เข้าสู่ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ของไม่ดีทิ้งมันไป ปีใหม่ขอให้แฟนๆ รับแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต สุขสมหวังทุกประการครับ

บอกกล่าวและย้ำอีกรอบ “ป๋าชู” บุญชู เรืองกิจ อีกหนึ่งตำนานกอล์ฟไทย เร่งเตรียมงานใหญ่ในการเป็นโปรโมเตอร์จัดดวลวงสวิงรายการ “บุญชู เรืองกิจ แชมเปี้ยนชิพ” ระหว่าง 26-29 ม.ค. ที่สนามแรนโชชาญวีร์ฯ มีเงินให้ชิง 4 ล้านบาท ถือเป็นการแจกโบนัสให้กับนักล่ามืออาชีพ

ศึกกอล์ฟเอเชี่ยนทัวร์ กลับมาคึกคัดอีกครั้งหลังจากเงียบหายเนื่องจากถูกโควิด-19 เข้าโจมตี ทำให้คิวแข่งรวน รายได้ของโปรหดหาย ปีหน้าปักหมุดแล้ว จะมีแข่งในไทย 3 รายการ ช่วงครึ่งฤดูกาลแรกของปี ประเดิมเปิดหัว ระหว่าง 9-12 มี.ค. ที่สนามแบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ หัวหิน และยังมีอีก 2 รายการจะไปจัดที่สนามสยามคันทรีคลับ วอเตอร์ไซด์ พัทยา ในช่วงเดือนเมษายน

ซุ่มเงียบๆ มานานกับการเป็นกองหนุนของผู้ผลิตเครื่องนอน “OMAZZ” ที่มาเติมพลังให้กับ อาฒยา ฐิติกุล, ปาจารีย์ อนันต์นฤการ, โคสุเกะ ฮามาโมโต้ วันก่อน “เสี่ยแจ็ค” คเณศ นิติวนะกุล ผู้จัดการนำทีมไปร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ ทุกฝ่ายชื่นมื่น

หลังปีใหม่ให้จับตาดูกระแสการเปลี่ยนแปลผู้สนับสนุนรายใหม่ของ “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล บอกได้เลยว่าเปิดตัวเมื่อไหร่ กระหึ่มชัวร์ นี่เป็นอีกผลพวงจากผลงานที่สาวน้อยมหัศจรรย์ทำเอาไว้ในการเล่น “แอลพีจีเอทัวร์” เพียงฤดูกาลแรกก็แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว

พลาดหวังจากล่าตั๋วแอลพีจีเอ “โปรกิ๊ฟ” เบญญาภา นิภัทร์โสภณ แว่บไปลุยยูโรป และต้องยินดีที่สามารถคว้าทัวร์การ์ดได้ลงเล่นใน “เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์” ในปีหน้า

หลังจากได้ 14 ยอดฝีมือมาร่วมโครงการ “พัฒนานักกอล์ฟดาวรุ่งมุ่งสู่นักกอล์ฟทีมชาติไทย” ตอนนี้ “บิ๊กรัง” รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมฯ มอบการบ้านให้กับทีมงานของ “โปรปุ๋ย” ปรีชา เสนาพรหม ไปดูแลนักกอล์ฟชาย ส่วน “โปรเปิ้ล” ษาริณี เล็กสุวรรณ กุนซือป้ายแดงที่มารับงานคุมทีมหญิงไปวางโปรแกรมฝึกซ้อมเพราะปีหน้ามีเป้าหมายใหญ่ ทั้งซีเกมส์และเอเชี่ยนเกมส์

จริงเท็จประการใดต้องติดตามอย่างใกล้ชิด แว่วว่าการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ ที่จีนปีหน้า จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดยจะไฟเขียวให้ “นักกอล์ฟอาชีพ” ลงแข่ง เพื่อเพิ่มความมันของเกมระดับน้องๆ “โอลิมปิกเกมส์”

อายุเป็นเพียงตัวเลข วันก่อน “บิ๊กแดง” ธงชัย ล่ำซำ บอสใหญ่เล็กซเล่ย์ นำคณะผู้บริหารอาทิ ดร.สมภพ เจริญกุล, กาญจน์ ทองใหญ่ฯลฯ ไปออกรอบแข่งกระชับความสัมพันธ์ระหว่าง คณะผู้บริหาร พนักงานบริษัทในเครือและพันธมิตรทางธุรกิจ ที่สนามไพน์เฮิร์สท กอล์ฟคลับ

“ป๋าวิทย์” สุวิทย์ ธนาไพศาล กลายเป็นเสือข้ามห้วยจากสนามกอล์ฟกรีนวันเล่ บางนา หนีก๊วนขาประจำมาร่วมปะทะกับ “บิ๊กรัง” รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์, ภาณุ อนามบุตร, องอาจ ใจทัศน์กุลฯลฯ ที่สนามปัญญา อินทรากอล์ฟคลับ ผลใครเข้าวินยังไม่มีรายงานข่าว เจอะเจอสอบถามกันเองครับ

ถือเป็นประเพณีก่อนที่กอล์ฟรายการใหญ่ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์” จะแข่งที่สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา ระหว่าง 23-26 ก.พ. พิทักษ์ พฤทธิสาริกร บอสค่ายรถยนต์ฮอนด้าจะเป็นโปรโมเตอร์จัดดวลวงสวิงรอบสื่อมวลชน “มีเดีย เอ็กซ์คูซีฟ กอล์ฟ” ในวันที่ 19 ม.ค. ที่สนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ กรุงเทพ สื่อมวลชนที่ได้รับเชิญเตรียมฟิตซ้อมกันได้แล้ว เพราะจะคัดเอายอดฝีมือไปเล่นรอบโปร-แอม กระทบไหล่โปรดังระดับโลก สอบถามรายละเอียดที่ ธนภัทร ศรีกระจ่าง 08-5911-6600

ช่วงเทศกาลปีใหมี สนามยูนิแลนด์กอล์ฟฯ นครปฐม จัดโปรโมชั่นต่อเนื่องตลอดทั้งปี ราคาเบาๆ ปีใหม่ก็ยังเปิดให้บริการปกติ กดไปสอบถามและจองเวลากันที่เบอร์ 0-3424-3444 “โปรเต้ย” สรรเสริญ เลียงสมบัติ พร้อมทีมงานรอต้อนรับ

ส่วนที่สนามกอล์ฟเมืองแก้วก็มีโปรโมชั่นวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ กดไปสอบถามและจองเวลาได้ที่ 0-2740-2699 หรือ 09-5207-8991-2.

[email protected]

ร่วมยินดี…นาวาโทหญิงพรพรรณ โปษยะนันทน์ (กลาง) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีซีที คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมยินดีกับนักกอล์ฟที่คว้าการ์ดทัวร์จากการแข่งขัน กอล์ฟเยาวชน จูเนียร์ เอเชียน ทัวร์ (เจเอที) ที่สนามเลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  

กอล์ฟล็อกซเล่ย์…ธงชัย ล่ำซำ (ที่3จากซ้าย) ประธานกรรมการ บมจ.ล็อกซเล่ย์ เป็นประธานการแข่งขัน “กอล์ฟล็อกซเล่ย์ ประจำปี 2565”   ที่สนามไพน์เฮิร์สท กอล์ฟคลับ เมื่อเร็วๆ นี้

มอบถ้วย…วินัย เอี่ยมโรจน์เมธา อุปนายกสมาคมกีฬากอล์ฟฯ มอบถ้วยรางวัลให้กับทีมภาคตะวันออกตอนล่าง (ชลบุรี, ระยอง, จันทบุรี, ตราด) ที่คว้าแชมป์ในการแข่งขันกอล์ฟชิงชนะเลิศภาคประชาชน ที่สนามสันติบุรี เชียงราย