สิ้นสุดการรอคอย สำหรับละครโรแมนติกฟีลกู๊ดฟอร์มใหญ่ ที่เปลี่ยนเดือนสิงหาคมนี้ ให้กลายเป็นเดือนแห่งความรัก พร้อมทำให้หัวใจคุณผู้ชมกลายเป็นสีชมพู กับ “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” โดย บริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ที่ยกกองไปถ่ายทำทั้งในประเทศไทย อีกทั้งยังเดินทางลัดฟ้าไปถ่ายถึงไต้หวัน และอินเดีย จัดเต็มความจิ้นฟินกระจาย กับเรื่องราวความรักสุดอลเวง เธอจะเลือก “เซตซีโร่กับคนรักเก่า” หรือ “จะเริ่มต้นกับคนรักใหม่ ต้องติดตาม!

หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก จากบทประพันธ์ของ : วัชระ แวววุฒินันท์ และ ต่อพงศ์ ตันกำแหง บทโทรทัศน์ : ภัทร์พัทร์ศร วริศราภูริชา / เทวรินทร์ ศิริเลิศ / จอมใจ ตางูเหลือม และ วรวรรณ ชัยสกุลสุรินทร์ กำกับการแสดงโดย :  ต่อพงศ์ ตันกำแหง ผลิตโดย : บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด

ครั้งแรกกับการประชันบทบาทของนางเอกสาว พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ กับสองพระเอกอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ และ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร เสริมทัพความสนุกด้วยนักแสดงมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น ซอ จียอน, ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ , ซาร่า-นลิน, แก้มบุ๋ม-ปรียาดา, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, อรอนงค์ ปัญญาวงศ์, นุ่น-ดารัณ, ตุ๊ก-ญาณี นาย เดอะ คอมเมเดี้ยน ฯลฯ

“หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” เรื่องย่อ

หย่างมี่ (พีค-ภัทรศยา) ตัดสินใจเดินทางกลับบ้านเกิดไปรักษาแผลใจ เพราะเพิ่งเลิกรากับ เฉินอัน (โต๋-ศักดิ์สิทธิ์) ระหว่างเดินทาง เธอได้พบกับ แดนไท (ฌอห์ณ จินดาโชติ) โดย หย่างมี่ ได้สร้างวีรกรรมที่ทำให้ แดนไท ต้องขยาดไปอีกนาน แต่เรื่องราวกลับอลเวงมากขึ้น เมื่อเธอต้องมาเป็นเพื่อนข้างห้องกับ แดนไท แถมที่ทำงานยังใกล้กันด้วย ที่สำคัญทั้งคู่ต้องร่วมงานกันอีก นอกจากนี้ หย่างมี่ ยังบังเอิญได้รู้ความลับของ แดนไท ว่าเขาไม่ใช่ผู้ชายแท้ ๆ แต่เป็นหนุ่มสายวาย ความใกล้ชิดกันของสาวโสดกับหนุ่มสายวาย จึงบังเกิดขึ้นในแบบ 2 อารมณ์

  ต่อมา เฉินอัน ประสบอุบัติเหตุจนความจำเสื่อม ทันทีที่เขาฟื้นขึ้นมา ความจำของเขากลับหยุดในช่วงรักหวานฉ่ำกับ หย่างมี่ ทำให้ เฉินอัน ตัดสินใจเดินทางมาเมืองไทย เพื่อตามหาคนรักของเขา หย่างมี่ จะทำอย่างไร กับคนรักเก่าที่เธอยังมีเยื่อใย และกลับมาพร้อมความทรงจำเพียงอย่างเดียว คือ เขายังรักเธออยู่ แล้วความสัมพันธ์ระหว่าง หย่างมี่ กับ แดนไท กำลังก่อตัวขึ้นแบบไม่รู้ตัว จะลงเอยอย่างไร?

ตามลุ้นกันในละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30-22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลัง ได้ที่แอพพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น 

อิญรัตน์ กลิ่นหอม : เรื่อง