“ยูกิ โยดะ” (Yuki Yoda) คือเมมเบอร์ตัวท็อปจากวงไอดอลสาวแดนปลาดิบ Nogizaka46 โดยสาวสุดน่ารักวัย 22 ปี ตกเป็นข่าวก๊อซซิป หลังมีภาพหลุดออกมาว่าเธอแอบไปพบเทรนเนอร์หนุ่มที่ยิมย่านเอบิซุ ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในเวลาราว 20.30 น. ของวันที่ 15 ธันวาคมปีก่อน โดยเธออยู่ในยิมกับเขาเป็นเวลาถึง 6 ชั่วโมง ก่อนออกจากยิมในตอนกลางดึกราว ๆ ตีสาม และที่สำคัญหนุ่มคนนั้นดันมีครอบครัวแล้ว

แต่ ยูกิ โยดะ ได้ชี้แจงผ่านบล็อกส่วนตัวของเธอว่า เธอกับเขาเป็นแค่เพื่อนกัน และเธอก็แค่จ้างเขาเพื่อให้เทรนเรื่องออกกำลังกาย ไม่ใช่แค่เธอเท่านั้นที่เป็นสาวในวงการบันเทิงที่จ้างเขา แต่ยังมีดาราคนอื่น ๆ ด้วย โดยในวันดังกล่าว เธอไปออกกำลังกาย 2 ชั่วโมง หลังจากนั้นได้ร่วมงานเลี้ยงปีใหม่ที่จัดขึ้นภายในยิมอีกราว ๆ 4 ชั่วโมง ก่อนเดินทางกลับ ไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน

สำหรับ ยูกิ โยดะ ที่แฟน ๆ สาวไทยเรียกเธอว่า “น้องจิ๋ว” เกิดวันที่ 5 พฤษภาคม ปี 2000 ที่ฟุกุโอกะ เธอสูง 153 เซนติเมตร ได้รับคัดเลือกเข้าสู่วง Nogizaka46 รุ่น 3 ในปี 2016 ได้เป็นเซ็นเตอร์ในซิงเกิลที่ 18 “Nigemizu” และออกโฟโต้บุ๊กมาแล้ว 2 เล่ม นอกจากนั้น ยังมีงานแสดงซีรีส์หลายเรื่อง และภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่อง

“พี่เช Teen Zone” ขอนำภาพสวย ๆ จากโซเชียลมีเดีย โฟโต้บุ๊ก และการถ่ายแบบแฟชั่นสวย ๆ ของโยดะจัง มาฝากกัน

ขอบคุณภาพจาก ig, โฟโต้บุ๊ก และงานถ่ายแบบของโยดะจัง

ติดตาม “ยูกิ โยดะ” ได้ที่
ig : https://www.instagram.com/yodayuuki_oimo/