นอกจากจะมอบความสุข สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แฟน ๆ แล้ว พิธีกรและนักแสดงอารมณ์ดีอย่าง เจนนี่ ปาหนัน ก็ไม่ลืมที่จะมอบความสุขให้คนในครอบครัว โดยปีนี้เจ้าตัววางแผนกับน้องชาย เพื่อวางแผนเซอร์ไพร้ส์วันเกิดพ่อ ด้วยการซื้อรถในฝัน รุ่นที่คุณพ่อคุณแม่เคยพูดว่าอยากได้มานาน เป็นของขวัญเซอร์ไพร้ส์วันเกิด ทันทีที่พ่อแม่แม่เห็นรถคันใหม่ขับเข้ามาจอดที่หน้าบ้านก็ดีใจจนน้ำตาไหล พร้อมเข้าไปสวมกอดและหอมหน้าผากเพื่อเป็นการขอบคุณ ก่อนที่ เจนนี่ ให้พ่อแม่ลองเข้าไปนั่งรถในฝัน ซึ่งก็สร้างความดีใจและปลื้มปิติให้กับท่านเป็นอย่างมาก

โดย เจนนี่ ได้โพสต์ภาพตนเองและคุณพ่อคุณแม่ถ่ายภาพกับรถในฝัน ด้วยใบหน้าเต็มไปด้วยความสุข ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jennie_panhan พร้อมข้อความระบุว่า “เซอร์ไพรส์วันเกิดพ่อแม่ครั้งแรกในชีวิต มันก็รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันนะ ปกติครอบครัวเราไม่ค่อยได้บอกรักกัน แสดงความรักกันเท่าไหร่ ยิ่งพอเห็นน้ำตาแล้วมันก็ยิ่งไปไม่ถูกเนอะ แต่ดีใจมากนะที่เห็นพ่อแม่มีความสุขขนาดนี้

ตามด้วย ตั้งใจไว้แล้วว่าปีนี้จะซื้อรถคันใหม่ให้เค้าแทนคันเก่าที่เค้าขับมาหลายปีแถมเป็นรถมือสองด้วย ซึ่งรถรุ่นนี้เค้าเคยส่งรูปมาในไลน์ครอบครัวแล้วก็พูดลอย ๆ ว่าคันนี้สวยดีนะ เราก็รู้แหละว่าอยากได้รถคันใหม่ แต่ไม่รู้ว่าอยากได้รุ่นนี้เลย เพราะตอนส่งรูปมาก็แอ๊บเบลอใส่ ไม่ได้ถามไรมาก จนมีวันนึงขับรถไปซื้อของกันแล้วเจอรถรุ่นนี้จอดอยู่พอดี เค้าก็ชี้ไปทันทีพร้อมพูดว่า “เนี่ยคันนี้เลยนะพี่ปอนะ” อ่ะพูดขนาดนี้ก็ใช่แล้วแหละ ต้องได้แล้วเนอะ โอเคทำเซอร์ไพรส์ให้เป็นของขวัญวันเกิด 1 ดีใจร้องไห้กันไปเลย (เห็นดูหล่าว) เป็นครั้งแรกที่เห็นน้ำตาเค้านะ ก็แอบตกใจนิดๆ แต่เห็นว่าเขามีความสุข แค่นี้เราก็มีความสุขล่ะ #รัก#ล็อกล็อก#ไปดูกันนะ”

โดยมีเพื่อนดาราศิลปินและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงยินดีในโอกาสพิเศษของครอบครัวของ เจนนี่ ปาหนัน กันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : @jennie_panhan