกิดขึ้นเสียก่อน ไม่รู้จักเรียนรู้จุดสัมผัสเพื่อกระตุ้นอารมณ์เพศให้ฝ่ายหญิงเคลิบเคลิ้ม ด้วยการกระตุ้นจุดเอ็น จุดจี และจุดซี แต่กลับรวบรัดรีบมีเพศสัมพันธ์เลย จะเป็นการยากที่ฝ่ายภรรยาจะมีความสุข เพราะผู้หญิงจะเกิดอารมณ์ได้ช้ากว่าผู้ชายมาก จริงๆ  แล้วฝ่ายสามีก็น่าจะไม่มีความสุขเท่าไหร่ด้วยเพราะเป็นเพียงสำเร็จความใคร่เหล่านั้น คือได้แต่การปลดปล่อยทางกาย แต่ใจน่าจะไม่เต็มอิ่มถ้าฝ่ายภรรยาไม่ได้รู้สึกสุขด้วย  อีกเรื่องหนึ่งคือสามีน่าจะรู้ไว้ว่าจริง ๆ แล้วเป็นการยากสำหรับภรรยาที่จะบรรลุจุดสุดยอดทุกครั้ง

นอกจากนั้นการบรรลุจุดสุดยอดของผู้หญิงยังมีระดับมากน้อยไม่เท่ากันทุกครั้งอีกด้วย สามีจึงไม่ควรคาดหวังว่าภรรยาจะต้องถึงจุดสุดยอดอย่างเต็มที่ทุกครั้งไป  สิ่งที่สำคัญกว่าคือ ทำให้ภรรยารู้สึกว่าคุณรักเขา ทำให้เขารู้สึกว่าเขาเป็นสิ่งมีค่าสำหรับคุณ ด้านหญิงบริการที่ว่าถึงจุดสุดยอดกับคุณนั้นไม่น่าจะใช่ เพราะนั่นคืออาชีพของหญิงบริการที่อาจจะเสแสร้งได้ตามบทบาทเพื่อให้ผู้ชายหลงผิด
ทำให้รู้สึกภูมิใจ ติดใจ ทำให้ต้องกลับมาใช้บริการของเธอ ชายที่คิดว่าฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดได้ก็จะภูมิใจอิ่มเอิบใจ หญิงบริการก็จะ ตีบทแตก

หากภรรยาไร้อารมณ์จริง ๆ แนะนำให้ใช้ยาบำรุงหญิงช่วยจะฟื้นฟูอารมณ์เพศกลับคืนมาแบบธรรมชาติได้ดีกว่าโดยไม่ต้องเสแสร้ง ฝ่ายชายต้องมั่นใจว่าอวัยวะเพศแข็งตัวได้เต็มที่และขยายตัวเต็มที่ 30-60 นาที ได้ทุกครั้ง ฝ่ายหญิงก็จะมีอารมณ์ด้วยแน่นอน เรื่องแบบนี้ต้องมาฝึกจริงจังจะได้แข็งแรง 30 นาที อย่างน้อยไปจนวัย 80-90 ปีก็ได้ ต้องฝึกอย่างจริงจัง.

————————
ดร.โอ สุขุมวิท 51