“เดลินิวส์” พาไปเปิดดวงชะตากับคอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง…เซ็งลี้ฮ่อ” เสาร์นี้ ทางซินแส-อาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ พยากรณ์ “ดวงผู้หญิง 12 นักษัตร ช่วง 4 ก.พ. 2566 – 4 มี.ค. 2566” เพื่อเตรียมไว้ประกอบการตัดสินใจทำกิจกรรมอาชีพการงาน ดังนี้

ผู้หญิงปีชวด ให้เตรียมพลังและความพร้อมเพื่อรับการปฎิบัติงานในตำแหน่งใหม่หรือความรับผิดชอบใหม่ที่มาพร้อมกับ ลาภยศเงินทอง จะได้รับโอกาสดี ๆ การลงทุนดีๆ เกิดขึ้น การเงินมีสิทธิ์จะชักหน้าไม่ถึงหลัง มีร่ายจ่ายมากกว่ารายรับ สุขภาพ สบายดี ความรักจะมีปัญหากันจากคำพูด คนโสดแอบรักคนมีเจ้าของ

ผู้หญิงปีฉลู ทั้งเรื่องภาระกิจการงานและเรื่องส่วนตัวบอกเลยว่าช่วงนี้มีความชิลมาก ๆ ไม่มีเรื่องอะไรที่ทำให้เครียดหรือกังวล แถมมีโอกาสขยายกิจการอีกด้วย การเงินยังเดินสะพัดดีมาก และได้รับผลกำไรจากการลงทุน สุขภาพระวังปัญหาเกี่ยวกับการแพ้อากาศ ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนโสดควรโฟกัสเรื่องเงินมากกว่ารัก

ผู้หญิงปีขาล ผลงานมีความโดดเด่นป็นชื่นชมของผู้บังคับบัญชาและทีมงาน ช่วงนี้อาจจะต้องขยันกันหน่อยจะส่งผลดีในเดือนถัด ๆ ไป มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เมื่อดวงชะตาก็ส่งผลทำให้ดวงการเงินเด่นและดีตามไปด้วย อาจจะมาในรูปแบบรถยนต์ หรือทองคำ ความรักทั้งคนมีคู่-คนโสดช่วงนี้สุดแฮปปี้

ผู้หญิงปีเถาะ กำลังสนุกสนานกับภาระกิจการงานที่ได้รับผิดชอบ ผลงานเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ แถมยังได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้ทำภาระกิจสำคัญ ๆ การเงินคล่องตัวดี มีรายได้งานเสริมเข้ามาใช้จ่ายสบาย สุขภาพร่าเงินสดใส
ความรักที่เคยหมางเมินก็หันมาใส่ใจดูแลกัน คนโสดให้อยู่นิ่ง ๆ ไปก่อน

ผู้หญิงปีมะโรง อะไรจะดีไปหมด ช่วงมีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา ทั้งเรื่องธุรกิจ การงาน และเรื่องส่วนตัว การงานใช้วาทศิลป์ให้มาก ๆ มีโอกาสก้าวหน้าและสำเร็จ การเงินคล่องตัวดี มีโอกาสรับทรัพย์หลายทาง สุขภาพแข็งแรงดี ความรักคนมีคู่จะหวานฉ่ำ คนโสดเสน่ห์แรง อย่าเผลอใจ ให้ดูกันไปก่อน

ผู้หญิงปีมะเส็ง มักถูกเอาเปรียบทั้งเรื่องการงานและการเจรจา ขอให้อดทนและใจเย็น ๆ และระวังเรื่องคำพูดคำจาเพราะอาจจะสร้างปัญหาได้ง่าย ๆ การเงินช่วงนี้มีการจ่ายออกมากกว่าไหลเข้ามา ควรควบคุมให้อยู่ในกรอบ สุขภาพแข็งแรงดี ความรักใส่ดูแลกันดี คนโสดจะได้พบคนในแบบที่ไม่คิดว่าจะได้เจอ

ผู้หญิงปีมะเมีย ทำภาระกิจการงานใด ๆ ขอให้ตั้งมั่นอยู่บนความไม่ประมาทจะดีที่สุด ต้องรู้จักจังหวะรุกและจังหวะถอย แล้วโอกาสความสำเร็จก็จะตามมา แถมยังได้มิตรและบริวารที่ดี การเงินคล่องตัว ต้องวางแผนดี ๆ มีใช้จ่ายและมีเก็บ ความรักคนมีคู่ยังรักและดูแลกันดี คนโสดต้องใช้เวลาสานต่อจะสำเร็จ

ผู้หญิงปีวอก เมื่อฟ้าเปิดทางก็ต้องรู้จักรีบฉกฉวยโอกาส ทำภาระกิจการงานอะไรก็มักประสบความสำเร็จสมหวัง หรือจะเรียกว่าช่วงดวงขึ้นก็ได้ ทำอะไรก็ง่ายไปหมด การเงินมีสัมผัสพิเศษ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคมีโอกาส ความรักคนมีคู่สุขสมหวังเหมือนได้ย้อนอดีตรัก คนโสดมีความโรแมนติมากขึ้น

ผู้หญิงปีระกา ผลงานที่โดดเด่นเป็นที่ยอมรับของลูกน้องบริวาร อาจจะเหนื่อยหน่อยแต่ได้รับคำชมจากผู้บังคับบัญชา ซึ่งส่งผลดีในหลายเรื่อง การเงินพอดวงการงานขยับดวงการเงินก็จะดีตามไปด้วย สุขภาพให้ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ ความรักคนมีคู่เรื่องเวลาอาจทำให้ผิดใจ คนโสดแนะนำทำงานดีกว่า

ผู้หญิงปีจอ ลงทุนทำธุรกิจอะไรเมื่อดูสภาวการณ์เศรษฐกิจดีแล้ว ก็ต้องมีข้อมูลเด็ด ๆ มาเสริมก็จะดีมาก เพื่อลดความเสี่ยง แต่หากไม่มั่นใจก็ควรอยู่นิ่ง ๆไปก่อน การเงินมีความไหลลื่นดีระดับหนึ่ง แต่มีใช้จ่ายเรื่องไร้สาระและงานเฮฮาปาร์ตี้เยอะไปหน่อย ความรักคนมีคู่ช่วงนี้ลุ่ม ๆ ดอน ๆ คนโสดระวังอาจถูกหลอก

ผู้หญิงปีกุน ชีวิตช่วงนี้มีทั้งดีทั้งร้ายคละเคล้ากันไป การลงทุนทำธุรกิจหรือใครอยากเปลี่ยนงานจะได้รับข่าวดี แต่ความรักผิดชอบก็หนักและเหน็ดเหนื่อยเอาการอยู่ ก็ต้องขอให้อดทนไปก่อน การเงินคล่องตัวดีพอใช้ แต่มีแบบเข้ามาแล้วไหลออกไปง่าย ความรักช่วงนี้ขอให้ปรับอารมณ์ให้เย็น ๆ คนโสดอยากลองของแต่กลับเจอดี

ส่วนในครั้งหน้า พบกับดวงคุณชาย แต่ละนักษัตรเหมาะกับงานแบบไหน จะเป็นอย่างไรนั้น.. ต้องห้ามพลาด ใน “เปิดดวงอาชีพของผู้ชาย รับเดือนกุมภาพันธ์ 2566″ แบบจัดเต็ม!…

ขอบคุณข้อมูลจาก สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ซินแสภาณุวัฒน์ และ อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล