งานศิลปะ…ฉากจำลองการประสูติของพระเยซู ตามสไตล์ศิลปะของชาวซิซิลี มีวางจำหน่ายในตลาดวันคริสต์มาส ณ ลานประจำเมืองคาตาเนีย ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่สำหรับชาวอิตาลี (GETTY IMAGES)

ซานตาคลอสกับช้าง…ช่างฝีมือของแคชเมียร์ บรรจงตกแต่งผลงานในขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งสร้างสรรค์เป็นตุ๊กตาซานตาคลอสและช้าง ดูแปลกตาจากธรรมเนียมนิยมของทางตะวันตก ตุ๊กตาเหล่านี้ทำจากกระดาษด้วยเทคนิคเปเปอร์มาร์เช่ ซึ่งเป็นวิธีผลิตสินค้าที่ระลึกที่นิยมใช้กันในแถบนี้ โดยสินค้าคริสต์มาสจากแคชเมียร์ จะส่งไปวางจำหน่ายในตลาดวันคริสต์มาสทั่วโลก (GETTY IMAGES)

ซานต้าเต็มไปหมด…กลุ่มนักวิ่งผู้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Christmas Corrida พร้อมใจกันสวมชุดซานตาคลอสลงวิ่งบนถนนอิสซีย์-เลส์-มูนิโนซ์ ใกล้เขตกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. 2565 (REUTERS)

คริสต์มาสใต้น้ำ…นักประดาน้ำสวมชุดซานตาคลอสลงไปในสวนน้ำที่จัดแสดงโชว์ของอะควาเรียมซีไลฟ์ในเมืองแบล็กพูล ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 2565 (REUTERS)

โชว์ผาดโผนรับเทศกาล…เคียน่า นักแสดงกายกรรมสาว กำลังซ้อมใหญ่รอบสุดท้ายสำหรับการแสดงละครสัตว์ในงาน Postdam Christmas ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่เมืองบรานเดนบวร์ก ประเทศเยอรมนี การแสดงเหล่านี้ จะเปิดให้ชมตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค. 2565 เป็นต้นไป (GETTY IMAGES)

ตื่นตาตื่นใจ…ทีมนักแสดงแขวนตัวอยู่กลางอากาศในระหว่างการแสดงโชว์ ‘The Tree of Abumdance’ รับเทศกาลคริสต์มาสที่บริเวณพลาซา เด โบลิวาร์ ของกรุงโบโกตา ประเทศโคลัมเบีย เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 2565 (REUTERS)

คริสต์มาสแบบไต้หวัน…หญิงสาวกำลังถือร่มใส โพสท่าเพื่อถ่ายภาพหน้าต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยโทนสีเงิน ข้างอาคารระฟ้า ‘ไทเป 101’ เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 2565 (GETTY IMAGES)