ช่อง 7HD ร่วมกับ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ แฟร์เท็กซ์ไฟต์โปรโมชั่น ผู้ผลิตรายการ “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” และไทวัสดุ ผุดโปรเจคพิเศษต้อนรับปีใหม่ขึ้นเพื่อค้นหานักมวยไทยมากความสามารถ กับโครงการ “Fairtex Fight X ไทวัสดุ 4 Champions Tournament” (แฟร์เท็กซ์ไฟต์ x ไทยวัสดุ โฟร์ แชมป์เปี้ยน ทัวร์นาเม้นท์ ) มวยรอบ แฟร์เท็กซ์ไฟต์ x ไทวัสดุ ซึ่งได้พันธมิตรใหญ่อย่าง ไทวัสดุ ร่วมสนับสนุนและดูแลกิจกรรมทั้งหมด

สำหรับมวยรอบพิเศษนี้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 รุ่น ทั้งชายและหญิง ชกกันแบบกติกามวยไทยและในรอบชิงจะจัดเต็มกับนวม MMA ผู้ชนะมีรางวัลเงินสดรวมหลักแสนพร้อมโอกาสขึ้นชกในระดับนานาชาติ สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยต่อไป

“เปรม” อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์ ซีอีโอ และ โปรโมเตอร์ ศึกแฟร์เท็กซ์ไฟต์ เผยถึงความพิเศษของโปรเจคนี้ว่า พร้อมที่จะเป็นบันไดให้นักมวยที่มีความสามารถและมีความฝัน กับการเปิดเวทีแห่งโอกาสในรายการ “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” ให้พิสูจน์ตัวเองกับโปรเจคพิเศษ “Fairtex Fight X ไทวัสดุ 4 Champions Tournament” มวยรอบแฟร์เท็กซ์ไฟต์ x ไทวัสดุ มวยรอบพิเศษนี้จะเกิดขึ้นในช่วงเดือน ก.พ. แบ่งเป็น 4 รุ่น แบ่งเป็นชาย 3 รุ่น น้ำหนัก 73 กก. 68 กก. และ 65 กก. หญิง 1 รุ่น น้ำหนัก 53 กก. โดยมีทั้งหมดรุ่นละ 8 คน แบ่งเป็น 2 สาย ใครที่แกร่งที่สุดคว้าแชมป์ในรุ่นนั้นไป

สำหรับเกณฑ์ในการคัดเลือกนักชก ดูจากประวัติที่น่าสนใจ ความมุ่งมั่นตั้งใจและประเด็นหลักๆ คือต้องไปต่อยอดได้ในหลายช่องทางโดยเฉพาะในระดับอินเตอร์ ที่จะส่งผู้ชนะให้ถึงฝั่งฝัน มีชื่อเสียงระดับซูเปอร์สตาร์และประสบความสำเร็จในเวทีระดับโลกต่อไป

โปรเจค “Fairtex Fight X ไทวัสดุ 4 Champions Tournament” (แฟร์เท็กซ์ไฟต์ x ไทยวัสดุ โฟร์ แชมป์เปี้ยน ทัวร์นาเมนต์) มวยรอบ แฟร์เท็กซ์ไฟต์ x ไทวัสดุ จะมีเดือน ก.พ.นี้ ทางรายการ “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” ช่อง 7HD ทุกเช้าวันเสาร์ 10.00-12.00 น.