เรียกได้ทำเอาแฟนคลับหลายๆ คน ต่างพากันใจหายกันอยู่ไม่น้อย ภายหลังต้นสังกัด HYPE ของพี่ใหญ่ของบอยแบนด์ดังเกาหลี BTS อย่าง จิน BTS หรือ คิมซอกจิน ได้ออกมาเปิดเผยกำหนดการจะเข้ากรมทหารรับใช้ชาติในวันที่ 13 ธันวาคมนี้แล้ว แม้ว่าก่อนหน้านี้ ทางรัฐบาลเกาหลีใต้จะได้สำรวจความคิดเห็นประชาชน เพื่อร่างกฎหมายยกเว้นไม่ให้สมาชิกวง BTS ต้องเกณฑ์ทหาร เนื่องจากสร้างรายได้ให้ประเทศมหาศาล จากความโด่งดังทั่วโลกของพวกเขา

แต่สุดท้ายแล้ว สมาชิกทุกคนยืนยันว่า จะเข้ากรมเป็นเวลา 2 ปี เมื่ออายุถึงเกณฑ์ แสดงความเคารพต่อกฎหมายที่ชายเกาหลีใต้ทุกคนต้องปฏิบัติตามนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด จิน ได้เผยภาพผมทรงใหม่ที่เขาตัดสกินเฮด เพื่อเตรียมตัวเข้ากรม ผ่านแอพพลิเคชั่น Weverse พร้อมแคปชั่นสุดน่ารัก ว่า “น่ารักกว่าที่ฉันคาดไว้” ซึ่งภายหลังจากที่เจ้าตัวเผยรูปตัดทรงผมสกินเฮด ก็ได้มีแฟนๆ รวมทั้งชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยส่วนใหญ่เมนต์ไปในทางเดียวกันว่าน่ารักมาก ดูเด็กขึ้นกว่าเดิมด้วย พร้อมแสดงความห่วงใยคิดถึง จะรอเวลาที่เขาออกจากกรม

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานข่าว จิน จะเข้าประจำการในวันที่ 13 ที่เมือง ยอนชอน, กยองกี โดยจะเข้าฝึกพื้นฐาน 5 สัปดาห์ ก่อนเข้าประจำการ เขายังได้บอกกับแฟนๆ ว่า ไม่อยากให้แฟนๆ มาที่ศูนย์ฝึก เพราะจะมีคนมากมายที่เดินทางมา และอาจทำให้เป็นอันตรายได้..

ขอบคุณภาพประกอบ : jin