ท่าของการร่วมเพศที่ดีที่สุด สำหรับคนอ้วน ตามที่ได้พูดไปแล้วว่า การมีเซ็กซ์ของคนอ้วนก็เหมือนกับการมีเพศสัมพันธ์ทั่วไป ยอดเยี่ยม น่าทึ่ง เหลือเชื่อ หรืออย่างน้อยเป้าหมายนั่นคือการมีเพศสัมพันธ์! แต่จากที่กล่าวมา มีบางท่าของการมีเซ็กซ์สำหรับคนอ้วนที่มีแนวโน้มจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ท่านควรรู้สึกมีอำนาจที่จะลองท่าเซ็กซ์ท่าใดก็ได้ที่ดูสนุกสำหรับท่าน บทความต่อจากนี้จะพูดถึงท่าที่ควรลองพยายามและทำได้จริงในคนอ้วนซึ่งอาจช่วยให้มีเซ็กซ์ที่ดีขึ้น และมีประสิทธิภาพและช่วยให้ถึงจุดสุดยอด โดยสามารถปรับเปลี่ยนได้ง่ายหากท่านต้องการ

ท่ามิชชันนารีแบบพื้นฐาน ถือว่าเป็นท่าแบบดั้งเดิมหรือพื้นฐานของหนึ่งในท่าที่ได้รับความนิยมและมีความหลากหลายที่สุดที่ท่านสามารถลองได้ เป็นท่าของการมีเซ็กซ์ที่ดีมากเพราะสามารถทำได้จริงกับทุกขนาดของร่างกาย และช่วยให้มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับคู่นอนของท่าน หากท่านสงสัยว่าคนอ้วนมีเพศสัมพันธ์โดยใช้ท่ามิชชันนารีได้อย่างไร ผู้รับ (ผู้รับการสอดใส่) นอนหงาย ในขณะที่ผู้ให้ (ผู้สอดใส่) นอนทับแล้วเข้ามา ทั้งสองฝ่ายหันหน้าเข้าหากัน ขณะร่วมรักด้วยท่านี้ คนที่อยู่ด้านบนอาจเป็นฝ่ายควบคุมท่วงท่าและจังหวะในการทำกิจกรรม

เช่นเดียวกับ “ท่าที่ห้า” การยกสะโพกของผู้รับให้สูงขึ้นโดยวางหมอนหนึ่งหรือสองใบไว้ข้างใต้ ช่วยให้เนื้อหน้าท้องถอยกลับ ทำให้เข้าถึงอวัยวะเพศได้มากขึ้น “เคล็ดลับ” หมอนนี้จะทำให้การกำหนดการมีเซ็กซ์ของผู้ให้อยู่ด้านบน/ผู้รับในตำแหน่งด้านล่างได้ง่าย อาจกล่าวได้ว่าท่ามิชชันนารีเป็นท่าที่เรียบง่าย ช่วยให้เคลื่อนไหวได้ง่าย สะดวกต่อการมีเซ็กซ์จนกว่าทั้งคู่จะถึงจุดสุaดยอด เพราะสามารถกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของกันและกันได้ง่าย เพราะสามารถลูบไล้ร่างกายได้อย่างไม่ติดขัด ทั้งยังสามารถควบคุมจังหวะ ความเร็ว และความตื้นลึกในการสอดใส่อวัยวะเพศได้ง่าย

ท่าด๊อกกี้ สไตล์ (Doggie) แบบดั้งเดิม ยังเป็นท่าที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ง่ายเพื่อให้การลุกจากด้านหลังสบายขึ้นสำหรับคนรักที่มีรูปร่างขนาดใหญ่ คนอ้วนมีเซ็กซ์ท่าด๊อกกี้เช่นไร? ถือว่าเป็นท่าเรียบง่าย! ผู้รับจะวางมือและเข่าแนบกับพื้น ส่วนผู้ให้ก็คุกเข่าข้างหลังเพื่อเข้าไป ท่านี้ทำให้ผู้ให้ใช้มือเกลี่ยแก้มก้นได้ง่าย หากต้องการเข้าถึงช่องคลอดได้ดีขึ้น นอกจากนี้ แทนที่ผู้รับหลายคนจะใช้มือพยุงร่างกาย พบว่าจะสะดวกสบายมากกว่าที่จะวางบนแขนแทน หากมีแนวโน้มอาการปวดหลังที่จะเป็นปัญหาในท่านี้ การพักหน้าอกและกอดหมอนทั้งหมด 2-3 ใบ เพื่อช่วยบรรเทาอาการปวดเอวส่วนล่างที่อาจเกิดขึ้นได้ ผู้รับบางคนที่มีอาการปวดเข่าที่ยังอยากทำจากด้านหลัง ควรนอนคว่ำหน้าโดยวางหมอนไว้ใต้สะโพก ทำให้บริเวณอวัยวะเพศสูงขึ้นโดยไม่ต้องออกแรงกดที่หัวเข่า

เสพสมบ่มิสม : เพศสัมพันธ์ในคนอ้วน (ตอน 1)

——————–
ศ.น.ท.ดร.นพ.สมพล เพิ่มพงศ์โกศล