อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 2 ราศีที่ดวงความรักต้องระวังให้หนัก โดยเฉพาะคนโสดก็ยังไม่มีแววสมหวัง ไปชอบใครเขาก็ไม่ชอบกลับให้ต้องชีช้ำจนรักคุด โดยพยากรณ์วันที่ 1 ก.พ.-6 ก.พ. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ทำอะไรคนเดียวสำเร็จยาก ขาดความรอบคอบ ต้องพึ่งพาอาศัยกัน การงานได้ดี มีผู้ใหญ่หนุนนำ แต่ด้วยความเชื่อมั่นของตัวเองทำให้อีกหลายคนเขม่น ช่วงกลางระวังคำพูดจะทำให้เสียเรื่อง ผู้ใหญ่ที่เคยค้ำจุนจะรู้สึกไม่ดีเจรจาเรื่องสำคัญช่วงปลายเหมาะที่สุด “ไพ่ 6 เหรียญ” การเงินได้ลาภจากคนอายุมากกว่า ความรักหวั่นไหวง่าย ใครผ่านเข้ามาเป็นต้องโน้มเอียง ส่วนคนมีคู่ระวังคำพูดที่เชือดเฉือนจะทำให้น้อยใจกัน คิดมาก

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
เจอเรื่องยาก ทำเอาลังเลไปเหมือนกัน การงานมีโอกาสก้าวหน้า แต่ช่วงกลางกลับถูกสกัดดาวรุ่ง ทำงานผิดพลาด มีเรื่องเหนือความคาดหมายบ่อย จากที่เคยเป็นที่ปรึกษาคนอื่น กลับต้องไปหาที่ปรึกษาทางใจ “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินหมุนเงิน ต้องรอไฟลนก้นถึงจะขยันขันแข็ง ระวังของหายหรือถูกหลอกเรื่องเงินทอง ความรักแอบรักใครอยู่เตรียมใจถูกปฏิเสธ เขาเห็นคุณเป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น ส่วนคนมีคู่ความเจ้าอารมณ์จะทำให้มีปากเสียงกัน…