ท่าของการร่วมเพศที่ดีที่สุด สำหรับคนอ้วน ผู้รับอยู่ด้านบน หนึ่งในท่าเซ็กซ์ที่ร้อนแรงที่สุดสำหรับคนอ้วนคือท่าพื้นฐานที่เรียกว่า “ท่าคาวเกิร์ล” การสลับโดยให้ผู้รับขึ้นไปเป็นคนคุมเกม ซึ่งผู้ให้จะนั่งหรือนอนหงายหน้า มีผู้รับถ่างขาขึ้นคร่อม โดยหันหน้าเข้าหาคู่นอน คล้ายกับกำลังควบม้าอยู่ จากนั้นผู้รับจะคร่อมสะโพกและย่อตัวลงเพื่อให้ผู้ให้เข้าไปได้ คนจำนวนมากพบว่าท่านี้เหมาะสำหรับการเข้าลึกและกระตุ้นจุดกระสัน หรือ
จี-สปอต (g-spot) ได้เป็นอย่างดี หากผู้ให้มีหน้าท้องที่ใหญ่ขึ้น การใช้หมอนหนุนสะโพกอีกครั้งจะได้ผลอย่างมหัศจรรย์ หากผู้รับมีรูปร่างใหญ่ขึ้น คู่นอนทั้งสองถือว่าอยู่ในท่าที่ดีในการอุ้มท้องหรือกางแก้มก้น หากการนั่งตัวตรงบนคู่ของท่านเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับผู้รับ การนอนคว่ำหน้าบนหน้าอกของผู้ให้ในขณะที่คู่นอนทั้งสองผลักกันนั้นไม่เพียงแต่จะง่ายกว่าบนหลังเท่านั้น แต่ยังสามารถสร้างความสนิทสนมระหว่างท่านทั้งคู่ได้มากขึ้นด้วย

ท่าผีเสื้อ ท่านควรเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อปลดปล่อยผีเสื้อในตัวท่านด้วยท่านี้ ซึ่งมีหลายรูปแบบสำหรับการมีเซ็กซ์กล่าวโดยย่อคือการที่ผู้รับนอนราบบนเตียงหรือโซฟา แล้วผู้ให้ยืนอยู่ที่ปลายขอบของเตียง โดยที่ขาของผู้รับสามารถปรับเปลี่ยนทำมุมได้ตามความชอบ ขาข้างหนึ่งอาจจะพับอ้าออกบนเตียง ในขณะที่ขาอีกข้างหนึ่งยกสูงขึ้นหรือขาห้อยอยู่เหนือขอบ ท่วงท่านี้จะทำให้น้ำหนักของผู้ให้ไม่กดทับมาบนตัวผู้รับทั้งตัว เมื่อถึงเวลาเริ่มผู้รับจะยกขาขึ้น วางเท้าไว้บนไหล่ของผู้ให้ขณะที่เข้าไป สำหรับคนอ้วนที่มีเพศสัมพันธ์ในท่านี้ โบนัสอยู่ที่การสอดใส่ที่ลึกซึ่งผู้ให้สามารถทำได้

ท่าพับตัว หรือท่าเพรทเซล ท่าพับตัวเป็นท่าเซ็กซ์ที่น่าลองที่สุดท่าหนึ่ง เป็นท่าที่มีเสน่ห์สำหรับเซ็กซ์ของคนอ้วน เป็นท่าผสมผสานการเจาะลึกของท่าด็อกกี้ สไตล์ และการสบตาท่า มิชชันนารี โดยตรง อาจกล่าวได้ว่าเป็นท่าที่ผู้รับนอนตะแคงแล้วยกขาข้างบนขึ้น ส่วนฝ่ายผู้ให้สอดใส่ในท่าคุกเข่าจากทางด้านหน้า ในลักษณะที่หลังตรงหรือลำตัวเอนไปข้างหน้าเล็กน้อย คือคร่อมขาข้างหนึ่งและยกอีกข้างหนึ่งขึ้น เนื่องจากมุมชดเชยทำให้การนำทางหน้าท้องหรือบั้นท้ายทำเข้าถึงได้ง่าย ท่านี้สามารถทำได้โดยให้ทั้งคู่อยู่บนเตียง หรือผู้ให้ยืนและขาของผู้รับห้อยลงมาจากเตียง ทดลองใช้ทั้งสองวิธีเพื่อดูว่าวิธีใดที่ท่านพึงพอใจมากที่สุด

—————–
ศ.น.ท.ดร.นพ.สมพล เพิ่มพงศ์โกศล