ปีใหม่ 2566 “พี่เช Teen Zone” ขอพาสาวเซ็กซี่หุ่นทรมานใจหนุ่ม ๆ วัย 23 ปี “เคอิ ฟุบุกิ” (Kei Fubuki) ผู้ชนะเลิศรางวัลกรังด์ปรีซ์ “นางแบบกราเวียร์ญี่ปุ่นแห่งปี 2565” มาสวัสดีปีใหม่แฟน ๆ เดลินิวส์ออนไลน์ทุกคนครับ

ฟุบุกิจัง เกิดวันที่ 5 เม.ย. ปี ค.ศ. 1999 ปัจจุบันอายุ 23 ปี เธอเพิ่งเข้าสู่วงการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำในปี 2022 แม้จะเป็นหน้าใหม่ แต่ด้วยหุ่นที่สุดเซ็กซี่ และกล้ามท้องอันสวยงาม รวมทั้งรอยยิ้มทรงเสน่ห์ของเธอ ทำให้เธอมีงานถ่ายแบบกราเวียร์อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และเนื่องจากเธอเป็นคนร่าเริง ยิ้มง่าย อัธยาศัยดี พูดเก่ง ทำให้มีงานถ่ายรายการทางยูทูบกับทางช่อง NOBROCK TV และช่องอื่น ๆ ด้วย

หลังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติครั้งนี้ ฟุบุกิจัง โพสต์ความรู้สึกผ่านทาง ig ส่วนตัวของเธอว่า “ฉันชนะเลิศรางวัลกรังด์ปรีซ์ กราเวียร์แห่งปี 2022 เป็นเวลาหนึ่งปีแล้ว ที่ฉันเริ่มถ่ายงานกราเวียร์ มันผ่านไปเร็วมาก เป็นปีที่เร็วที่สุดในรอบ 23 ปีของฉันเลย ตอนแรกฉันไม่รู้หรอกว่าซ้ายหรือขวา และฉันต้องรบกวนผู้คนมากมาย อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ ดีวีดี บทสัมภาษณ์ YouTube ทุก ๆ การทำงานเต็มไปด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น ฉันขอขอบคุณมาก ๆ ฝากถึงแฟน ๆ ทุกคนที่สนับสนุนฉันเสมอมา ฉันได้รับรางวัลนี้ เพราะคุณทุกคน ทั้งผู้คนที่มาพบฉันด้วยตนเอง คนที่คอยสนับสนุนอยู่ห่าง ๆ คนที่พบเจอกันบนโซเชียลมีเดีย และแฟน ๆ จากต่างประเทศ ถึงผู้ที่ให้กำลังใจฉันผ่านข้อความและ DM ขอบคุณทุกท่านที่ทำให้เราได้รับรางวัลที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอันอบอุ่นตลอดทั้งปี ฉันจะพยายามพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้นไปอีกในปีต่อไป ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่มีมาโดยตลอด”

นอกจากความเซ็กซี่ขยี้ใจแล้ว สาวฟุบุกิจัง ยังเป็นทาสแมวอีกด้วย เธอเลี้ยงแมวไว้ 2 ตัว และชอบโพสต์รูปและคลิปแมวผ่านทางโซเชียลมีเดียของเธอ

“พี่เช Teen Zone” ขอนำภาพสวย ๆ จากผลงานถ่ายแบบของเธอและภาพทาง ig และ twitter ของ ฟุบุกิจัง มาฝากกัน

ขอบคุณภาพจาก ig : kei_fubuki_, twitter : @kei_fubuki_

ติดตาม “เคอิ ฟุบุกิ” ได้ที่
Instagram : https://www.instagram.com/kei_fubuki_/
Twitter : https://twitter.com/kei_fubuki_