“KartRider: Drift” เกมรถแข่งภาคต่อของ “KartRider” ที่มีการยกระดับภาพกราฟิกให้ดีขึ้นเป็น 4K UHD พร้อมเทคโนโลยี HDR (High Dynamic Range) และระบบเสียง Dolby Atmos โหมดเกมหลากหลายขึ้น ตัวละครมีเอกลักษณ์โดดเด่น มีรถแข่งให้เลือกมากขึ้น การปรับแต่งดีไซน์รถเพิ่มขึ้นอีกมากมาย เปิดให้บริการแล้วทั้งบน PC และสมาร์ทโฟน โดยนักแข่งสามารถซิ่งแข่งกันข้ามแพลตฟอร์มได้ ซึ่งในอนาคตจะมีการเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มเครื่องเล่นเกมคอนโซล PS4 และ Xbox One ต่อไป

ใน KartRider: Drift Preseason นักแข่งสามารถซิ่งในสนาม “World Tour: Gangnam Streets” และสนามที่มีคอนเซปต์สุดหลากหลายอีกกว่า 30 แห่ง พร้อมด้วยตัวละครยอดนิยมจากเกม KartRider อย่าง ‘Dao’, ‘Bazzi’, ‘Brodi’ ที่มาในรูปแบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม ซิ่งกันด้วยรถแข่งสุดเท่หลากหลายรูปทรงและสีสัน อย่าง ‘คอตตอน’ และ ‘เทรลมาสเตอร์’ เป็นต้น

ในโอกาสพิเศษช่วง Preseason ทาง Nexon จะแจกตัวละคร ‘Diz นักเรียนดีเด่น’ ให้กับนักแข่งทุกคน เมื่อเข้าเกมในแต่ละแพลตฟอร์ม จะได้รับรถและตัวละครพิเศษเฉพาะของแต่ละแพลตฟอร์ม และยังมีกิจกรรมล็อกอินที่แจกรถรุ่นใหม่ ‘สไปค์’ รวมทั้งป้ายทะเบียนเป็นของรางวัลอีกด้วย

สำหรับขาซิ่งชาวไทย KartRider: Drift Thailand ได้จัดกิจกรรม “กดซับรับยกเซต” ซึ่งมีกติกาง่าย ๆ คือกด Subscribe ช่องยูทูบของ KartRider: Drift TH แล้วแคปหลักฐานมาอัพโหลดและกรอกฟอร์มที่หน้าเพจ เพียงแค่นี้ก็รับเซตอิโมจิ Uni ไปเลยฟรี ๆ.