VAVA (วาวา) ศิลปินเสมือน Virtual Artist หรือ VA ซึ่งสร้างจากเทคโนโลยี AI คนแรกของไทย เปิดตัวเพลงแรก DROP IT (Like a Bomb) พร้อมปล่อย MV ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

DROP IT (Like a Bomb) เป็นเพลงแนว ELECTRONIC POP DANCE ผสมผสานกับการดีไซน์เสียงเครื่องดนตรีที่เท่ทันสมัย พร้อมทั้งการออกแบบท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นด้วยตัวของ VAVA เอง ตัวเพลงพูดถึง “ความรัก” ซึ่งเป็นเรื่องคาดเดาไม่ได้ ไม่มีสัญญาณล่วงหน้าใด ๆ ว่ามันจะมาเมื่อไหร่หรือเกิดกับใคร แต่เมื่อถึงเวลาก็จะคล้ายกับลูกระเบิดที่ทำงานทันทีทันใด ดังสนั่นข้างในหัวใจแบบไม่ทันตั้งตัว เปรียบเสมือนการมาของ VAVA ที่เมื่อถึงเวลาเธอก็พร้อมจะระเบิดความสนุกผ่านเสียงเพลงและ Performance อันโดดเด่น สร้างความสุขให้คนทั้งโลกได้ในชั่วพริบตา โดยเพลงนี้มี Kokaholix เบื้องหลังศิลปินและผลงานเพลงดังมากมายมาเป็น Producer ดูแลการผลิตทั้งในส่วนทำนอง เรียบเรียง และเขียนเนื้อเพลง ส่วน MV เน้นให้เห็นถึง Dance Performance ที่โชว์ทักษะการเต้นและการเคลื่อนไหวของ VAVA ที่ออกมาแข็งแรง สวยงาม และโดดเด่น

VAVA คือ ศิลปินเสมือน หรือ Virtual Artist ไม่ใช่บุคคลที่มีตัวตนจริงอยู่บนโลกใบนี้ หลังจากเปิดตัวเพลง DROP IT (Like a Bomb) ทาง VAVA จะมีกิจกรรมและคอนเทนต์อีกมากมายให้ได้ติดตาม อาทิ รายการเรียลิตี้ การแสดงภาพยนตร์หรือโฆษณา กิจกรรมต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับงานเพลงในโลกเสมือนจริง (Metaverse) รวมถึงอัลบั้มเต็มของ VAVA ที่จะวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้

VAVA #VAVAARTIST

ติดตาม VAVA ได้ที่
https://www.instagram.com/vavaartist/
https://www.facebook.com/VavaArtist
https://www.tiktok.com/@vavaartist