ยอดเหล็กเพชร อ.ปิติศักดิ์ นักมวยจอมดีเดือด จากเมืองร้อยเอ็ด เปิดเผยสำหรับการขึ้นสังเวียน “ศึก ONE ลุมพินี 2” วันศุกร์ที่ 27 ม.ค.นี้ ยิงสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ว่า ได้ ทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อจะสร้างการชกที่ดุเดือดบนเวทีให้สะใจแฟนมวยตามคำเรียกร้อง พร้อมฟันเงินโบนัสพิเศษจาก “บิ๊กบอส” ชาตรี ศิษย์ยอดธง บอสใหญ่ของศึกวัน แชมเปี้ยนชิพ หลังจากได้เห็นความสำเร็จของคู่ปรับเก่าอย่าง “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” ในศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 

“ผมดีใจที่แฟนมวยเรียกร้องอยากดูการชกของผมในศึก ONE ลุมพินี หลังจากผมติดตามรายการของศึก วัน แชมเปี้ยนชิพ มาตลอด ถือเป็นการแข่งขันที่มีเสน่ห์น่าติดตาม และถ่ายทอดสดทั่วโลก ทำให้มีคนติดตามชมจำนวนมาก ในอาชีพนักมวยผมมีโอกาสวัดฝีมือกับนักมวยระดับแนวหน้าของเมืองไทยมาหลายคนทั้ง แสงมณี พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม, เสกสรร อ.ขวัญเมือง หรือ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ทำให้ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมชกบนเวที ONE ลุมพินี ในวันศุกร์นี้” 

สำหรับ “ยอดเหล็กเพชร” ฟอร์มกำลังร้อนแรง โดยแพ้เพียงครั้งเดียวจาก 5 ไฟต์หลังสุด ก่อนจะขึ้นชกในศึก ONE ลุมพินี 2 และการสวมนวมแบบเปิดนิ้วขนาด 4 ออนซ์ ถือว่าเข้าทางมวยสไตล์บู๊ดุดันแบบเขาอีกด้วย   

“สำหรับคู่ต่อสู้ ซิลวิอู วิเตซ จากโรมาเนีย ผมศึกษาคลิปการชกของเขามาพอสมควร มีอาวุธน่ากลัวทั้งหมัด, ลูกเตะขา และลูกศอกกลับ ผมประมาทไม่ได้เลย แต่พอขึ้นไปอยู่บนเวทีผมมั่นใจว่าตัวเองมีความอึดกว่าแน่นอน ที่สำคัญผมเจอคู่ต่อสู้รูปร่างใหญ่กว่ามาตลอด ผมไม่เคยกลัว และมีวิธีทำให้นักมวยที่ตัวใหญ่กว่ากลายเป็นตัวเท่าผม” ยอดเหล็กเพชร กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ศึก ONE ลุมพินี 2 สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง http://bit.ly/3YWaao3 คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และยิงสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.