Nexon ประกาศความร่วมมือกับ “McLaren Automotive” กับโปรเจคท์ McLaren x KartRider Rush+ ในการนำรถซูเปอร์คาร์เข้าร่วมซิ่งในเกมแข่งรถบนมือถือ “KartRider Rush+” โดยมีการปล่อย “McLaren P1 GTR” ไฮบริดไฮเปอร์คาร์ และรุ่นอื่น ๆ ของ McLaren ให้เหล่าเกมเมอร์ได้เลือกไปซิ่งชิงชัยกันเป็นที่เรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม 2023

จองฮุน ลี ผู้บริหารสูงสุดของ Nexon ประกาศว่าเกมรถแข่ง KartRider Rush+ หรือ KRR+ ได้ร่วมมือกับผู้สร้างยนตรกรรมสุดหรูและซูเปอร์คาร์สมรรถนะสูงอย่าง McLaren Automotive จากความร่วมมือในครั้งนี้ โรดคาร์ในตำนานของ McLaren จะถูกวางขายในเกม KRR+ นักแข่งสามารถครอบครองรถแข่งสายความเร็ว “McLaren P1 GTR” ที่อิงจากไฮบริดไฮเปอร์คาร์ตัวแรงที่ถูกเปิดตัวคันแรกของโลก และอีกหนึ่งรถแข่งสายความเร็วระดับตำนาน “McLaren 720S GT3” รถแข่งชื่อดังและถูกยกย่องว่าเป็นสุดยอดซูเปอร์คาร์ขาลุยจาก McLaren โดยสามารถรับรถคันนี้ได้จาก Twinkle Star พร้อมรับรอยดริฟต์ 720S GT3, บอลลูน 720S GT3 และแว่นตา McLaren Racing ได้ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ Nexon จะจัดกิจกรรมภายในเกม เพียงล็อกอินและเข้าร่วมการแข่งขันต่าง ๆ เพื่อสะสมคะแนน นักแข่งที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับที่คาดผม McLaren และป้ายทะเบียน McLaren ไปเลยฟรี ๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://kartrush.nexon.com/