เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพ

ปัจจุบันผมอายุ 38 ปี แต่งงานมา 7 ปีแล้วแต่ยังไม่มีบุตร ปกติจะร่วมเพศกับภรรยาสัปดาห์ละ 3-4 ครั้งมีความสุขทุกครั้ง แต่ผมมักจะมีอาการหลั่งไวก่อนที่ภรรยาจะถึงจุดสุดยอด อาการแบบนี้เข้าข่ายใช่เสือปืนไวหรือไม่ครับ เพราะผมเป็นตั้งแต่เริ่มมีเพศสัมพันธ์สมัยวัยรุ่นเลยคิดว่าเป็นเรื่องปกติ จนตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่ไม่ได้แก้ไขอะไร จนกระทั่งล่าสุดภรรยาบอกว่าเริ่มรำคาญมากจนไม่อยากจะนอนด้วย ผมพยายามแก้ไขอดกลั้นทุกวิถีทางเพื่อหาทางแก้ไขแล้วก็ยังไม่สำเร็จ ล่าสุดเกิดความกังวลจนเครียด ทำให้อวัยวะเพศไม่แข็งตัวตามมาอีก ภรรยาเห็นอาการผิดปกติไปกันใหญ่ก็ตกใจเช่นกันจึงแนะนำให้ไปปรึกษาคุณหมอโอช่วยรักษา

ด้วยความเคารพ
สุทธิศักดิ์ 38

ตอบ สุทธิศักดิ์ 38

ปัญหาการหลั่งเร็วถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้ชายหลายคนหมดความมั่นใจในตัวเอง รองจากปัญหาการไม่แข็งตัว ชายหลายคนมักจะโทรศัพท์มาสอบถามว่า เกิดจากอะไร บางครั้งการอธิบายสาเหตุก็ยากที่จะทำให้เข้าใจได้ แต่ก็เชื่อกันว่ามาจากปัญหาทางจิตใจและโรคทางกายที่เกี่ยวกับระบบประสาท ถ้าในรายที่มีอายุน้อยมักจะเกิดจากความวิตกกังวล ขาดประสบการณ์ตื่นเต้น ประหม่า หรือกลัวว่าฝ่ายหญิงจะตั้งครรภ์ แต่เมื่อได้เพิ่มประสบการณ์ทางเพศและเรียนรู้วิธียืดเวลาในการร่วมเพศก็สามารถปรับตัวจนหลั่งได้ตามปกติ

นอกจากนี้การแข็งตัวของอวัยวะเพศที่แย่ลง อ่อนตัวไว ทำให้เกิดอาการหลั่งไวได้เช่นกัน เพราะเกิดความกลัวว่าจะไม่ถึงจุดสุดยอดจึงรีบเร่งการร่วมเพศอย่างผิดปกติจนมีการหลั่งน้ำอสุจิก่อนที่อวัยวะเพศจะอ่อนตัวลง ในบางรายก็พบว่าผิวหนังที่องคชาตมีความไวต่อการสัมผัสมากเกินไป ในชายที่เคยชินกับการช่วยตัวเองแบบเร่งรีบพอลงสนามจริงก็ทำให้นกเขาที่ขันเก่งกลายเป็นนกกระจอกไม่ทัน
กินน้ำ

การแก้ไขอาการหลั่งเร็วคุณควรจะเข้าพบปรึกษาหาวิธีที่ถูกแบบของคุณกับแพทย์โดยตรง มีวิธีการใช้ยาเฉพาะอย่างเสริมยืดการหลั่งให้เพิ่มขึ้นจาก 3 เป็น 5 นาที ถึง 20 นาที เพิ่มจนได้นานถึงระดับที่พอใจตามการตอบสนองของแต่ละคน หลายท่านจะเปลี่ยนชีวิตจากชายไม่มั่นใจไปเป็นชายชาตรี ยืดอก ดูแลหญิงอีกฝ่ายอย่างมั่นใจ เมื่อได้คำแนะนำจากแพทย์แล้วคุณต้องทำการฝึกฝนและเรียนรู้เรื่องเพศให้ช่ำชองร่วมกับใช้ยาชะลอการหลั่ง ที่สำคัญคุณควรจะทำความเข้าใจกับคู่นอนหรือคนรักว่าคุณกำลังประสบปัญหาทางเพศอยู่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม ปัญหาทางเพศบางปัญหาอาจต้องได้รับความร่วมมือจากคู่ร่วมด้วย ช่วยให้แก้ไขได้สำเร็จอย่างรวดเร็ว

———————
ดร.โอ สุขุมวิท 51